ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ากกกก หมาก โชว์เซ็กซี่สุดเร่าร้อน ฉบับฮา...

จ๊ากกกก หมาก โชว์เซ็กซี่สุดเร่าร้อน ฉบับฮา...

Posted 29/06/2012 by Gossip Star

          อุ๊ยตาย ว๊าย กรี๊ด อกอีแป้นจะแตกแล้ว!! เมื่อเห็นท่าโพสต์เซ็กซี่โคตรของพระเอกดาวรุ่ง หมาก ปริญ ที่ออกมาพรีเซนต์ชุดชั้นในของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สุดจี๊ดดด! เล่นเอาสาวๆ ลมแทบจับ แม้รู้ว่า หนุ่มหมาก จะหยอกเล่นชวนฮา ไม่ได้แอ๊บแตกกกก...กลายเป็นสาวก็ตาม แต่ที่แน่ๆ รูปนี้โดนใจหลายคน รีบมากด Like ให้เพียบเลยทีเชียว 5555!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ ยิ้ม โอ้รักใคร แม่ก็รักด้วย...
    ขยันเติมความหวานไม่เว้นแต่ละวัน! งานนี้คงรับประกันได้ว่า ไม่มีมือที่สามเข้ามาแทรกระหว่างความรักของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เป็นแน่! ล่าสุดทั้งคู่พากันไปเสริมโปรโมทเลิฟไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอกย้ำว่ารักยังอินเลิฟสุดๆๆ แม้ว่างานนี้คุณแม่ของหนุ่มโอ้ จะไปคุมก็ตาม แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค์ที่ โอ้-กุ๊บกิ๊บ จะโชว์สวีทหวาน เพราะยังไง๊ ยังไง หนุ่มโอ้ ก็รู้ว่า โอ้รักใคร แม่โอ้ก็...
  • คึกคัก คนบันเทิงแปลงร่างดูคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า...
    ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วสำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก เลดี้ กาก้า (Lady Gaga The Born This Way Ball) งานนี้สาวก เลดี้ กาก้า แห่ชมแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ไม่เว้นแม้เหล่าคนบันเทิงแต่ละคนจัดเต็ม จัดแน่น เรียกว่าหน้า ผมเป๊ะ ส่วนใครจะแต่งตัวได้จี๊ดจ๊าดโดนใจแค่ไหนต้องดูกันเอาเองจ้า!!
  • "มาริโอ้"ส่อโดนฉก"พลอย"เดือดแทน"กุ๊บกิ๊บ"
    กระหึ่ม! ทั่วโลกไซเบอร์ ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสต์รูป ''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ'' สุดหวานพร้อมข้อความเหน็บใครสักคนว่า ''เสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้'' ลงอินสตาแกรม ท่ามกลางความสงสัยของแฟนคลับว่านางเอกสาวเหน็บใครกันแน่ คาด คงมีผู้หญิงคนอื่นที่จะมาแทรกกลางความสัมพันธ์ของ ''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ'' แน่นอน ด้านนางเอกสาวโพสต์ตอบกลับ ''คิดมากไปป่าว...พูดแทงกั๊กไว้เฉยๆ''
  • มิ้นท์ กอด หมาก โชว์หวาน รับห่างกัน เหตุงานรุม...
    ออกมาโชว์ความหวานเจี๊ยบซ่ะ สำหรับนางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ที่เข้ามากอดข้างด้านหลังหนุ่ม หมาก ปริญ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น พร้อมกับแอบลุ้นให้ทั้งคู่รักกันจริงๆ แต่ล่าสุดมีข่าวลือว่าทั้งคู่ห่างกันแล้ว หลังมีข่าวมือที่สามมาทำให้รักร้าว แต่ทางสาวมิ้นท์ กลับยืนยันเสียงแข็งว่าความสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อน แถมยินดีหาก หนุ่มหมาก เป็นแฟนกับสาว เต้ย จรินทร์พร พร้อมแจงภาพหลุดควงหนุ่มตี๋ เป็นรุ่นพี่เท่านั้นจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »