ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเดินหน้าเต็มสูบหวังได้เบนส์ทันทัวร์ปรีซีซั่น

ผีเดินหน้าเต็มสูบหวังได้เบนส์ทันทัวร์ปรีซีซั่น

Posted 30/06/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบวางเป้ากระชากตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เชื่อน่าจะดีมากหากย้ายมาทันเดินทางร่วมไปกับทัพ "ผีแดง" ลงเตะช่วงปรีซีซั่น ที่ แอฟริกาใต้ และ จีน ทว่าตอนนี้มีปัญหาอยู่ที่เรื่องค่าตัวที่ยังหาบทสรุปร่วมของทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ เหตุ "ทอฟฟี่" อยากได้ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่ "เร้ด เดวิลส์" เห็นว่าแพงเต็มที่แค่ 15 ล้านปอนด์ เท่านั้น

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังเดินหน้าเร่งคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยวางเป้าว่าจะได้ตัว ให้ย้ายมาทันเดินทางไปร่วมลงเตะช่วงปรี-ซีซั่น ที่มีโปรแกรมไปทัวร์ประเทศแอฟริกาใต้ และ สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันพุธที่ 18 กรกฎาคมนี้

สื่อผู้ดี เผยว่าสถานการณ์ของ เบนส์ วัย 27 ปี กับการย้ายสังกัด ยังอยู่ในช่วงของการเจรจา เพียงแต่ยังไม่อาจหาบทสรุปที่ลงตัวได้ หลัง "ทอฟฟี่เมน" ต้องการค่าตัวที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แต่ "เร้ด เดวิลส์" กลับเห็นว่าเป็นจำนวนที่แพงเกินไป อย่างดีก็น่าจะไม่เกิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี เวลานี้ดูเหมือนว่า เอฟเวอร์ตัน จะไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไรว่าจะขาย เบนส์ ไปได้หรือไม่ พวกเขาเลือกที่จะรอโอกาสที่จะได้เม็ดเงินเป็นจำนวนเงินมากที่สุดดีกว่า ส่วน ยูไนเต็ด ก็มีทางเลือกอยู่ 2 ทางว่าจะเพิ่มข้อเสนอเข้าไป หรือไม่ก็ต้องเผชิญโลกความเป็นจริงด้วยการยอมรับสภาพว่าฟูลแบ็กทีมชาติ อังกฤษ คงไม่ได้ย้ายเข้ามายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันช่วงทัวร์ก่อนเปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »