ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันบาโลปักหลักเรือ-เผยอิบราอาจชิ่งมิลาน

เอเยนต์ยันบาโลปักหลักเรือ-เผยอิบราอาจชิ่งมิลาน

Posted 28/06/2012 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ออกโรงยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ เอซี มิลาน ไม่การันตีว่าจะไม่มีการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ดังชาวอิตาเลียน ออกมายืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ไม่ได้ต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกมะกะโรนี แต่ปฏิเสธที่จะการันตีว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเลือดสวีดิชของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะปักหลักค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า
 
ไร โอล่า กล่าวกับ สปอร์ตมีเดียเซ็ต เว็บไซต์ข่าวกีฬาเมืองมะกะโรนี ว่า "นี่ยังไม่ใช่เวลาที่ บาโลเตลลี่ จะกลับ อิตาลี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้จับเขาใส่ในตลาดนักเตะ และ มาริโอ ก็ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายกลับไปเล่นใน เซเรีย อา จนกว่าพวกเขาจะยกระดับลีกขึ้นมาได้ คุณได้เห็นสภาพของวงการฟุตบอลของพวกคุณหรือเปล่า? บรรดานักเตะชั้นยอดไม่สามารถย้ายไปที่นั่นในขณะที่ยังประสบปัญหาการเงิน อยู่"
 
 "คุณต้องไปถาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โรแบร์โต้ มันชินี่ ว่าพวกเขาเปลี่ยนใจอยากจะขาย บาโลเตลลี่ หรือเปล่า แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะต้องการเช่นนั้น ซิตี้ และผู้จัดการทีม กำลังให้ความสนใจ มาริโอ พวกเขาอาจเปลี่ยนใจในวันพรุ่งนี้ก็ได้ แต่เราก็พร้อมจะรับมือกับสถานการณ์นั้น"
 
อย่างไรก็ดี ไรโอล่า ที่เคยยืนยันว่า อิบราฮิโมวิช จะค้าแข้งกับ มิลาน ต่อไปนั้น ออกมาเปิดเผยครั้งล่าสุดว่า อนาคตของ ดาวเตะวัย 30 ปี ในถิ่นซาน ซีโร่ ชักจะไม่แน่นอนเสียแล้วในเวลานี้ "ซลาตัน เป็นนักเตะของ มิลาน ถ้าคุณอยากจะรู้อนาคตของเขา ก็ไปถาม ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ กับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ดูนะ ผมคงไม่หาเรื่องใส่ตัวด้วยการยืนยันว่าเขาจะอยู่กับ มิลาน ต่อไป" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียนโอ้โดนรุ่นพี่มักกะโรนีรุมดีดหู
    ข้าคือ ซูเปอร์มาริโอนะเฟ้ย มารุมดีดหูกันได้ไงฟ่ะ เหตุการณ์ซ้อมเบาๆของแข้ง"อัซซูรี่"อิตาลี ที่รุ่นพี่รุมแกล้งรุ่นน้อง
  • นานี่-เปเป้เจ็บปวดโปรตุเกสแพ้ดวลเป้า
    นานี่ ปีกตัวเลื้อยทีมชาติโปรตุเกส ควงคู่ เปเป้ กองหลังสายเลือดบราซิเลียน กล่าวอย่างสุดเซ็ง และเสียใจ ที่ทีมตกรอบตัดเชือก ยูโร 2012 ด้วยการดวลจุดโทษแพ้ สเปน ไป 2-4 แต่เชื่อผลงานแบบนี้ทำให้คนที่บ้านเกิดภูมิใจกับทีมชาติตัวเองได้อย่างเต็ม ภาคภูมิ
  • กาซิยาสลั่นสเปนกำลังเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์
    อิเกร์ กาซิยาส มือกาวทีมชาติสเปน ชี้ "กระทิงดุ" กำลังอยู่ในเส้นทางการบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในการประสบความสำเร็จวง การลูกหนังระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง หลังจากกรุยทางสู่รอบชิงฯ ยูโร 2012 ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ "ฝอยทอง"โปรตุเกส 4-2 ในการยิงจุดโทษตัดสิน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เอเยนต์มั่นใจคิเอลลินี่ฟิตทันฉะอินทรี
    นายหน้าส่วนตัวของจอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการเหล็ก "อัซซูรี่" อิตาลี สุดมั่นใจ นักเตะในความดูแลจะหายจากอาการเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง กลับมาพร้อมปักหลักขันเกมรับให้ทีมทันเวลาดวลเกือก "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เกมรอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »