ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพสุดซึ้ง อั้ม-เมย์ ไม่เคยทิ้งกัน...

ภาพสุดซึ้ง อั้ม-เมย์ ไม่เคยทิ้งกัน...

Posted 28/06/2012 by Gossip Star

       โดนใจไปแบบเต็มๆ สำหรับความสัมพันธ์ของสองสาวเพื่อนซี้ระหว่างนางเอกซุป’ตาร์ คุณนาย อั้ม พัชราภา กับนางร้ายนิสัยดี เมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่งหากดูผิวเผินอาจดูเหมือนว่าคู่นี้ต่างกันคนละขั้ว คนนึงเป็นนางเอกอีกคนเป็นนางร้าย แต่ อั้ม-เมย์ ก็โคจรมาคบกันจนได้ แถมยังเป็นเพื่อนซี้ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 12 ปี โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยทิ้งกัน ซึ่งจากเหตุการณ์ต่างๆ ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่ พี่หนุ่ม กรรชัย แอบมีกิ๊กเล็กกิ๊กน้อยซึ่ง อั้ม-เมย์ ก็ได้ผนึกกำลังร่วมมือร่วมใจแก้ปัญหาพาลุยกันมาได้ตลอดๆ พอมาถึงเหตุการณ์ที่สาวอั้มเลิกกับผู้ชายในสังกัดคนใดก็ตาม ด้านสาวเมย์ก็เป็นเพื่อนปรับทุกข์ที่ดี และยังช่วยสกรีนหนุ่มคนใหม่ที่จะเข้ามาคว้าใจคุณนายอั้มด้วยอีกแรง

         ล่าสุดในงานครบรอบวันเกิดของ เมย์ เฟื่องฯ ด้าน อั้ม พัชราภา ก็ยังจัดปาร์ตี้นี้เพื่อสาวเมย์โดยเฉพาะ แม้ภาพที่เห็นจะไร้เงา พี่หนุ่ม ก็ตาม ซึ่งสร้างความกังขาไม่น้อย แต่ก็ถือได้ว่าสาวอั้มและบรรดาเพื่อนๆ ต่างเป็นคนที่ทำให้สาวเมย์สบายใจได้แม้จะไร้เงาหนุ่มก็ตาม แถมภาพที่แสดงถึงความสัมพันธ์ของสองสาวเพื่อนซี้ อั้ม-เมย์ คู่นี้ได้เป็นอย่างดีเห็นจะเป็นภาพที่อั้มนอนหนุนตักเมย์ ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างเห็นแล้วก็บอกได้คำเดียวว่าคู่นี้นี่แหละคือเพื่อนแท้ตัวจริง งานนี้ไม่วายที่คุณนายอั้มจะอวยพรให้ เมย์ เฟื่องฯ ได้เข้าประตูวิวาห์กับ หนุ่ม กรรชัย ไปตามระเบียบ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ ยันไม่รู้จัก แอมป์ หวั่น อั้ม เข้าใจผิด...
    ทำเอานางร้ายแสนสวย ไอซ์ อภิษฎา มึนตึ้บ! หลังมีรูปคู่ ไฮโซ แอมป์ พิธาน หลุดออกมา ยันไม่เคยรู้จักฝ่ายชาย แถมแอบหวั่นซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เข้าใจผิดอย่างแรง พร้อมกับปัดจีบ! ไฮโซ แพท ประกาสิทธิ์ รับสนิทแบบพี่น้อง แถมเปรยไม่เหงา แ้ย้มมีหนุ่มรุมจีบเพียบ!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวกับไฮโซ แพท ประกาสิทธิ์ ดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เผยว่า"เราเป็นเพื่อนกันตั้งนานมากแล้ว เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันที่ไอซ์เคารพ (เคย...
  • เต้าเงินล้าน! อั้ม งัดอึ๋มขึ้นเสลี่ยง!
    นอกจากจะสวย เซ็กซี่แล้วสาว "อั้ม-พัชราภา" ยังมีดีที่ นม! เรียกว่าออกงานไหน งานนั้นต้องเรียกเสียงฮือฮาตลอดๆ ล่าสุดสาวอั้มมาเปิดตัวในงาน Top Beauty Bazaar : 2012 เธอก็ไม่ทำให้เหล่าบรรดานักข่าวและช่างภาพผิดหวัง เพราะเธอมาในชุดสีชมพูบานเย็น ขึ้นเสลี่ยง แหวกเต้าขาวๆ เดินโชว์ทั่วงานให้บรรดาแฟนคลับได้ชมกันอย่างทั่วถึง โดยงานนี้จัดขึ้นที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ต้องขอปรบมือดังๆให้กับสาวอั้มอีกครั้งที่ไม่เคยทำให...
  • "หนุ่ม"โล่ง"เมย์"ผ่าตัดอาการดีขึ้นวิวาห์อีกไกล
    “หนุ่ม-กรรชัย” เฝ้าหวานใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ใกล้ชิด หลังเข้ารับการผ่าตัดซีสต์ที่รังไข่
  • แฟนๆ เป็นห่วง เมย์ เฟื่องฯ ผ่าตัดช็อกโกแลตซีส
    เพิ่งเดินเฉิดฉาย..ทำสวยอยู่บนพรมแดงงาน สยามดารา อวอร์ดส์ 2012 อยู่หยกๆ จู่ๆ ก็ทำให้แฟนๆ ออกอาการเป็นห่วง สำหรับนางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาเนื้องอก หรือ ซีสและช็อกโกแลตซีสที่รังไข่ เมื่อวานนี้ล่าสุด การผ่าตัดรักษาผ่านไปได้ด้วยดี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สาวเมย์ เริ่มฟื้นตัวและโพสต์รูปอัพเดทลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชื้นใจขึ้นกันหน่อย ทางทีมข่าวบันเทิง S! News คอย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »