ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนสุนัขคาบไปแดก"กี้"ไม่รับเหน็บ"แก้ม"

โดนสุนัขคาบไปแดก"กี้"ไม่รับเหน็บ"แก้ม"

Posted 27/06/2012 by siamdara

   ''กี้-รฐกร'' ปัดเกาเหลาแก้มขึ้นอินสตาแกรม ''โดนสุนัขคาบไปแดก'' เปล่าเหน็บอีกฝ่าย เชิดใส่กัน เรื่องอานัส ทั้งคู่ยันไม่คิดเคลียร์ หากมีโอกาสร่วมงานก็ยินดี เพราะแยกแยะออก


    อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 พ่วงด้วยนางเอกวิกหลากสี ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร นานๆ จะมีข่าวออกมาซักที มีทีก็งานเข้าอย่างจังกับข่าวเกาเหลาชามโตกับ  ''กี้'' รฐกร สถิรบุตรเพื่อนร่วมช่องที่มีตำแหน่งเช่นกันคือมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส รองอันดับ 2, รองอันดับ 1 Popular Vote Super Model Contest และธิดาโดม ปี 2004 ได้รองอันดับ 1 และขวัญใจช่างภาพ ทั้ง 2 เคยร่วมงานละครกันในเรื่อง เสาร์ 5 ตอนทับทิมสยาม ก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ กัน ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เกาเหลากันเพราะเรื่องผู้ชาย ซึ่งผู้ชายคนนี้มีดีกรีพระเอกร่วมช่องหน้าตาคมเข้มทีเดียวเชียวหนุ่ม อานัส ฬาพานิช พระเอกในเรื่องเสาร์ 5 ไม่ใช่ใครอื่นกับหญิงสาวทั้ง 2 เลย เพราะทั้ง 2 นั้นเคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับพระเอกหนุ่มด้วยกันทั้งนั้น
    

    แต่เมื่อสาวกี้โพสต์ในอินสตาแกรมด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า ''โดนสุนัขคาบไปแดก'' เลยถูกมองว่าสาวกี้อาจจะพาดพิงถึงสาวแก้มเรื่องหนุ่มอานัสหรือเปล่า ซึ่งสาวแก้มออกมาประกาศชัดไม่ขอเคลียร์กับกี้เรื่องโพสต์ข้อความแรงอินสตาแกรม ปัดแย่งพระเอกหนุ่มอานัส โวสนิทฝ่ายชายมา 4 ปีแล้ว ยันคุยกันมาพักใหญ่ สัมพันธ์ดี
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวแก้มในงานมอบรางวัลละครเรตติ้งสูงสุด ก.พ. 54 - มิ.ย. 55 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอนด์ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องบอลรูม เอ-บี ก็ไม่รอช้าที่จะเข้าไปถามเรื่องอินสตาแกรมที่สาวกี้โพสต์นั้นอาจจะหมายถึงตน สาวแก้มกล่าวไม่รู้ ไม่ใช่คนโพสต์ โวสนิทอานัสมา 4 ปีแล้ว ไม่คิดแย่งของใคร
    

    ''อะไรยังไงหนูก็ไม่รู้ ใครคาบใครคะ ไม่รู้ค่ะ หนูไม่ได้โพสต์ค่ะ คนละคนค่ะ อินสตาแกรมเขาต้องไปถามเขาค่ะ ไม่ใช่แก้ม ไม่รู้สึกยังไงค่ะ เฉยๆ ค่ะ ในส่วนที่โยงเรื่องก็ไม่ทราบค่ะ จะโยงอะไรมาล่ะ ต้องดูก่อนว่าจะโยงอะไรมา  ในส่วนของเราหนูตอบได้แค่ว่าหนูคุยกับพี่นัสมา 3 จะ 4 ปีแล้วค่ะ ในส่วนของเขาไม่ทราบค่ะ แล้วก็ที่เป็นข่าวมาพี่เคยเห็นหนูเป็นข่าวกับคนอื่นไหมคะ หนูบอกแล้วเอาผู้ชายคนอื่นมาให้หนูเป็นข่าวบ้างจะได้ไม่เกิดเรื่องแบบนี้ (หัวเราะ) ต้องไปหาข่าวใหม่แล้วละค่ะพี่ เพราะว่าหนูก็ไม่ทราบค่ะ แต่ในส่วนของหนู หนูบอกแล้วว่าหนูคุยกันมาซักพักแล้ว แล้วตอนที่หนูคุยกันมาซักพักไปอยู่ไหนมาค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วตอนนี้สัมพันธ์กับอานัสเป็นอย่างไรบ้าง แก้มกล่าวว่าปกติดี เรื่อยๆ ยันฝ่ายชายไม่สนใจเรื่องที่เกิดขึ้น
    

    ''ยังเหมือนเดิมค่ะทุกอย่างยังเป็นปกติค่ะ ยังสัมพันธ์ดีเหมือนเดิม พี่น้องกันรักกันเหมือนเดิมค่ะ  เราเป็นพี่น้องกัน แต่ระยะเวลาที่คุยกันมา 3-4 ปีเนี่ย มันก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีค่ะ และแก้มก็ถามว่าแก้มโอเคกับช่วงเวลานี้ไหม แก้มโอเคมากค่ะ รู้สึกดีที่พี่เขาก็ดูแลเทกแคร์เราดีในฐานะพี่น้องที่ใกล้ชิดกัน และก็มีอะไรแก้มสามารถปรึกษาพี่เขาได้ ในส่วนของเออ... ที่เราดูแลกันที่อยู่ในสปีดวันน่ะค่ะ ก็ดูแลกันในระดับหนึ่งถามว่าต้องระวังอะไรไหม คงไม่ต้องระวังอะไรเพราะในส่วนของพี่นัสเนี่ย อย่างที่บอกหนูคุยกันปกติแล้วก็ไม่ได้ถามถึงใครเวลาคุยกัน ก็คุยกันในแค่ส่วนของเราว่า กินข้าวที่ไหน ทำอะไร อยู่ที่ไหนอะไรแค่นั้นเอง พี่เขาโตแล้วอ่ะ พี่เขาคงไม่มานั่งอะไรเรื่องไร้สาระอย่างนี้ด้วย และก็ตัวพี่เขาเองเขาไม่เล่นอินสตาแกรมค่ะ ไม่เล่นเฟซบุ๊ก เออ...นอกจากจะมีที่แฟนคลับทำให้ และก็มีพี่ที่สนิทกันทำให้ แต่ว่าในส่วนของแก้มเนี่ยแก้มเล่นแต่ว่าไม่ได้อะไรค่ะ''
     

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะมีเคลียร์นอกรอบกับสาวกี้ไหม แก้มกล่าวไม่เคลียร์และไม่มีเกาเหลา
    

    ''ไม่จำเป็นต้องคุยล่ะค่ะต้องถามเค้าว่าเป็นยังไง เพราะว่าตัวหนูเองไม่รู้ค่ะ หนูบอกได้แค่ว่าในช่วงเวลาของหนูที่หนูคุยกันมาในช่วงเวลานี้แล้วถ้ามันจะมีอะไร ก็ควรจะเป็นในช่วงเวลาที่หนูคุยรึเปล่า หรือว่าพี่เค้าอาจจะคุยมาก่อนซึ่งหนูว่าหนูไม่รู้เรื่องรึเปล่า หนูไม่เกาค่ะ ไม่เกา (หัวเราะ) และคงไม่เคลียร์ค่ะ แต่ก็สามารถร่วมงานกันได้ถ้ามีติดต่อมา'' แก้มกล่าว
    

    แต่หลังจากนั้นไม่นานสาวกี้ก็ได้เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย ผู้สื่อข่าวจึงให้ความสนใจอย่างมากและดึงมาสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวทันที ซึ่งสาวกี้กล่าวว่าที่โพสต์บนอินสตาแกรมไม่ได้มีเจตนาจะว่าใคร ไม่คิดเปิดศึกและไม่คิดเคลียร์ และเรื่องที่เคยพูดว่าอานัสกับแก้มเลิกกันแค่ขำๆ ไม่สนใครจะคบกัน
    

    ''ที่โพสต์ในอินสตาแกรมไม่ได้มีอะไรค่ะ ไม่ได้จะพาดพิงนิค่ะ และไม่คิดเปิดศึก ไม่ต้องเคลียร์ เพราะเป็นสิ่งที่เค้าต้องมาเคลียร์กับกี้มากกว่ามั้ง เพราะมันเป็นสิ่งที่เค้าพูดทำให้กี้ไม่พอใจ มันคงเป็นสิ่งที่เค้าขอโทษแล้ว เราก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้ กี้รู้สึกว่ามันแบบ ไม่ใช่อ่ะ สำหรับกี้  กี้มีปัญหากับสิ่งที่เค้าพูดค่ะ  อันนั้นเค้าก็คบกันมา 3-4 ปีแล้วกัน เออ...กี้ไม่รู้อ่ะ กี้ไม่ใช่ดารารับเชิญหรือส่วนร่วมอะไรตรงนั้นด้วยส่วนเรื่องพูดว่าทั้ง 2 คนเลิกกันนั้นอันนี้ก็พูดกวนเห็นไหมพี่ การที่กี้พูดกวนแล้วทำให้มันมาอยู่ตรงจุดนี้ ก็พูดกวนๆ แหละแต่กี้เคยได้ยินว่าเค้ามีปัญหากันเหมือนกับว่าจะเลิกๆ กันไป แต่กี้ก็ไม่รู้ ไม่ได้ตามข่าวมากมายอะไรขนาดนั้น เหมือนปิดกล้องไปก็ต่างคนต่างไปดีกว่า เหมือนหลายๆ อย่างเกิดขึ้นแล้วทำให้กี้เสียความรู้สึกกับอีกฝ่ายหนึ่งค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วตอนนี้สาวกี้มีคนรู้ใจแล้ว ไม่พร้อมเปิดตัวเหรอ หญิงสาวตอบว่า ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ขออยู่อย่างนี้และทำงานดีกว่า
    

    ''ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะบอกว่าพร้อมแต่ถ้าเป็นตอนนี้คงต้องบอกว่าไม่รู้อ่ะ เหมือนกับว่าตอนนี้ข่าวเรื่องนี้มันกลายเป็นจุดหลักของปัญหาของเรา ทั้งๆ ที่มันแบบไร้สาระอ่ะ แล้วกี้เป็นคนที่กวนๆ ตอนนี้มันกลายเป็นว่าจากสิ่งที่มันไม่ใช่อะไรเลยมันทำให้เราห่างๆ กัน กี้ไม่ค่อยพร้อมสักเท่าไหร่ขออยู่อย่างนี้ขอทำงานดีกว่า''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแล้วจะมีโอกาสร่วมงานกับแก้มและอานัสอยู่ไหม สาวกี้กล่าว  ไม่มีปัญหาสามารถรับได้ปกติ  ไม่ขอผู้ชายออกมาเคลียร์ปัญหารอความจริงเปิดเผยเอง
    

    ''งานก็อยู่ส่วนงานค่ะ กี้ร่วมงานกับใครก็ได้ค่ะ กี้ไม่มีปัญหากับใครอยู่แล้ว
    ไม่ใส่ใจเลยอ่ะ เพราะแบบกี้รู้คนรอบข้างกี้รู้เพื่อนสนิทรู้ว่าเป็นใคร รู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ทุกคนเลยแบบไม่ได้เอามาคิดหนักให้มันหนักหัว ไม่เป็นไรค่ะ มันไม่ได้เสียอะไรขนาดนั้น แล้วกี้รู้สึกว่าถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวความจริงมันก็ออกมาเอง ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวคนก็เห็นเองว่ามันไม่ใช่''
    

    ต่อข้อซักถาม...ว่ากลัวคนมองเกาเหลากับแก้มเพราะเรื่องผู้ชายไหม สาวกี้กล่าวไม่กลัว เพราะไม่ได้สนิทอะไรกันมากมาย
    

    ''ก็ไม่กลัว ก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมากมายขนาดนั้นตั้งแต่ถ่ายละครกันมา เพราะว่ากี้ก็ไม่รู้จักเค้าอยู่แล้ว มันมีเรื่องราวบางอย่างที่เกิดขึ้นโดยตรงสิ่งที่แก้มพูดไปที่กี้ไม่ค่อยชอบ คนเลยอาจจะโยงว่าเป็นเพราะพี่นัส แต่มันไม่ใช่เพราะพี่นัส มันเป็นสิ่งที่เค้าพูดออกมากับกี้โดยตรงค่ะ ไม่อยากพูดเพราะมันเป็นแบบ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นเหมือนกับว่าเราต้องเอาเรื่องส่วนตัวที่เราไม่อยากให้ทั้งโลกรู้มาพูด แล้วมันจะทำให้น้องเค้าดูไม่ดีอ่ะ มันเหมือนกับเสียกับเสีย กี้ก็เลยรู้สึกว่าแบบถ้ามันลบกับลบมันก็ไม่มีประโยชน์ที่จะพูดออกมา ถ้าทำให้คนอื่นเค้ารู้สึกแย่'' กี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 ปีที่รอคอยของ "นุ่น-ศิรพันธ์''
    กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงให้ทุกคนเห็นกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กับบทล่าสุด ''อีแพง'' ผีสาวสุดร้ายในละครเรื่อง ''บ่วง'' ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ งานนี้ถือเป็นการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งสำคัญของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดระยะเวลา 8 ปี กับการใช้ชีวิตในวงการ เธอบอกว่ารอคอยโอกาสนี้มาตลอด โดยล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาโทรทัศน์ มาครองได้สำเร็จ
  • วิญญาณ"เอมี่"สะดุ้ง อดีตแม่ผัวขุดจ.ม.รัก วอนช่วยปั้มรักทำลูก
    ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเสียงโซลผู้ล่วงลับ จะได้หลับสบาย ไม่ต้องโดนขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาแฉซักที เพราะล่าสุด แม่บังเกิดเกล้าของ เบล็ค ฟิลเดอร์-ซีวิล อดีตสามีจอมพี้ยา ออกมาแฉว่า อดีตลูกสะใภ้ของเธอ เขียนจดหมายรักเว้าวอนให้ลูกชายของตนยอมมีลูกกับเธอ แถมยังตั้งชื่อลูกรอไว้ล่วงหน้าว่า ''ลัคกี้'' แต่อย่างที่รู้ๆ กันว่าไม่มีวันเป็นได้ เมื่อ เอมี่ ชิงลาโลกซะแล้ว
  • ลมหนอลม ทำ ''ฮิลาเรีย โธมัส'' โชว์ไฟท้าย
    ลมเจ้ากรรมแท้ๆ ที่ไม่รู้ทำอีท่าไหนถึงพัดซะกระโปรงสั้นๆ ของ ฮิลาเรีย โธมัส คู่หมั้นของ อเล็ก บอลด์วินด์ พระเอกรุ่นใหญ่ ปลิวได้ใจขนาดนี้ ดูจากรูปแล้วยังกับคุณเธอไม่นุ่งกุงเกงลิง แต่คงนุ่งแหละ ใครจะบ้าปฏิบัติการ ''คอมมานโด'' แบบ บริตนี่ย์ หรือ ปารีส ฮิลตัน ชิมิๆ ภาพนี้เห็นแต่ด้านหลังของเธอ เลยอยากให้เห็นหน้าตา ซึ่งพอเห็นหน้าตาแล้ว แหม...บอกตรงๆ นะ อยากเห็นด้านหน้าด้วยจัง
  • "หนุ่ม"โล่ง"เมย์"ผ่าตัดอาการดีขึ้นวิวาห์อีกไกล
    “หนุ่ม-กรรชัย” เฝ้าหวานใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ใกล้ชิด หลังเข้ารับการผ่าตัดซีสต์ที่รังไข่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »