ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจอตัวแล้ว!เศรษฐีหนุ่มโชว์เจ้าโลกหวังช่วยสิงโต

เจอตัวแล้ว!เศรษฐีหนุ่มโชว์เจ้าโลกหวังช่วยสิงโต

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

แฟนบอลชายปริศนาของ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่ลงทุนงัดน้องชายตัวเองออกมาโชว์หวังยื้อชะตากรรมของทีมจากการพ่ายจุดโทษ ต่อ "อัซซูรี่" อิตาลี ในยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สรุปว่าเป็นมหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของธุรกิจ เจ้าตัวเผยต้องวิ่งมาจากอัฒจันทร์อีกฝั่ง และไม่คิดอะไรนอกจากทำอะไรก็ได้เพื่อช่วยทีม 

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ ที่พยายามรบกวนสมาธิของ อเลสซานโดร เดียมานติ กองกลางทีมชาติอิตาลี ในจังหวะยิงจุดโทษลูกสุดท้าย ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยการถลกกางเกงโชว์อวัยวะเพศ ปรากฏว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มระดับมหาเศรษฐี แม้ว่าสุดท้ายจะไม่สามารถช่วยทีมจากการร่วงตกรอบได้ก็ตาม
 
ทิม โอเลียรี่ นักธุรกิจหนุ่มวัย 35 ปี กล่าวถึงการกระทำสุดพิเรนทร์ของเขาว่า "ผมแค่พยายามทำหน้าที่ของผม มันเป็นสิ่งที่ผุดขึ้นมาในหัวตอนนั้นเลย ผมยอมทำอะไรก็ได้เพื่อให้อังกฤษชนะ แต่น่าเศร้าที่มันไม่ได้ผล"
 
เด อะ ซัน แท็บลอยด์จอมสาระแน เปิดเผยภาพถ่ายไปเมื่อวันอังคารที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นชายปริศนาคนหนึ่งสวมชุดผู้รักษาประตูสีเขียวน้ำทะเลของทัพ "สิงโตคำราม" และสวมวิกผมลายขาวแดง ยืนอวดเจ้าโลกอล่างฉ่างอยู่บนอัฒจันทร์ด้านหลังประตูในจังหวะที่ เดียมานติ ส่งบอลผ่าน โจ ฮาร์ท นายด่านอังกฤษ ให้ทัพ "อัซซูรี่" เอาชนะไป 4-2
 
นอก จากนี้ มหาเศรษฐีหนุ่ม ยังเปิดเผยว่าเขาต้องวิ่งห้อมาจากอัฒจันทร์อีกฝั่งหนึ่งเพื่อมาอยู่ด้านหลัง ประตูที่ใช้ดวลจุดโทษ "ผมเกือบจะหัวใจวายตายที่ต้องวิ่งจากอัฒจันทร์ฝั่งอังกฤษไปฝั่งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »