ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เชซ ครอว์ฟอร์ด แห่งกอสซิปเกิร์ล ทำสาวท้อง! ป่วนรักชุลมุน เผลอใจจนป่องก่อนปิ๊ง

เชซ ครอว์ฟอร์ด แห่งกอสซิปเกิร์ล ทำสาวท้อง! ป่วนรักชุลมุน เผลอใจจนป่องก่อนปิ๊ง

Posted 28/06/2012 by mthai

สาวๆ เตรียมตัวพบกับบทบาทใหม่สุดท้าทายของพระเอกหนุ่มมาดเจ้าชายไฮโซ อย่าง เชซ ครอว์ฟอร์ด จากซีรี่ส์สุดฮิต Gossip Girl เพราะในเรื่อง What to Expect When You’re Expecting เธอ เริ่ด เชิ่ด ป่อง เขากำลังจะรับบทเป็น “คุณพ่อ” เป็นครั้งแรก!

“ผมเป็นมาร์โคครับเขาเป็นเสือ ผู้หญิงตัวแสบ ทำงานเปิดรถขายอาหาร และมีปากเสียงกัดจิกกับคู่กัดตั้งแต่สมัยไฮสคูล ซึ่งรับบทโดยแอนนา เคนดริก มันแปลกดีที่ว่าทั้งคู่รู้ไส้รู้พุงกันหมด จนไม่เคยคิดจะคบกัน แต่ว่าคืนหนึ่งที่ได้ใช้เวลาด้วยกันพวกเขาเกิดเรื่องเลยเถิด และเธอก็ท้องขึ้นมา เซอร์ไพรซ์กันล่ะทีนี้! เพราะพวกเขายังไม่ทันที่จะเดทกันจริงๆ ด้วยซ้ำ” เชซกล่าว

เมื่อ โรซี่ พบว่าตัวเองตั้งท้อง ความคิดของเธอก็มืดมนไม่ต่างจาก มาร์โค ซึ่งประสบการณ์ของทั้งคู่คือสิ่งที่ตรงกับเนื้อหาของหนังเป๊ะๆ นั่นก็คือ “เมื่อพูดถึงเรื่องการตั้งท้อง จงคาดหวังในสิ่งที่ไม่คาดหวัง” สาวสวยดาวรุ่ง แอนนา เคนดริก อธิบายว่า “โรซี่ ต้องการคำตอบ เธอต้องการวิธีการแก้ไข และเธอก็ต้องการให้ มาร์โค ช่วยคิดถึงแผนการที่เหมาะสมที่สุด แต่ชีวิตมันก็ไม่ง่ายอย่างงั้น”
 

หนังโรแมนติก-คอมเมดี้ What to Expect When You’re Expecting เธอ เริ่ด เชิ่ด ป่อง สร้างจากหนังสือชุดเบสเซลเลอร์ของ New York Times  oeglovเรื่องราวที่ทั้งตลกและประทับใจของคน 5 คู่ ที่ชีวิตมาพาดผ่านกัน เมื่อต้องเผชิญหน้ากับการตั้งครรภ์ รวมนักแสดงตัวแม่แห่งวงการเอาไว้มากมาย  ไม่ว่าจะเป็น คาเมรอน ดิแอซ, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เอลิซาเบธ แบงก์ส, บรุ๊คลิน เด็กเกอร์, แอนนา เคนดริก  ด้านฝั่งหนุ่มๆ ก็มาเต็มทั้ง เชซ ครอว์ฟอร์ด, แมทธิว มอร์ริสัน, เดนนิส เคว็ด, คริส ร็อค, โรดริโก้ ซานโตโร และ โจ แมนเกนเนโล่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Transformers 4 จะออกอวกาศ ไมเคิล เบย์ บอก
    แม้ว่าโครงการหนังจะ ยังอยู่ระหว่างเขียนบท และอีกนานกว่าจะเข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำ ไมเคิล เบย์ก็ออกมาพูดแล้วครับว่าแนวทางของหนังจะออกมาเป็นยังไง และจากคำให้สัมภาษณ์ใน LA Times เบย์บอกครับว่า “หนังจะเคลื่อนสู่ทิศทางที่แตกต่างจากเดิม“
  • “พิ้งกี้-สาวิกา” โชว์ฝีมือเด็ด เล่น2บทบาท เป็นหญิงในใจมาริโอ้ “จัน ดารา”
    นานทีปีหนจะแสดงภาพยนตร์สักครั้งสำหรับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ที่ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ให้มารับบทสำคัญในภาพยนตร์มหากาพย์โศกนาฏกรรมฟอร์มยักษ์เรื่อง “จัน ดารา” ถึง 2 คาแร็คเตอร์ในบท “ไฮซินธ์” นักศึกษาสาวชาวมุสลิมผู้บริสุทธิ์สะอาด และอีกหนึ่งในบท “ดารา พิจิตรวานิช” มารดาผู้เลอโฉมของจัน ดารา ซึ่งเธอจะได้แสดงความสามารถและท้าทายฝีมือการแสดงในบทบาทที่แตกต่างกันอย่าง สิ้นเชิงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน
  • หลากภาพใหม่ชุดใหญ่ของ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2
    ฮือฮา! พร้อมกันทั้งโลกออนไลน์ ในเวลาชั่วข้ามคืน หลังนิตยสาร Entertainment Weekly ปล่อยภาพชุดแรกของ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2 ออกมาเรียกน้ำย่อย แฟนคลับในไทยเตรียมนับถอยหลังรอ 15 พฤศจิกายน 2012 กันได้เลย
  • Twilight ครองแชมป์เอ็มทีวี ฉากจูบยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อน
    โดย The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 (แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1) กวาดเรียบทั้ง 2 สาขาที่เข้าชิง คือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ได้รับการโหวตถล่มทลายชนะหนังเรื่องอื่นขาดลอย (ราย ชื่อผู้เข้าชิงในสาขานี้ ได้แก่ Bridesmaids, The Hunger Games, Harry Potter and the Deathly Hallows : Part 2 และ The Help) และที่ได้รับการโหวตสูงสุดเป็นประวัติการณ์มากกว่าทุกปีก็คือรางวัล ฉากจูบยอดเยี่ยม ที่ คริสเตน สจ๊วต คว้าแชมป์จูบหวานคู่ โรเบิร์ต แพททินสัน จากหนังชุด ทไวไลท์ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว ว่ากันว่าสาเหตุที่แฟนทุ่มโหวตมากเป็นประวัติการณ์ก็เพราะเป็นฉากในงานแต่งหยุดโลกที่ทุกคนรอคอย "วัน นี้โรเบิร์ตไม่ได้อยู่บนเวทีกับเรา แต่เชื่อเถอะว่าเขาต้องกำลังยิ้มอยู่แน่ ขอบคุณที่ลุ้นคู่ของเรามาตลอด 4 ปี ไว้ปีที่ 5 มาลุ้นกันอีกที" คริสเตน สจ๊วต บอกความรู้สึกหลังเวที หลังจากที่ได้รางวัลเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »