ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขอบวชตลอดชีวิตช็อกถอนหมั้นฟ้าแลบพระเจสัน-ดาริกา

ขอบวชตลอดชีวิตช็อกถอนหมั้นฟ้าแลบพระเจสัน-ดาริกา

Posted 27/06/2012 by siamdara

    ช็อก! ดาริกา จาโกต้า สาวลูกครึ่งอินเดีย คู่หมั้นของ พระเจสัน ยัง ดารานักร้องชื่อดัง ประกาศถอนหมั้น คาดฝ่ายชายซึ้งในรสพระธรรมจนไม่ยอมสึก

    ถือเป็นเรื่องที่ช็อกวงการบันเทิงอย่างมาก สำหรับกรณีของ น.ส.ดาริกา จาโกต้า ลูกครึ่งอินเดีย ซึ่งเป็นแฟนสาวของดารานักร้องชื่อดัง พระเจสัน ยัง   ที่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา  น.ส.ดาริกา จาโกต้า ได้ร่อนอีเมลเชิญสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าว ประกาศถอนหมั้น กับ เจสัน ยัง  โดยมีเนื้อหาว่า.... ''ความรักคือการให้  การให้ที่ยิ่งใหญ่...คือการให้ด้วยความรัก  (เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา)   ซึ่งจะมีการแถลงข่าวขึ้น ในวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2555  เวลา 11.00 น. ห้อง  The Box  ชั้น 9  โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก

    ก่อนหน้านี้ทั้งคู่คบหากันมาเป็นเวลา 2 ปี จนความรักสุกงอมพร้อมใจกันเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อ 25 มี.ค.55   ต่อจากนั้น พระเจสัน ยัง ได้เข้าพิธีอุปสมบทเมื่อวันที่ 1 เมษายน 55 ที่ผ่านมา ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยตั้งใจว่าจะใช้เวลาในการศึกษาพระธรรมประมาณ 1 เดือน และมีกำหนดสึกเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 55  แต่มาถึงวันนี้ผ่านมากว่า 2 เดือน พระเจสัน ยัง ก็ยังไม่สึกแต่อย่างใด สอดคล้องกับหัวข้อในการแถลงข่าวที่จะเกิดขึ้นว่า ''ความรักคือการให้ การให้ที่ยิ่งใหญ่คือการให้ด้วยความรัก(เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา)'' โดยนางสาวดาริกา คู่หมั้นของพระเจสัน ยัง ตั้งใจจะหลีกทางให้คู่หมั้นไปศึกษาพระธรรมเองด้วยความเต็มใจ

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ไปยังน.ส.ดาริกา จาโกต้า  แต่ก็ไม่สามารถพูดคุยได้เนื่องจากเจ้าตัวฝากผ่านตัวแทนว่าจะตอบทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในวันแถลงข่าวพร้อมกันเลยครั้งเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนสุนัขคาบไปแดก"กี้"ไม่รับเหน็บ"แก้ม"
    ''กี้-รฐกร'' ปัดเกาเหลาแก้มขึ้นอินสตาแกรม ''โดนสุนัขคาบไปแดก'' เปล่าเหน็บอีกฝ่าย เชิดใส่กัน เรื่องอานัส ทั้งคู่ยันไม่คิดเคลียร์ หากมีโอกาสร่วมงานก็ยินดี เพราะแยกแยะออกอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 พ่วงด้วยนางเอกวิกหลากสี ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร นานๆ จะมีข่าวออกมาซักที มีทีก็งานเข้าอย่างจังกับข่าวเกาเหลาชามโตกับ ''กี้'' รฐกร สถิรบุตรเพื่อนร่วมช่องที่มีตำแหน่งเช่นกันคือมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ร...
  • 8 ปีที่รอคอยของ "นุ่น-ศิรพันธ์''
    กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงให้ทุกคนเห็นกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กับบทล่าสุด ''อีแพง'' ผีสาวสุดร้ายในละครเรื่อง ''บ่วง'' ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ งานนี้ถือเป็นการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งสำคัญของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดระยะเวลา 8 ปี กับการใช้ชีวิตในวงการ เธอบอกว่ารอคอยโอกาสนี้มาตลอด โดยล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาโทรทัศน์ มาครองได้สำเร็จ
  • วิญญาณ"เอมี่"สะดุ้ง อดีตแม่ผัวขุดจ.ม.รัก วอนช่วยปั้มรักทำลูก
    ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเสียงโซลผู้ล่วงลับ จะได้หลับสบาย ไม่ต้องโดนขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาแฉซักที เพราะล่าสุด แม่บังเกิดเกล้าของ เบล็ค ฟิลเดอร์-ซีวิล อดีตสามีจอมพี้ยา ออกมาแฉว่า อดีตลูกสะใภ้ของเธอ เขียนจดหมายรักเว้าวอนให้ลูกชายของตนยอมมีลูกกับเธอ แถมยังตั้งชื่อลูกรอไว้ล่วงหน้าว่า ''ลัคกี้'' แต่อย่างที่รู้ๆ กันว่าไม่มีวันเป็นได้ เมื่อ เอมี่ ชิงลาโลกซะแล้ว
  • ลมหนอลม ทำ ''ฮิลาเรีย โธมัส'' โชว์ไฟท้าย
    ลมเจ้ากรรมแท้ๆ ที่ไม่รู้ทำอีท่าไหนถึงพัดซะกระโปรงสั้นๆ ของ ฮิลาเรีย โธมัส คู่หมั้นของ อเล็ก บอลด์วินด์ พระเอกรุ่นใหญ่ ปลิวได้ใจขนาดนี้ ดูจากรูปแล้วยังกับคุณเธอไม่นุ่งกุงเกงลิง แต่คงนุ่งแหละ ใครจะบ้าปฏิบัติการ ''คอมมานโด'' แบบ บริตนี่ย์ หรือ ปารีส ฮิลตัน ชิมิๆ ภาพนี้เห็นแต่ด้านหลังของเธอ เลยอยากให้เห็นหน้าตา ซึ่งพอเห็นหน้าตาแล้ว แหม...บอกตรงๆ นะ อยากเห็นด้านหน้าด้วยจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »