ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ประกาศแยกทางกับลูซิโอแล้ว

อินเตอร์ประกาศแยกทางกับลูซิโอแล้ว

Posted 30/06/2012 by rakball.net

 

"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าได้แยกทางกับ ลูซิโอ ปราการหลังจอมแกร่งแล้ว โดยเป็นการตกลงด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายแม้เหลือสัญญาถึงปี 2014

ลูซิโอ กองหลังชาวบราซิเลียนของอินเตอร์ มิลาน ได้ยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีกับทาง "งูใหญ่" เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย

แข้งวัย 34 ปี ย้ายจาก "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับอินเตอร์ เมื่อปี 2009 แต่ตอนนี้กลายเป็นนักเตะส่วนเกินของทีมจึงตกลงแยกทางกันด้วยดี 

 "เราได้ตกลงยกเลิกสัญญากับ ลูซิโอ และส่งเรื่องให้เลก้า เซเรีย อา เรียบร้อยแล้ว แม้จะมีสัญญาถึงปี 2014 ได้ลงเล่นให้ทีมไป 136 นัดทำได้ 5 ประตู"

ลูซิโอ ช่วยทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ 1 ครั้ง, โคปปา อิตาเลีย 2 ครั้ง, ซูเปอร์โคปปา 1 ครั้ง, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อฟอร์ลันเผยลูกชายอยู่กับงูใหญ่ต่อซีซั่นหน้า
    ปาโบล ฟอร์ลัน คุณพ่อแท้ๆ ของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชี้ลูกชายจะไม่ย้ายหนีจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ตกเป็นข่าวกับ แอตเลติโก มิเนโร่ ทีมดังแดนกาแฟ และมีผลงานที่ไม่เข้าตาแฟนบอลเท่าไรนักในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม
  • งูยื่นราน็อคเคียให้เรือหวังแลกโคลารอฟ
    อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่น อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอแลกตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเซอร์เบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังเอาชนะ ยูเวนตุส ที่เล็งซิวแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ด้วยเช่นกัน
  • งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน
  • อินเตอร์เซ็น3ปีซิวปาลาซิโอเรียบร้อย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระชากตัว โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกเลือดฟ้า-ขาว มาจาก เจนัว เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของทีมช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »