ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนรุกกาฬทวีป!เซ็นพันธมิตรสัญญาณมือถือแอฟริกา

ปืนรุกกาฬทวีป!เซ็นพันธมิตรสัญญาณมือถือแอฟริกา

Posted 29/06/2012 by siamsport

 
"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ แอร์เทล เครือข่ายสัญญาณมือถือในทวีปแอฟริกา โดยหวังเพิ่มฐานแฟนบอลถึง 42 ล้านคน แลกกับการให้คู่สัญญาใช้ลิขสิทธิ์เนื้อหาของสโมสรได้ในบางประเทศของกาฬทวีป


        อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศเซ็นสัญญาสปอนเซอร์รายใหม่กับ "แอร์เทล" เครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ในทวีปแอฟริกา เป็นเวลา 3 ปี ก่อนหน้าที่ทีมจะมีกำหนดเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นกับทีมชาติ ไนจีเรีย ที่กรุงอาบูจา ในวันที่ 5 ส.ค.
 
        การเซ็นสัญญาครั้ง นี้อนุญาตให้ แอร์เทล ใช้ลิขสิทธิ์ทางการค้า และเนื้อหาต่างๆ ของทัพ "ปืนใหญ่" ได้ในประเทศไนจีเรีย, แซมเบีย, กานา, อูกานด้า และ รวานด้า ซึ่งอาจทำให้อาร์เซน่อล มีแฟนบอลเพิ่มขึ้นถึง 42 ล้านคน นอกจากนี้ สโมสรยังจะสนับสนุนโครงการ "แอร์เทล ไรซิ่ง สตาร์ส" ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ฝึกฟุตบอลร่วมกับโค้ชที่ได้รับการอบรมจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)
 
        วิ ไน เวนคาเตชาม หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรระดับโลกของ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวว่า "นี่เป็นข้อตกลงพันธมิตรระยะยาวรายที่ 2 ที่มาจากทวีปแอฟริกา เราตั้งตารอคอยที่จะได้พัฒนาการริเริ่มที่น่าตื่นเต้นร่วมกับแอร์เทล เริ่มจากการทัวร์ไนจีเรียของเราในเดือน ส.ค.นี้ นี่ยังเป็นการย้ำความสัมพันธ์กับแฟนๆ ของเราในแอฟริกา และแสดงว่าชื่อเสียงของสโมสรเติบโตไปแค่ไหนในระดับนานาชาติ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »