ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เนย"สุดเซ็งโดนแฟนคลับอ้างเป็นกิ๊ก

"เนย"สุดเซ็งโดนแฟนคลับอ้างเป็นกิ๊ก

Posted 28/06/2012 by siamdara

   ''เนย'' เสียใจโดนแฟนคลับอ้างชื่อเป็นแฟน ย้ำระวังตัวมากขึ้น ปัดคบ ''กันต์'' สัมพันธ์แค่เพื่อน เผยรอผู้ชายอบอุ่นและเข้าใจ


    กำลังเป็นสาวฮอตในตอนนี้เลยกับสาวนางร้ายเซ็กซี่ ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ ด้วยรูปร่างหน้าตาสเปกชายแท้และรวมถึงสาวหล่อด้วย ซึ่งล่าสุดสาวเนยตกเป็นข่าวกับสาวหล่อ แฟนคลับที่คลั่งไคล้สาวเนยเอามาก จนเอาชื่อไปแอบอ้างว่าเนยคือแฟนตนเอง ซึ่งสาวเนยรับว่ารู้จักแฟนคลับคนนี้จริง แต่ก็เสียใจกับการกระทำครั้งนี้ ก็คงระวังตัวมากขึ้น นอกจากนั้นนางร้ายคนสาวยยังตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มหล่อมาดเท่ในวงการอย่าง  กันต์  กันตถาวร ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่มีทางเป็นไปได้เป็นแค่เพื่อนที่รู้จักกัน
    

    ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวเนยในงานทรูวิชั่นส์ คว้าคืน ''เอ็นเอฟแอล'' เอาใจแฟนอเมริกันเกม เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.55 ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ ซึ่งสาวเนยได้เผยความรู้สึกว่าเสียใจกับข่าวที่แฟนคลับตนนั้นเอาชื่อตนไปแอบบอ้างเป็นแฟนกับแฟนคลับทอมชื่อน้องทับทิมอ้างชื่อเนย ว่าเป็นตนเอง เผยต้องระวังตัวมากขึ้น
    

    ''คือจริงๆ เนยนั้นรู้จักน้องคนนี้ว่าเค้าเข้ามาเป็นแฟนคลับ แต่เหมือนว่า ก็ไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว มีคนถามเยอะเนื่องจากน้องเค้าก็มาตามงานเราบ่อย ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร สงสารตัวน้องเขา เพราะเค้าอาจจะทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ถ้าทำในสิ่งไม่ถูกต้องก็ต้องได้รับผลค่ะ  ไม่ได้คุย ด้วยความที่เป็นเด็กบางทีเค้าก็ทำในสิ่งที่ไม่เหมาะ เราก็เลยไม่สนิท ไม่อะไรด้วย ก็ห่างๆ ค่ะ บางทีเราไว้ใจแฟนคลับที่มาตามงานก็จะสนิทสนมด้วย แต่ก็แอบรู้สึกเสียใจนิดหนึ่งนะว่าเป็นแบบนี้ไปได้อย่างไร แต่เนยก็ไม่แอนตี้ เนยแฟนคลับทอมเยอะค่ะ และก็มีทุกแบบเลย ถ้าเกิดเค้าดีกับเราก็อยากด้วย แต่เวลามีกรณีอย่างนี้มาก็ทำให้เรากังวัลมากขึ้น ก็คงต้องระวังตัวมากขึ้น รักษาระยะห่างบ้าง''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าล่าสุดเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มในวงการอย่าง กันต์ กันตถาวร ความจริงอย่างไรกัน สาวเนยตอบทันทีว่าไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้คุยไม่ได้กิ๊กกัน เป็นเพื่อนที่เจอและรู้จักกันค่ะ เผยสเปกผู้ชายอบอุ่นและเข้าใจ
    

    ''เอามาจากไหนค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เจอกันตามงานและก็เล่นอินสตาแกรมเหมือนกันมั้ง เค้าเคยบอกหนูว่าเรามีข่าวด้วยกันก็เลยบอกว่า มีข่าวด้วยกันได้อย่างไร เจอกันน้อยมาก ก็เลย อ๋อ สงสัยไปเมนต์กันไปเมนต์กันมา ตอนนี้เลยเลิกเมนต์กันเลย ไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้คุยเลยค่ะ ถามกันต์เลยค่ะ และไม่มีโอกาสพัฒนาค่ะ จะคุยก็น่าจะคุยกันไปแล้ว   สเปกแต่ก่อนก็วางไว้ แต่ตอนนี้ไม่ ขอให้เป็นคนดี เข้าใจเรา เป็นผู้ชายที่อบอุ่น''
    

    ต่อข้อซักถาม...ว่าช่วงนี้ห่างหายจอแก้วไปเลย เจ้าตัวกล่าวว่าอยู่ในช่วงพักเลยหันมารับงานอีเวนต์มากขึ้น และเตรียมลุยถ่ายละครต่อ
    

    ''พักบ้างค่ะ คือติดกันอยู่ช่วงหนึ่ง ตอนนี้เลยกลายเป็นขาดไปเลย ละครในสต็อกทุกอย่างออนแอร์ไปหมดแล้ว เพราะติดๆ กัน ตอนนี้ก็เพิ่งเปิดกล้องเรื่องใหม่ แต่ยังไม่ได้ถ่ายเลย กว่าจะได้ดูก็คงพักใหญ่ เรื่องนี้เล่นเป็นคนดี แต่ก็มีความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดอยู่ บทที่หนูรับปุ๊บเค้าบอกว่าเล่นเป็นนักศึกษาตอนปี 1 ก็เลยรับเลย ยังไม่ได้เล่นเลย สนุกค่ะเป็นคอมเมดี้ ชื่อเรื่องไอคุณผี พระเอกก็จะเป็นผี เราก็จะเป็นกลุ่มนักศึกษาในหอพัก ก็น่าจะสนุกดี'' นางร้ายคนสวยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เนย-โชติกา''นางร้ายแสนหวิว
    ถึงแม้จะรั้งตำแหน่งนางร้าย แต่ว่าสาวสวย ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาส กลับมีคนรักทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่หลงใหลในความเอ็กซ์ของเธอ วันก่อนใส่ชุดสีน้ำเงินสดใสไปร่วมงานเปิดตัว ซัมซุง แกแล็คซี่ เอส 3 แม้จะไม่เด็ดถึงขั้นตะลึงงัน แต่ก็อวดความอึ๋มให้ได้ยลกันแบบเบาๆ
  • วูเม่นอินแบล็ค ‘เนย-โชติกา’ สวยสะดุดเนิน
    จัดว่าเป็นนางร้ายมาแรงของช่อง 3 คนหนึ่งที่เริ่มมีกระแสจากละครให้พูดถึงอยู่บ่อยๆ ยิ่งเวลานี้ดาราสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาส ก็หันมาอวดความเซ็กซี่มากขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในนิตยสารไม่นานมานี้ที่มีแต่เสียงชมในเรื่องของความเซ็กซี่มากมายแต่ความแรงของ สาวเนย ก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง แม้แต่การออกงานอีเว้นท์ อย่างล่าสุดที่ไปปรากฏตัวในงาน L’OREAL ที่แม้เธอจะมาในชุดเดรสสั้นสีดำ ดูเป็นสไตล์คุณนายนิดๆ ...
  • "เนย"เกิดนอยด์ กลัวบิกินี่ด้อยค่า
    เป็นดาราสาวอีกรายที่ขอเปิดซิงอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำ ให้กับ Mars Magazine สำหรับนางร้ายสาวลูกรักวิกหนองแขม “เนย” โชติกา วงศ์วิลาส ซึ่งนางร้ายคนสวยเผยถึงงานถ่ายแบบครั้งนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »