ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบอร์ชิลอดีตทีมชาติสกอตต์อาจมาบู๊ไทยลีก

เบอร์ชิลอดีตทีมชาติสกอตต์อาจมาบู๊ไทยลีก

Posted 30/06/2012 by siamsport

 

เอเยนต์ เตรียมนำกองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยเล่นกับ กลาสโกว์ เซลติก อย่าง มาร์ค เบอร์ชิล วัย 31 ปี มาบู๊ไทยลีก เชื่อจะมีหลายๆ ทีมที่ให้ความสนใจ ติดต่อให้พานักเตะไปทดสอบฝีเท้าไม่น้อยแน่

ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ออกมากล่าวว่า "มาร์ค เบอร์ชิล เป็นนักเตะคุณภาพดีอีกราย ซึ่งเคยเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และขึ้นไปถึงทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่ กับวัย 31 ปี ก็คงไม่แพงเกินไปกับค่าเหนื่อย ราว 8 พันยูเอสดอลลาร์ต่อเดือนที่เขาต้องการ ซึ่งเขาจะเดินทางมาถึงเมืองไทยสัปดาห์หน้า เชื่อว่าจะมีหลายๆ ทีมที่ให้ความสนใจติดต่อให้ผมพานักเตะผู้นี้ไปทดสอบฝีเท้าไม่น้อย"

สำหรับ ประวัติของ มาร์ค เบอร์ชิล กองหน้าวัย 31 ปี ผ่านการรับใช้ทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่มา 6 นัด เริ่มเล่นกับกลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมของสกอตแลนด์ ในปี 1997 โดยในปี 1999 เขาทำผลงานในการเล่นกับกลาสโกว์ เซลติก ได้อย่างโดดเด่น จนทำให้ได้รับโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 19 ปี ก่อนที่ในปี 2001 จะได้สัมผัสกับลีกสูงสุดของอังกฤษกับทีมอิปสวิช ทาวน์

จาก นั้น เบอร์ชิล ย้ายไปเล่นอีกหลายทีมในบ้านเกิดและในอังกฤษ รวมทั้งเอโนซิส ทีมในลีกสูงสุดของไซปรัส ซึ่งเป็นต้นสังกัดล่าสุด นอกจากนี้ยังเคยร่วมทีมกับ ดานิเอเล่ อินวินซิบิเล่ อดีตเยาวชนทีมชาติออสเตรเลียของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในช่วงที่เล่นให้คิลมาร์น็อคอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืนยัน! เกมลีกคัพ “กิเลนผยอง” ดวล “สวาทแคท” เลื่อนเตะ 11 ก.ค.
    สมาคมฟุตบอลฯ ยืนยัน! เกมโตโยต้าลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปรับวันเวลาแข่งขันเร็วขึ้นจากเดิมวันที่ 14 ก.ค. เป็นวันที่ 11 ก.ค. หลีกทางทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมทีมสู้ศึก ซูซูกิ คัพ 2012
  • คอนเฟิร์ม 'ชล' หวด 'อัล ชาร์ตา' ที่ จอร์แดน
    “เอเอฟซี” ร่อนหนังสือยัน “ชล” บุก อัล ชาร์ต้า ปรับวันแข่งเป็น 26 ก.ย.นี้ หวดที่ จอร์แดน หวั่นเรื่องความไม่สงบ และ ภาวะสงครามภายในประเทศ ซีเรีย ทำพิษ
  • เอเยนต์หิ้ว เล คอง วิน บุกตลาดไทยลีก
    เล คอง วิน อดีตหัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติเวียดนาม หมดราคาหลังถูกพามาเร่ขายในลีกไทย โดยเดินทางมาถึงไทยแล้ว เอเยนต์มั่นใจนักเตะเวียดนามรายนี้ จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังจากแข้งเอเชียกำลังเป็นที่ต้องการมาหาความท้าทายใหม่ในลีกไทยสำหรับ เล คอง วิน รองกัปตันทีมชาติเวียดนาม รุ่นยู-23 ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ 2005 ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบที่ 2 ของฤดูกาล 2012 ซึ่งจะเดินทางถึงไทยในวันที่ 28 มิ.ย. โดยเอเยนต์การั...
  • ฮือฮา!อดีตแข้งไกเซอร์สฯโผล่คัดตัวกับพลังเอ็ม
    ฮือฮา! อดีตนักเตะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น บูบาการ์ ดิยาร์ร่า ซึ่งเคยผ่านเวทีบุนเดสลีกา มาแล้วกว่า 153 แมตช์ เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี โดย "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก รอเช็กความฟิตอีกหน ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาหรือไม่ยังคงเดินหน้าเฟ้นนักเตะเข้ามาเสริมทัพ สำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีกในเลกสอง สำหรับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี โดยล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »