ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เปิดบุนเดส!เสือเหลืองรับนางนวล,เสือใต้บุกรังน้องใหม่

เปิดบุนเดส!เสือเหลืองรับนางนวล,เสือใต้บุกรังน้องใหม่

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศโปรแกรมการเเข่งขันฤดูกาล 2012-2013 อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยล่าสุด จะเปิดสนามด้วยการต้อนรับการมาเยือนของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 01.30 น. ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องออกไปเยือนน้องใหม่ สปีลแฟร์ไอนิกุงก์ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ลีกฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟแอล) ได้เปิดเผยโปรแกรมการแข่งขันบุนเดสลีกา ฤดูกาลที่ 50 ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อ 26 มิถุนายน ปรากฏว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งไม่มี ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น เพราะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ตั้งแต่แมตช์แรก โดยจะเตะเวลา 1.30 น. คืนวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ส่วน บาเยิร์น มิวนิค รองแชมป์บุนเดสลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกไปเยือน ทรอลลี่ อารีน่า ของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ซึ่งเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเตะลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

    โปรแกรมนัดเปิดสนามบุนเดสลีกา เยอรมัน
    -โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ เเวร์เดอร์ เบรเมน
    -โบรุสเซีย มึนเช่น กลัดบัค พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์
    -สตุ๊ตการ์ท พบ โวล์ฟบวร์ก
    -ฮันโนเวอร์ พบ ชาลเก้ 04
    -ไฟร์บวร์ก พบ ไมนซ์ 05
    -เอฟเซ เอาก์สบวร์ก พบ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ
    -ฮัมบูร์ก พบ เนิร์นแบร์ก
    -กรอยเธอร์ เฟือร์ธ พบ บาเยิร์น มิวนิค
    -ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งมานด์ซูคิชหนีโวล์ฟสบวร์ก-สนซบยูเวนตุส
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย ของ โวล์ฟสบวร์ก มีแววได้เก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังฟอร์มดี จนเนื้อหอมขจรขจาย เอเยนต์เผยมีทีมแสดงความสนใจแล้ว แต่ต้องคุยกับต้นสังกัดนักเตะก่อน แย้มนักเตะเป็นแฟนบอล ยูเวนตุส และใครบ้างไม่อยากเล่นให้ทีมระดับนี้
  • เสือใต้สนดึงเป๊ปคุมทัพซัมเมอร์หน้า
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวหมายตา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาทำหน้าที่แทนหลังจากจุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่คนปัจจุบัน กำลังจะหมดสัญญาในปีหน้า
  • ชไวนี่ยันเสี่ยหมีไม่ได้ยื่นข้อเสนอดึงไปเชลซี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยัน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้เมื่อตอนพบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รับเซอร์ไพรส์ที่เห็นโคตรเศรษฐีรัสเซีย มาเยี่ยมถึงแค้มป์ทีมชาติเยอรมัน และมีการพูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • สตีเฟนส์รับเดินหน้าล่าฟาร์ทมาชาลเก้
    ฮูบ สตีเฟ่นส์ โค้ชชาลเก้ 04 ยืนยันด้วยตัวเองว่า ทีมกำลังเดินหน้าคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางตัวรุกของ สเปอร์ส มาเล่นใน เยอรมัน หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ ฮัมบูร์ก แม้ยอมรับว่าคงจะไม่ง่าย เพราะนักเตะมีสัญญากับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »