ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์จ่อได้ตราโอเร่เสริมคม

ปูด!หงส์จ่อได้ตราโอเร่เสริมคม

Posted 29/06/2012 by siamsport

 
สื่อสเปนปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกคนเก่ง คูบาน คราสโนดาร์ มาร่วมก๊วน หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก

 
        "เมร์ก้าฟุตบอล"
สื่อลูกหนังแดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าร่างโย่งชาวไอวอรี่ โคสต์ของ คูบาน คราสโนดาร์ สโมสรดังในลีกรัสเซีย มาเสริมแนวรุกด้วยราคา 6.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 320 ล้านบาท) แล้ว  

        เป็นที่เชื่อกันว่า การเสริมขุมกำลังแนวรุกคือเป้าหมายแรกของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" คนใหม่ เนื่องจากฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมานั้น ลิเวอร์พูล ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้แค่ 47 ลูก แถมมีตัวเลือกกองหน้าแค่ หลุยส์ ซัวเรซ, แอนดี้ แคร์โรลล์ และ เคร็ก เบลลามี่ เท่านั้น

        สำหรับ ตราโอเร่ ซึ่งมีส่วนสูง 203 เซนติเมตร เริ่มเป็นที่รู้จักสมัยเล่นให้กับ ซีเอฟอาร์ ครูช สโมสรดังในลีกโรมาเนีย ช่วงระหว่างปี 2008-2011 ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก 1 สมัย แถมยังเล่นได้โดดเด่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย และฤดูกาลล่าสุดก็ทำประตูให้ คูบาน ทั้งสิ้น 18 ลูก รั้งอันดับ 3 ในชาร์ตดาวซัลโวของลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อค!อดีตเซนเตอร์ดาวรุ่งหงส์โดนมะเร็งคร่าชีวิต
    มิกิ โรเก้ อดีตกองหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งกระดูกเชิงกราน โดย ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายเก่าตอนคุม "หงส์แดง" รับ สุดช็อกกับข่าวดังกล่าว และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวนักเตะที่ต้องสูญเสียบุคคลเป็นที่รักไป อย่างไม่มีวันกลับ
  • ปูดร็อดเจอร์สเล็งซิวบอรินี่เสริมคมหงส์แดง
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ปูดข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายตา ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงวัยรุ่นของ โรม่า อดีตลูกศิษย์สมัยอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสนนราคาราว 500 ล้านบาท
  • ว้าว!แฟนบอลติดตามหงส์ผ่านทวิตหลักล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 2012 และทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศศักดิ์ดาความยิ่งใหญ่เมื่อได้กลายเป็นหนึ่งในทีมกีฬาของโลกที่มีผู้ ติดตามผ่านทวิตเตอร์(Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์บนโลกไซเบอร์ ทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
  • ปูด!หงส์แดงเปิดฉากเจรจากับซิกูร์ดส์สันแล้ว
    ตกลงปลงใจกับ สวอนซี ไปแล้วนั้น กำลังทำการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อยู่ในขณะนี้ แต่ก็มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้ลายเซ็นแข้งรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »