ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สเปน,รัสเซียจุก!โดนปรับฐานแฟนบอลเหยียดผิว

สเปน,รัสเซียจุก!โดนปรับฐานแฟนบอลเหยียดผิว

Posted 29/06/2012 by siamsport

 

       สหพันธ์ฟุตบอลสเปน กับ สหภาพฟุตบอลรัสเซีย ควงแขนกันโดน ยูฟ่า ปรับเงินฝ่ายละ 20,000 ยูโร กับ 30,000 ยูโร ตามลำดับ หลังแฟนบอลของทั้ง 2 ชาติดันไปเหยียดผิวนักเตะของคู่แข่ง แต่พวกเขาก็ยังยื่นอุทธรณ์ได้ 

 

         สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) และสหภาพฟุตบอลรัสเซีย (อาร์เอฟเอส) ถูกปรับเงินฝ่ายละ 20,000 ยูโร (ประมาณ 800,000 บาท) กับ 30,000 ยูโร (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) ตามลำดับ หลังจากแฟนบอลของพวกเขาทำการเหยียดผิวผู้อื่น ระหว่างเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ตามแถลงการณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

        สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุ ต้องเสียเงิน 20,000 ยูโร หลังจากที่แฟนบอลของพวกเขาทำการตะโกนเหยียดผิว และมีส่วนเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมเหยียดผิว ระหว่างเกม ยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก ที่ทัพ "กระทิงดุ" เสมอกับ อิตาลี 1-1 ที่สนาม พีจีอี อารีน่า เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป้าหมายก็น่าจะเป็น มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าผิวสีของทัพ "อัซซูรี่" ที่ลงสนามเป็นตัวจริงในนัดดังกล่าวนั่นเอง

        ขณะที่สหภาพฟุตบอลแดนหมีขาวนั้น ถูกปรับจากการที่พวกเขาถูกพบว่า มีความผิดในข้อหาเหยียดผิวเช่นเดียวกัน ในเกม ยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ที่ รัสเซีย คว้าชัยเหนือ สาธารณรัฐเช็ก 4-1 ที่สังเวียนแข้ง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเป้าหมายก็คือ ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่ แบ็กขวาชาวเช็ก ซึ่งสมาคมลูกหนังของทั้ง 2 ชาติที่ถูกปรับในครั้งนี้ ยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟชี้เจอ2ตุงเร็วทำอินทรีเหล็กกู่ไม่กลับ
    โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี ชี้เจอสอยตาข่ายเร็ว 2 ตุง ทำ "อินทรีเหล็ก" พ่าย อิตาลี ตกรอบตัดเชือก "ยูโร 2012" พร้อมกำชับลูกทีมต้องดีขึ้นอีกในอนาคต ด้าน ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม รับเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดสุดๆ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี แสดงทัศนะว่า การที่โดน อิตาลี ขึ้นนำ 2 ประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ทำให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ไม่สามารถกลับมาได้ และสุดท้ายต้องพ่าย "อัซซูรี่" ...
  • คิเอลลินี่ตั้งเป้านำเลี่ยนหักเขากระทิงดุ
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวเก่งทีมชาติอิตาลี รับไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้ลงเล่นรอบรองฯ เกมชนะ เยอรมนี 2-1 ศึกยูโร 2012 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา งานนี้ต้องขอบคุณทีมแพทย์ที่ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมหวังนำชาติบ้านเกิดปราบซ่า สเปน ผงาดชูโทรฟี่แชมป์ให้ได้จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติอิตาลี ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง ที่ได้ลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ เกมชนะ เยอรมนี 2-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโ...
  • ปรันเดลลี่โวตอนนี้ทุกคนต้องเคารพอิตาลี
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี กล่าวยกย่องลูกทีมที่โชว์ฟอร์มแกร่งเขี่ย เยอรมนี ตกรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โวตอนนี้หากใครจะพูดถึงทัพ "อัซซูรี่" ควรให้ต้องให้ความเคารพอย่างมาก จากผลงานสุดยอดในครั้งนี้เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี โวสนั่น ตอนนี้ทุกๆ คนต้องให้ความเคารพทัพ "อัซซูรี่" หลังจากพวกเขาโชว์ฟอร์มสุดยอด ชนะ เยอรมนี 2-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโ...
  • บาโลรับหักปีกอินทรีคือวันที่ดีที่สุดในชีวิต
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวป่วนทีมชาติอิตาลี เก็บอาการไม่อยู่ ยอมรับ นี่คือค่ำคืนที่แสนวิเศษของตนเอง หลังซัดเบิ้ล นำ "อัซซูรี่" สอย เยอรมนี 2-1 รอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมมีมุก บอกท่าฉลองประตูด้วยการถอดเสื้อก็แค่อยากโชว์กล้ามให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้อิจฉาตาร้อนเล่นๆมาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ามาดกวนทีมชาติอิตาลี เปิดใจว่า นี่คือค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของตน หลังจากที่นำ "อัซซูรี่"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »