ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย หุบปาก กิ๊กกั๊ก ฟิล์ม ปัด เข้า-ออกบ้านถี่...

ใบเตย หุบปาก กิ๊กกั๊ก ฟิล์ม ปัด เข้า-ออกบ้านถี่...

Posted 29/06/2012 by Gossip Star

         เพิ่งจะซาๆ ลงกับข่าวคาสโนว่า วี วีรภาพ ล่าสุดนักร้องสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ยังฮอตไม่เลิก เพราะกำลังเป็นข่าวกิ๊กกับซุปตาร์ร่วมค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ แต่งานนี้เธอกลับหุบปาก เพราะกลัวซ้ำรอยโดนต่อว่าๆ ออกตัวแร๊งส์นั่นเอง พร้อมปัดเข้านอกออกในบ้านฝ่ายชายด้วยจ้า

         ใบเตย เปลี่ยนไป หุบปากเรื่องฟิล์ม "หนูไม่กล้าพูดอะไรมากนะ เพราะว่าเดี๋ยวโดนหาว่าออกตัวแรง (แล้วจริงไหม?)ไม่เลยๆ คือกับพี่ฟิล์มเนี่ยเราเป็นเด็กก้นกุฏิตั้งแต่เด็กๆ ค่ะหนูเซ็นสัญญามาพร้อมพี่เค้า แล้วก็ได้เรียนร้องเพลง ได้เรียนการแสดงมาพร้อมพี่ฟิล์มก็สนิทกันมาตลอดค่ะ"

         "กับพี่ฟิล์มปรึกษาได้ทุกเรื่องค่ะ (เค้าจีบไหม?)ไม่ๆ ไม่จริงค่ะ (งงไหมกระแสออกมา?)ความจริงไม่งงเพราะว่า มีความรู้สึกว่า คือเหมือนเราสนิทกันอยู่แล้ว หนูว่าวันนึงมันก็ต้องมีข่าวกับพี่เค้าแน่ๆ เลย แล้วคือด้วยล่าสุด เราก็เอ๊ะทำไมมีข่าวได้ยังยังเพราะว่าเรายังไม่ได้เจอพี่ฟิล์มนาน แต่ว่าได้พูดคุยกันตลอดค่ะ แล้วทีนี้เผอิญว่าได้มีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันทั้งเรื่องละคร แล้วก็เรื่องโฆษณา ก็เลยคงได้เป็นกระแสตรงนี้ไป"

           เปรยไม่กลัวเป็นข่าวกับคนข่าวเยอะอย่างหนุ่มฟิล์ม "ไม่เคยมีข่าวกับหนุ่มๆ คนไหนที่เป็นข่าวด้วยแล้วไม่แรงสักคนนะ แต่ละครนี่โอ้โห Target แบบว่าสุดยอดทั้งนั้นเลย แต่อย่างพี่ฟิล์มเนี่ยหนูว่าเค้าเป็นคนที่พูดคุยกับเราได้ง่ายที่สุดแล้วล่ะ เพราะว่าสนิทกันมานานมากแล้วด้วยค่ะ (มีโอกาสพัฒนาไหม?)มากกว่าพี่น้องยังไม่มีค่ะ ถ้ามีแล้วจะบอกแล้วกันนะ(หัวเราะ)"

           โต้เข้าบ้านฟิล์มมาแล้ว "เคยไปบ้านเค้าจริงไหมไม่จริงค่ะ อันนี้ไม่จริงเลย อาจจะเคยผ่านบ้างน่ะจริง คือหนูกับพี่ฟิล์มน่ะเหมือนมีคนดูแลเรื่องคนจ้างงานคอนเสิร์ตคนเดียวกันค่ะ (ไม่ได้เข้านอกออกในบ้านฟิล์ม?)ยังๆๆ หนูเป็นผู้หญิงนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย เผยห่าง วีรภาพ ลดเหลือแค่พี่น้อง แจงพ่อไม่ปลื้ม
    ใบเตย เผยห่าง วีรภาพ ลดเหลือแค่พี่น้อง แจงพ่อไม่ปลื้ม
  • เซ็กซี่หน้าใหม่‘กระแต’เจริญรอยตาม‘ใบเตย’
    ดูเหมือนกำลังดำเนินรอยตามนักร้องค่ายเดียวกันไปซะแล้วสำหรับสาว กระแต อาร์สยาม ที่พักนี้หันมาโชว์ความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น หลังจากที่เพื่อนร่วมค่ายอย่าง ใบเตย อาร์สยาม โด่งดังเป็นพลุแตก ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาวกระแต ในงานเปิดบ้านช่อง 8 ซึ่งมาปรากฏตัวในชุดเกาะอกดันอึ๋ม สีขาว สังเกตเห็นได้ว่า สาวกระแต มีลุคเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม สำหรับชุดนี้สาวกระแตแสดงสีหน้าไม่มั่นใจไม่น้อย เพราะเจ...
  • อ้าง"ฟิล์ม"โพสต์รูปพ่อตัวจริงเด็กวอน"แอนนี่"เคลียร์
    ''ฟิล์ม'' ลั่นรอเคลียร์ ''แอนนี่'' บอกอยากได้ความยุติธรรมกลับคืนมา โต้ไม่ได้โพสต์รูปผู้ชายที่คาดว่าน่าจะเป็นพ่อน้อง ''ฑีฆายุ'' แจงเป็นแค่การส่งรูปต่อกันมา ส่วนคดีฟ้องนางระเบียบรัตน์ ไกล่เกลี่ยลงตัว ถอนฟ้องหอมแก้มโชว์สื่อเรียกว่ากำลังเป็นประเด็นฮอตที่ดูจะเริ่มลุกลามใหญ่โตจนกลับมาเป็นมหากาพย์ลูกใครหว่าภาค 2 กับกรณีของหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พระเอกนักแสดงนักร้องชื่อดัง กับอดีตคู่กรณีนักแสด...
  • แอนนี่ บรู๊ค เปิดหมดใจ! ถอนชื่อพ่อฑีฆายุ
    แอนนี่ บรู๊ค ได้เดินทางไปมาเปิดใจผ่านรายการ สรยุทธ เจาะข่าวเด่น ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (18 มิ.ย.) โดย แอนนี่ ที่เดินทางมาพร้อมกับทนายความได้เปิดเผยการเริ่มรายการว่า มีความจำเป็นที่ต้องออกมาชี้แจงกรณีที่เกินความเข้าใจไม่ตรงกัน แม้ความจริงไม่คิดที่จะมาออกรายการในลักษณะนี้เลยดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค เริ่มชี้แจงด้วยภาษาและท่าทางที่ดูสุขุม นุ่มนวล และมีหลักการ โดยเปิดเผยว่า ขณะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »