ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง''ริต้า''แรงได้ใจแย่งชุด''เฌอเบลล์''

หึ่ง''ริต้า''แรงได้ใจแย่งชุด''เฌอเบลล์''

Posted 30/06/2012 by siamdara

    เพิ่งจะเข้าวงการมาเป็นดาวรุ่งมาแรง และรับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงจากเวที สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 ไปหมาดๆ ล่าสุดนักแสดงสาว ''เฌอเบลล์'' ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ ก็ตกเป็นข่าวว่าเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่ ''ริต้า'' ศรีริต้า เจนเซ่น เสียแล้ว เมื่อผู้จัดการส่วนตัวของเธอ โพสต์ข้อความผ่านโลกไซเบอร์ว่า ชุดที่สาว เฌอเบลล์ ไปฟิตติ้งเพื่อจะใส่ไปงานปาร์ตี้ของนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งที่เป็นคอนเซปต์ ''เจ้าหญิง'' ถูกนางเอกสาวริต้าแย่งไปหน้าตาเฉย งานนี้ทั้งสองต้องมาปะหน้ากันในงานเดียวกันด้วย


    โดยทางสาวริต้า นั้นเดินทางมาถึงก่อน ด้วยชุดราตรีเกาะอกแต่งขนนกฟูฟ่องสีขาว สุดอลังการ ซึ่งว่ากันว่าชุดนี้แหละที่สาวเฌอเบลล์ ไปจองไว้แต่จู่ๆ สาวริต้า ก็ได้มาใส่หน้าตาเฉย เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้ตามเข้าไปสอบถามสาวริต้า ทันที ว่าจริงหรือไม่

    
    มีข่าวว่าชุดที่ริต้า ใส่นี้ เฌอเบลล์ ไปฟิตติ้งมาก่อนทราบไหม?
     
    ''เพิ่งได้ยินเหมือนกัน ตัวริต้าไปเอาชุดร้านฟินาเล่ค่ะ แล้วพี่ปลาเขาก็ให้ริต้าเลือก ชุดไหนก็ได้ก็แล้วแต่เขา เขาก็ให้ริต้าใส่ชุดนี้ คือ ริต้า แล้วแต่เขาเลย เพราะชุดที่เขาให้เลือกมีเยอะมากเลย ก็เลยแล้วแต่เขาจะให้เราใส่ ''

    
    กลัวจะมีปัญหากับน้อง เฌอเบลล์ ไหม?
     
    ''คือ ริต้า เพิ่งจะได้ยินเรื่องนี้น่ะ เราก็รู้สึกว่า เอ๊ะ อะไร เราก็ไม่รู้นะ ที่มาที่ไปยังไง จริงๆ เราก็แล้วแต่เขาว่าชุดไหนก็ได้''

    
    ไม่ทราบมาก่อนว่ามีคนจองแล้ว?
     
    ''ไม่รู้ว่ามีคนจองไว้ก่อนเลย อย่างที่บอกว่า ริต้าให้เขาเลือกให้ ริต้า เลย ไม่รู้เรื่องเลย  ไม่รู้จะตอบยังไงเลยค่ะ    คือเราไปถึงร้านปุ๊บเขามีให้เราเลือก  แต่เราให้เขาเลือกให้  ให้เขามองในมุมมองของดีไซเนอร์ค่ะ เขาว่าชุดนี้สวยก็โอเค เรื่องนี้ไม่รู้จริงๆ ไม่อยากจะกระทบกระทั่งใครอยู่แล้ว คือถ้ารู้ว่ามีเจ้าของแล้ว เราไม่เอาแน่นอนค่ะ''

    
    ทางด้าน ''เฌอเบลล์- ลัลณ์ลลิน'' ที่เดินทางมาถึงงานทีหลัง ก็มาในชุดที่ลักษณะคล้ายๆ กับของสาวริต้า กระโปรงแต่งขนนกพลิ้วไหวเช่นเดียวกัน  แต่อลังการน้อยกว่า เพราะชุดกระโปรงไม่บาน และเป็นเสื้อสไตล์แขนกุด ต่างกับของสาวริต้า ที่เป็นเกาะอก พร้อมใส่มงกุฎมาในสไตล์เจ้าหญิงน้อยน่ารัก
     
    ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า รีบไปถามจากปากของสาว เฌอเบลล์ ทันทีว่า เธอโดน ริต้า แย่งชุดไปจริงหรือเปล่า ''ไม่ใช่ค่ะ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ หนูไม่รู้เรื่องด้วย แต่หนูเองก็ได้ไปลองหลายร้าน ซึ่งร้านนี้ก็โอเค เพราะทางผู้ใหญ่บอกว่า ชุดนี้เรียบร้อยกว่า''

    
    ผจก.บอกว่า ศรีริต้า เอาชุดที่ เฌอเบลล์ ไปใส่?
     
    ''อ๋อ หนูไม่ทราบค่ะ เรื่องนี้ ต้องไปถาม ผจก. แล้วหนูเองก็ยังไม่เห็นชุดพี่ริต้า เลยค่ะ เลยไม่ทราบว่าเป็นชุดนั้นหรือเปล่า คือหนูไม่รู้เรื่องอะไรด้วยค่ะ เป็นเรื่องที่ ผจก. ของเขาอาจจะโพสต์อะไรของเขาเอง''

    
    แต่เราไม่ได้ติดใจหรือโกรธริต้าใช่ไหม?
     
    ''ไม่เลยค่ะ จะไปโกรธเขาทำไมคะ ชุดมันก็มีเยอะ  ถ้าคนไม่ใส่แล้วจะกั๊กไว้ทำไม ใช่ไหมคะ''

    
    กลัวจะมีปัญหากับพี่ริต้า หรือเปล่า?
     
    ''ไม่ค่ะ หนูรู้จักพี่ริต้า ซึ่งพี่เค้าก็เป็นคนน่ารัก ไม่มีอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว''

    
    ดูเหมือน ผจก. เราโกรธมาก?
     
    ''จริงเหรอ อารมณ์พี่เขาคงอยากให้เราใส่ชุดสวยๆ แหละ อยากให้เด็กดูดีอะไรแบบนั้นมากกว่า''

    
    แล้วชุดที่ใส่อยู่นี้ชอบไหม?
     
    ''ชุดนี้ก็ชอบค่ะ เพราะเป็นร้านที่รู้จักกันและเป็นชุดที่มาใหม่เลย''

    
    ชุดนี้เลือกเองไหม?
     
    ''เลือกเองด้วยค่ะ แล้วก็ต้องถามทางผู้ใหญ่ด้วย เพราะมีอยู่สองชุดที่หนูเลือก แล้วผู้ใหญ่บอกว่า ชุดนี้เรียบร้อยกว่าค่ะก็เลยใส่ชุดนี้ เพราะอีกชุดเหมือนริบบิ้นระบายๆ นะเหมือนเจ้าหญิงมากกว่า แต่ผู้ใหญ่บอกว่า อันนั้นมันพองไป''

    
    สรุปว่าไม่ซีเรียสเรื่องนี้เลย?
     
    ''ไม่ต้องซีเรียสอะไรค่ะ พี่ริต้า เขาก็น่ารัก''

    
    เอาเป็นว่าเคลียร์กันเข้าใจ แต่เราขอคอนเฟิร์มว่า ทั้งสองชุดสวยไม่ต่างกันจริงๆ รวมถึงคนใส่ก็น่ารักไม่แพ้กันจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »