ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมเซสเปิดประตูพร้อมซบหงส์แดง

โมเซสเปิดประตูพร้อมซบหงส์แดง

Posted 29/06/2012 by siamsport

 
วิคตอร์ โมเซส ปีกจอมเลื้อย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก พร้อมรับฟังข้อเสนอหาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจอยากเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปโชว์เพลงลูกหนังในถิ่นแอนฟิลด์จริง แต่รับตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ลงเล่นกับทีมไหนในซีซั่นหน้า

        วิคตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของวีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอหากลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก จะกระชากตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ทำให้ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในแดนผู้ดี รวมถึงยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงที่ผ่านมา
 
        เมื่อช่วง ต้นเดือนที่ผ่านมานั้น เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอราว 3-4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150-200 ล้านบาท) ให้ "เดอะ ลาติกส์" พิจารณา แต่ต้องถูกปฏิเสธกลับมาในท้ายที่สุด เนื่องจากเดฟ วีแลน ประธานสโมสร มองว่ามูลค่าในข้อเสนอนั้นน้อยเกินกว่าค่าตัวของโมเซส
 
        อย่าง ไรก็ดี นั่นเป็นเพียงข้อเสนอเดียวที่ได้รับการยืนยันในเวลานี้ และแหล่งข่าวใกล้ชิดกับปีกวัย 21 กะรัต ยืนยันผ่านหนังสือพิมพ์ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ว่า โมเซส ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก "หงส์แดง" เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ของลิเวอร์พูล ต้องการเขามาทำเกมบริเวณริมเส้นหรือเปล่า
 
        กระนั้น โมเซส ออกมาพูดถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่รู้เลยในตอนนี้ (ว่าจะย้ายทีมหรือเปล่า) แต่มันมีการเชื่อมโยงผมไปกับลิเวอร์พูล, เชลซี และอีกหลายสโมสรในอังกฤษ หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา ทำไมผมจะไม่ย้ายทีมล่ะ ผมจะย้ายทีมแน่ๆ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์จ่อได้ตราโอเร่เสริมคม
    สื่อสเปนปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกคนเก่ง คูบาน คราสโนดาร์ มาร่วมก๊วน หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก"เมร์ก้าฟุตบอล" สื่อลูกหนังแดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าร่างโย่งชาวไอวอรี่ โคสต์ของ คูบาน คราสโนดาร์ สโมสรดังในลีกรัส...
  • ช็อค!อดีตเซนเตอร์ดาวรุ่งหงส์โดนมะเร็งคร่าชีวิต
    มิกิ โรเก้ อดีตกองหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งกระดูกเชิงกราน โดย ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายเก่าตอนคุม "หงส์แดง" รับ สุดช็อกกับข่าวดังกล่าว และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวนักเตะที่ต้องสูญเสียบุคคลเป็นที่รักไป อย่างไม่มีวันกลับ
  • ปูดร็อดเจอร์สเล็งซิวบอรินี่เสริมคมหงส์แดง
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ปูดข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายตา ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงวัยรุ่นของ โรม่า อดีตลูกศิษย์สมัยอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสนนราคาราว 500 ล้านบาท
  • ว้าว!แฟนบอลติดตามหงส์ผ่านทวิตหลักล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ 2012 และทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศศักดิ์ดาความยิ่งใหญ่เมื่อได้กลายเป็นหนึ่งในทีมกีฬาของโลกที่มีผู้ ติดตามผ่านทวิตเตอร์(Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์บนโลกไซเบอร์ ทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »