ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่เอาแล้ว!บล็องก์ปัดต่อสัญญาคุมตราไก่

ไม่เอาแล้ว!บล็องก์ปัดต่อสัญญาคุมตราไก่

Posted 01/07/2012 by siamsport

 

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาคุมทัพ "ตราไก่" ออกไปหลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และพาทีมตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2012 จากการพ่าย "กระทิงดุ" สเปน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 "เล กิ๊ป" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองน้ำหอม รายงานว่า โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาขยายเวลาคุมทัพ "เลส์ เบลอส์" ออกไป หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงเมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน และไม่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ได้สำเร็จ โดยพ่ายให้กับสเปน 0-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สื่อชื่อดัง ประกาศผ่านเว็บไซต์ของตัวเองว่า "โลร็องต์ บล็องก์ ได้ทำการตัดสินใจของเขาแล้ว และจะไม่ดำรงตำแหน่งโค้ชทีมชาติฝรั่งเศสอีกต่อไป" ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ยังไม่ได้ออกมายืนยันถึงข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด

บล็ องก์ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ "ตราไก่" ต่อจาก เรย์มงด์ โดเมเน็ค ที่พาทัพ "เลส์ เบลอส์" จอดป้ายเพียงรอบแรกของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และอดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส พาทีมไร้พ่ายติดต่อกันถึง 23 นัด ก่อนจะหยุดสถิติจากการแพ้ สวีเดน 0-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดสินแชมป์!กระทิงอัด3หน้า,เลี่ยนลุ้นบาโลโป้ง
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เชส ฟาเบรกาส น่าจะได้ลงตำแหน่งศูนย์หน้าตัวหลัก ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส อาจเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอีกเกม นัดชี้ชะตาแชมป์กับ "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงเป็นตัวความหวังลุ้นให้ระเบิดฟอร์มเก่งล่าตาข่ายปิดสกอร์อีกเกม ในศึกฟุตบอล ยูโร 2012 รอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. ศกนี
  • 10 เกมน่าอายของ อังกฤษ
    เส้นทาง ยูโร 2012 ของ อังกฤษ จบเบ็ดเสร็จบริบูรณ์ พร้อมกับความเจ็บปวดซ้ำๆ เหมือนเดิม เมื่อต้องตกรอบด้วยการแพ้การดวลจุดโทษ อิตาลี แต่กระนั้นหากมองจากรูปเกมแล้ว "สิงโตคำราม" โดยมะกะโรนอุดปากจนส่งเสียงไม่ออก พูดง่ายๆ ก็สู้ไม่ได้เลย เอาแต่ตั้งรับอย่างเดียว สุดท้ายเทพีแห่งโชคก็ใส่เสื้อสีน้ำเงินนำ "เลี่ยน" เข้าสู่รอบตัดเชือกในที่สุด
  • ซิลบารับชิงดำเลี่ยนไม่แชมป์ก็ล้มเหลว
    ดาบิด ซิลบา ปีกจอมพลิ้ว 'กระทิงดุ' สเปน ลั่นเกมชิงดำกับ 'อัซซูรี่' อิตาลี วันอาทิตย์นี้ หากไม่ชนะคว้าแชมป์มาครอง ก็คงเป็นเหมือนหายนะที่ไม่มีค่าอะไรเลย รับการพบกันเกมนี้แตกต่างกับแมตช์แรกที่เจอกันในรอบแบ่งกลุ่มอย่างสิ้นเชิง แต่เชื่อทีมกำลังมั่นใจสุดๆ หลังจากปราบโปรตุเกส รวมถึง ฝรั่งเศสมาแล้วก่อนหน้านี้
  • โปรเอนก้าเป่าอัซซูรี่พบกระทิงชิงยูโร2012
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรปหรือยูฟ่า ได้ทำการเลือกใช้งาน เปโดร โปรเอนก้า กรรมการชาวโปรตุเกส ให้ลงทำหน้าที่ตัดสินเป่าเกมนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูโร 2012 ระหว่าง!"แชมป์เก่า"สเปน กับ อิตาลี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้(ตามเวลาบ้านเรา)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »