ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟันธง!มัลดินี่ชี้โด้งาบบัลลงดอร์

ฟันธง!มัลดินี่ชี้โด้งาบบัลลงดอร์

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

เปาโล มัลดินี่ ตำนานแนวรับ เอซี มิลาน ชี้ชัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส งาบรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แน่นอน หากนำทัพ "ฝอยทอง" เข้าชิงฯ "ยูโร 2012" สำเร็จ แจง อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เจ๋งจริง แต่คงทำได้แค่ฝันไปก่อน พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ ช่วยแบกแนวรุก "อัซซูรี่" ได้เยี่ยม

เปาโล มัลดินี่ อดีตสุดยอดกองหลังทีมชาติอิตาลี แสดงความมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะผงาดคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ อย่างแน่นอน ถ้าหากเจ้าตัวนำทัพ "ฝอยทอง" ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2012 ได้สำเร็จ

ถึงแม้ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องทัพ "อัซซูรี่" มีผลงานสุดโดดเด่นในทัวร์นาเมนต์นี้ หลังนำทีมปราบ อังกฤษ ในรอบก่อนรองชนะเลิศมาได้ แต่ มัลดินี่ มองว่า สตาร์ดังจาก ยูเวนตุส คงทำได้แค่ฝันเท่านั้น สำหรับรางวัลลูกบอลทองคำ เพราะเชื่อว่า โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มีลุ้นมากกว่า โดยเฉพาะรายแรกที่กำลังนำทัพ "ฝอยทอง" ฟาดแข้งกับ สเปน ในศึกยูโร 2012 รอบตัดเชือก วันพุธที่ 27 มิถุนายนนี้

"อันเดรีย เป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยหลายๆ เหตุผลเลย ไม่มีใครเทียบกับเขาได้ ฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าน่าพอใจมากๆ ในเรื่องฟอร์มการเล่นของเขา แต่ผมไม่คิดว่า บัลลง ดอร์ จะเป็นสิ่งที่เป็นไปได้สำหรับเขา เมสซี่ กับ โรนัลโด้ มีฤดูกาลที่ดีกว่า และก็แน่นอนว่า โรนัลโด้ จะคว้า บัลลง ดอร์ ถ้าหากเขาพา โปรตุเกส เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ" ตำนานปราการหลัง เอซี มิลาน กล่าว

จนถึงตอนนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวความหวังทีมชาติอิตาลี เพิ่งทำประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นในศึก ยูโร 2012 แต่ มัลดินี่ ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่า "ซูเปอร์มาริโอ" โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจดีแล้ว แม้ทำประตูไม่ได้เป็นกอบเป็นกำก็ตาม

"มันเป็นเรื่องจริงที่ อิตาลี ขาดจอมถล่มประตู และก็ทำให้ อิตาลี มีปัญหาในเรื่องการทำประตูด้วย แต่ผมไม่เป็นกังวลหรอก เกมกับ อังกฤษ บาโลเตลลี่ ก็แบกเกมรุกได้ดีไม่น้อยเลยนะ" มัลดินี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเคอร์เชียร์โมดริชลาไก่ซบชุดขาว
    ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เชียร์สุดตัวให้ ลูก้า โมดริช จอมทัพร่างเล็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายมาร่วมก๊วน เรอัล มาดริด พร้อมฟันธง สเปน กับ เยอรมนี คือคู่ชิงดำศึกยูโร 2012
  • ไก่ช็อก!โมดริชขอย้ายสังกัดวีกหน้า
    สาวก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมตัวใจสลาย ลูก้า โมริช จอมทัพเลือดโครแอต จ่อเดินเข้าไปบอกผู้บริกหารของทีมขอเก็บกระเป๋าย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนในสัปดาห์หน้า เนื่องจากอยากย้ายไปอยู่ในสโมสรที่ได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมี "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกแย่งตัวไปร่วมก๊วน
  • มูแสบ!สวนซีแมนเป็นใครไม่รู้จักหลังโดนพาดพิง
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สวนกลับ ซเดเน็ค ซีแมน โค้ชโรม่า เป็นใคร ? และคงต้องใช้ กูเกิ้ล ช่วยหาข้อมูลให้ หลังออกมาวิจารณ์เขาว่าเป็นโค้ชธรรมดา ที่เก่งแต่หาวิธีสักัดคู่แข่งไม่ให้เล่นบอล ตามเกมตัวเองได้
  • 10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
    10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »