ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โปรเอนก้าเป่าอัซซูรี่พบกระทิงชิงยูโร2012

โปรเอนก้าเป่าอัซซูรี่พบกระทิงชิงยูโร2012

Posted 30/06/2012 by rakball.net

 

 

สหพันธ์ลูกหนังยุโรปหรือยูฟ่า ได้ทำการเลือกใช้งาน เปโดร โปรเอนก้า กรรมการชาวโปรตุเกส ให้ลงทำหน้าที่ตัดสินเป่าเกมนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูโร 2012 ระหว่าง!"แชมป์เก่า"สเปน กับ อิตาลี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้(ตามเวลาบ้านเรา)

สหพันธ์ลูกหนังยุโรปหรือยูฟ่า(EUFA) ได้ทำการเลือกใช้งาน เปโดร โปรเอนก้า กรรมการชาวโปรตุเกส ให้ลงทำหน้าที่ตัดสินเป่าเกมนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนเป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่าง!"แชมป์เก่า"สเปน กับ อิตาลี ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้(ตามเวลาบ้านเรา)

สำหรับ โปรเอนก้า เชิ้ตดำฝอยทองในวัย 41 ปี ถือเป็นผู้ตัดสินแถวหน้าของทางยูฟ่า ผลงานล่าสุดก็คือเป่านัดชิงดำศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ เชลซี เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก เมื่อเดือนที่แล้ว! และยูโร 2012 ลงเป่าไปแล้ว 3 นัดคือเกมที่ สเปน ถล่ม ไอร์แลนด์ 4-0 กับ สวีเดน ชนะ ฝรั่งเศส 2-0 และเกมที่ อิตาลี ดวลจุดโทษเอาชนะ อังกฤษ 4-2 ซึ่งแจกใบเหลืองไปแล้ว 10 ใบ แต่ยังไม่ได้แจกใบแดงสักใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เชส' เตือนกระทิง ระวัง 'บาโล' แผลงฤทธิ์ชิงยูโร
    "เชส ฟาเบรกัส" เตือนเพื่อนร่วมทีม "กระทิงดุ" สเปน ให้ระวัง "มาริโอ บาโลเตลลี" ศูนย์หน้า "อัซซูรี" อิตาลี ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2012 ซึ่งทั้งสองทีมจะต้องพบกันในวันอาทิตย์นี้ พร้อมยืนยัน เกมนัดนี้สูสีแน่...
  • เลิฟการันตีเบียร์ไม่ต้องยกเครื่องใหม่
    โยอัคคิฟ เลิฟ กุนซือ 'อินทรีเหล็ก' เยอรมนี สุดมั่นใจไม่ต้องมีการยกเครื่องครั้งใหญ่กับขุมกำลังที่มีอยู่ แม้ต้องตกรอบตัดเชือก 'ยูโร 2012' แบบน่าเสียดาย พร้อมยกบรรดานักเตะดาวรุ่งหลายรายมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าชัวร์
  • คลิปไฮไลท์ ยูโร 2012
    คลิปไฮไลท์ ยูโร 2012
  • ปรันเดลลี่เปรยอาจทิ้งเก้าอี้หลังเกมชิงดำ
    สาวก 'อัซซูรี่' อิตาลี อาจต้องลุ้นเหนื่อยต่อหลังจบเกมชิงดำ 'ยูโร 2012' กับ 'กระทิงดุ' สเปน วันอาทิตย์นี้ หลังเชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือจอมแท็กติก รับยังไม่ชัวร์ว่าจะคุมทัพต่อไปหรือเปล่า เหตุอ่อนล้าเต็มทีกับการทำงานอย่างหนักตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ที่ต้องเตรียมทัพลงแข่งทัวร์นาเมนต์สำคัญโดยมีข่าวฉาวเรื่องการล้มบอลอยู่ เบื้องหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »