ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัซซูรี่ได้เฮ!หมอเผย3แข้งหลักส่อฟิตทันชนเบียร์

อัซซูรี่ได้เฮ!หมอเผย3แข้งหลักส่อฟิตทันชนเบียร์

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

 

เอ็นริโก้ คาสเตลลัชชี่ แพทย์ประจำทัพ "อัซซูรี่" อิตาลี ยืนยัน จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ 3 แข้งตัวสำคัญ มีแนวโน้มจะฟิตกลับมาทันเกมกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ในยูโร 2012 รอบตัดเชือก หลังจากมีการฟื้นตัวที่น่าพอใจ แต่ยอมรับนักเตะหลายคนยังอ่อนล้าทั้งจิตใจและร่างกายจากเกมกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์

เอ็นริโก้ คาสเตลลัชชี่ แพทย์ประจำทีมชาติอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ทีมน่าจะได้ 3 กำลังหลักอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังของยูเวนตุส, ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางของ อาแอส โรม่า และ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ แบ็กขวาของ เอซี มิลาน กลับมาทันลงสนามเจอกับทีมชาติเยอรมนี ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบรองชนะเลิศ ที่กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย.นี้
 
คิเอลลินี่ มีปัญหาบาดเจ็บต้นขาตั้งแต่เมื่อกว่า 1 สัปดาห์ก่อน ขณะที่ เด รอสซี่ กับ อบาเต้ มีปัญหากล้ามเนื้อจากเกมดวลจุดโทษชนะ อังกฤษ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คาสเตลลัชชี่ เผยว่าทั้ง 3 คน มีการฟื้นตัวที่ดี โดยเฉพาะ คิเอลลินี่ ที่กลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
"อีกราวๆ 24-48 ชั่วโมงจะมีความสำคัญมาก มันเป็นตัวตัดสิน แต่ความปรารถนาและความมุ่งมั่นของนักเตะเหล่านี้น่าประทับใจมาก คิเอลลินี่ ทำให้ผมนึกถึง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เมื่อปี 2006 เขาต้องเข้าโปรแกรมฟื้นตัว เราจะพยายามใช้กายภาพบำบัดให้เขาพร้อมสำหรับโค้ช (เชซาเร่ ปรันเดลลี่) ในเกมกับ เยอรมนี"
 
"อบาเต้ มีอาการตึงที่เอ็นหลังหัวเข่า เขากำลังเข้ารับการทำกายภาพบำบัดทั้งหมดเท่าที่จำเป็น เด รอสซี่ ก็เหมือนกัน หลังมีอาการปวดตามเส้นประสาทในขาซ้าย โดยรวมแล้วเรายังมีอาการเหนื่อยล้าอยู่ เนื่องจากความตึงเครียดทั้งทางอารมณ์และร่างกายจากเกมที่ผ่านมา แต่เราจะพยายามฟื้นฟูทุกคนให้ทันเวลา" แพทย์ประจำทัพ "อัซซูรี่" กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่-โรนัลโด้ถอยไป!ซิลบาชูอิเนียสต้าแจ๋วสุด
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเทคนิคทีมชาติสเปน ออกโรงอวย อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ว่าเป็นนักเตะที่ดีกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส โดยเฉพาะจากฟอร์มเด่นล่าสุดที่ก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพสำคัญของพลพรรค "กระทิงดุ" ใน ยูโร 2012 ไปแล้ว
  • ฮุมเมิ่ลส์หวั่น3ประสานเลี่ยนสอยเบียร์ร่วงยูโร
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่าแอบหวั่นใจกับ 3 ทหารเสือทีมชาติอิตาลีอย่าง อันเดรีย ปิร์โล่, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ จะระเบิดฟอร์มเก่งเป็นตัวทีเด็ดช่วยทัพ "อัซซูรี่" คว้าชัยเหนือทัพ "อินทรีเหล็ก" ในเกมรอบตัดเชือก ยูโร 2012 ในวันพฤหัสฯนี้
  • เอเยนต์ฟุ้งบาโลเตลลี่ซัดแฮตทริกใส่เยอรมันชัวร์
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ติสต์ "อัซซูรี่" อิตาลี เชื่อ พลพรรคลูกหนังจากแดนมะกะโรนี จะเดินหน้าถล่ม "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน แบบขาดลอยด้วยการซัดแฮตทริกของ "ซูเปอร์มาริโอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »