ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โซลดาโด้แฮปปี้ได้ต่อสัญญาใหม่ค้างคาว

โซลดาโด้แฮปปี้ได้ต่อสัญญาใหม่ค้างคาว

Posted 30/06/2012 by siamsport

 

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้า บาเลนเซีย เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด และหวังได้แขวนสตั๊ดกับ "ไอ้ค้างคาว" บอกตอนนี้เป้าหมายคือช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้เท่านั้น

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอก "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับต้นสังกัด และหวังที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว

แข้งวัย 27 ปี ย้ายจาก เคตาเฟ่ มาร่วมทีม บาเลนเซีย เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) หลังทำผลงานน่าประทับใจตลอด 2 ปีกับทีมในเมืองหลวง และยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องกับ "ไอ้ค้างคาว" โดยยิงได้ถึง 27 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดก็ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม

"นี่ คือความฝันที่ยังคงดำเนินต่อไป ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, สโมสร และแฟนๆ ผมอยากเลิกเล่นที่ บาเลนเซีย มันถือเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เล่นที่นี่ ผมต้องการต่อสัญญาออกไปทุกวัน ผมไม่รับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่น และผมไม่ต้องการด้วย เพราะผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ทีมนี้สมควรได้เล่นในนัดชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ นักเตะ, สโมสร และแฟนบอลสมควรได้รับมัน และเราก็จะสู้เพื่อคว้าแชมป์" โซลดาโด้ กล่าว

ด้าน มานูเอล ยอเรนเต้ ประธานสโมสร บาเลนเซีย ออกมาแสดงความหวังว่า โซลดาโด้ จะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด และยืนยันว่าการต่อสัญญากับนักเตะเป็นสิ่งที่คิดอยู่ตลอด โดยกล่าวว่า "นี่คือเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้อย่างชัดเจน โซลดาโด้ น่าจะยุติอาชีพลงที่นี่ เขาเป็นคนที่เราชื่นชอบมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัวอัลบาร่วมทัพ
    บาร์เซโลน่า เร่งเดินหน้าเสริมทัพเพื่อทวงแชมป์ ลา ลีกา กลับคืนมาจาก เรอัล มาดริด ให้ได้ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาเลนเซีย มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รองแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนของ "เจ้าค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรดังร่วมลีก มาเข้าถิ่น คัมป์ นู เป็นท...
  • ตราหมียันยืมกูร์กตัวส์เฝ้าเสาต่อซีซั่นหน้า
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ประกาศยืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านอนาคตไกลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน
  • อาเดรียนยันสุดแฮปปี้กับตราหมี
    อาเดรียน โลเปซ หัวหอกเนื้อหอม แอตฯ มาดริด คอนเฟิร์มชัด ยังไม่คิดที่จะย้ายทีมไปไหน แย้มขออยู่รับใช้ต้นสังกัดจนครบสัญญา 3 ปี
  • เซอร์น่าเชื่อโมดริชซิวบัลลงดอร์ถ้าเล่นลาลีกา
    ดาริโย เซอร์น่า กัปตันทีมชาติโครเอเชีย ชี้ ลูก้า โมดริช เพื่อนร่วมชาติ มีดีพอซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ได้เลย หากทิ้ง สเปอร์ส แล้วย้ายมาโลดแล่นในเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมเหน็บ "ไก่เดือยทอง" ไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »