ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นก-อุ้ม-ใหม่-ปาย 4 สาวสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงวันที่ 30 มิย.-1 กค.นี้

นก-อุ้ม-ใหม่-ปาย 4 สาวสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงวันที่ 30 มิย.-1 กค.นี้

Posted 29/06/2012 by siamsport

 
ร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อ 4 สาวดาราชื่อดังเมืองไทยที่มีดีกรีเซ็กซี่!!! ทั้ง "นก-อุษณีย์", "อุ้ม-ลักขณา", "ใหม่-สุคนธวา" และ "ปาย-ศิตางค์" เตรียมตัวร่วมกิจกรรมไฮไลท์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012


ยังคงมีเวลาให้กับทุกคนที่ยังไม่มีโอกาสได้ไปงาน  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุด เพราะทุกกิจกรรมที่อัดแน่นความบันเทิงทั้งแบบสั่งตรงจากญี่ปุ่นนำโดยดาราดัง "โซระ อาโออิ" ,เหล่าพริตตี้นางแบบ, สาว A-class Girl Japan,สาว Drift Angel, ศิลปินวง Secherry ฯลฯ พบกับดาราวัยรุ่นดังเมืองไทย อาทิ "เอมี่-อาเมเรีย", "หญิง-พลอยปภัสร์", "มะนาว-ศรศิลป์" ฯลฯ พร้อมด้วยนางแบบเมืองไทยทั้งจากนิตยสาร FHM, S Cawaii, Ray, Popteen ฯลฯ 

สุดๆ กับ วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาด พลาดไม่ได้!!!  เมื่อดารานักแสดงชื่อดังดีกรีเซ็กซี่ "นก-อุษณีย์" และ "อุ้ม-ลักขณา" และ วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎามคมนี้ "ใหม่-สุคนธวา" และ "ปาย-สิตางค์"  ทั้ง  2 วันเตรียมพบเซอร์ไพร์ที่จะเป็นอะไรนั้นห้ามพลาด!!! งานครั้งนี้อย่างเด็ดขาด!!!!

งาน  บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012  อัดแน่นทั้งสาระความรู้ด้านวงการยานยนต์ ควบคู่กับมหกรรมความบันเทิง ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมอบช่วงเวลาสุดพิเศษแบบครบครันเป็นครั้งแรกของไทย ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-508-8100 ต่อ 8173 หรือ  www.bangkokinternationalautosalon.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อุ้ม” รับตกใจเต้าตัวเอง ใหญ่เท่าลูกบอลอย่างที่เขาว่าจริงๆ
    “อุ้ม” ไม่ซีเรียสถ่ายแบบโดนแซวเต้าใหญ่เท่าลูกบอล โอ่เต้าจริงไม่ใช่รีทัช แจงมีช็อตหวือกว่านี้อีก แต่ตนไม่ให้ลง บอกไม่คิดแขวนเต้า เพราะเป็นดาราถ้าไม่มีกระแสอยู่ไม่ได้ เผย โดนทาบถ่ายเซ็กซี่คู่น้องสาว “นิวเคลียร์” แต่อด เพราะ “เพชรจ้า” แฟนนิวเคลียร์ไม่อนุญาตฮือฮารับกระแสฟุตบอลยูโรในตอนนี้ สำหรับสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่ล่าสุดเปิดเต้าถือลูกบอล ถ่ายแบบให้กับนิตยสารแม็กซิม จนถูกแซวแรงว่า “อุ้ม ล...
  • "ใหม่" เล็งนักศึกษา ขายครีมนวดนม
    เรียกว่าเน้นที่นมล้วนๆ สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจครีมนวดนม บราเสริมอึ๋ม เอาใจสาวคัพเล็กแล้ว ยังทำตัวเป็นกูรูให้คำปรึกษาล้วงลึกถึงขั้นวิธีการนวดอย่างไรทำให้หน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้นอีกด้วย ซึ่งสาวใหม่เล่าว่า“ช่วงนี้ใส่ชุดเซ็กซี่นิดนึงในการพรีเซ้นต์หน้าอกหน้าใจเราหน่อย เพราะจะขายครีมนวดหน้าอก จะขายที่ ม.ศรีปทุม ประมาณเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ เป็นครีมเพิ่มแ...
  • อุ้ม อินเทรนด์ ยูโร โชว์ลูกบอลบิ๊กบึ้ม...
    ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2012 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ขออินกระแสกับเค้าด้วยการโชว์มะพร้าวไซส์บิ๊กบึ้มตามสไตล์ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วแทบไม่อยากละสายตา บ้างก็อาจจะแยกไม่ออกว่าอันไหนบอลยูโร อันไหนบอลของสาวอุ้มกันแน่ เรียกว่าจัดหนัก จัดล้น กันเลยทีเดียว ก็แหม... กลัวว่าดูแต่บอลอย่างเดียว ประเดี๋ยวจะเครียดอ่ะ
  • สาว อุ้ม ลักขณา โวคบแฟนหนุ่ม 2 ปี รัก happy เผยยังไม่พร้อมแต่ง
    สาว อุ้ม ลักขณา โวคบแฟนหนุ่ม 2 ปี รัก happy เผยยังไม่พร้อมแต่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »