ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิจฉาตาร้อน!แคร์โรลล์โดนสาวบิกินี่รุมริมหาด

อิจฉาตาร้อน!แคร์โรลล์โดนสาวบิกินี่รุมริมหาด

Posted 01/07/2012 by siamsport

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ทำให้ทุกคนต้องอิจฉาตาร้อน กับการมีสาวๆ ในชุดบิกินี่รุมล้อมมากมาย ระหว่างเดินทางไปพร้อมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ โจ ฮาร์ท ในงานเปิดบาร์แห่งใหม่ของน้องชาย แกรี่ ลิเนเกอร์ ตำนานดาวยิง "สิงโตคำราม" ที่หมู่เกาะอิบิซ่า แดนกระทิงดุ เชื่อน่าจะเป็นงานปาร์ตี้ที่ทำให้ลืมความผิดหวังในศึกยูโร 2012 ของทีมผู้ดี ไปแบบหมดสิ้น

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนว่ากำลังมีช่วงเวลาที่เริงร่าเสียเหลือเกินกับการโดนสาวๆ สุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่รุมห้อมล้อม ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจช่วงปิดฤดูกาลกับบรรดานักเตะเพื่อนร่วมชาติ อย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ โจ ฮาร์ท ที่หมู่เกา อิบิซ่า ประเทศสเปน

แคร์โรลล์ และเพื่อนพ้องนักเตะในเวทีพรีเมียร์ลีก คงกำลังพยายามจะลืมเรื่องราวอันน่าผิดหวังของทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ไปได้ไกลแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการเดินทางไปสังสรรค์ในงานเปิดบาร์แห่งใหม่ของ เวย์น ลิเนเกอร์ น้องชาย แกรี่ ลิเนเกอร์ อดีตหัวหอกชาวเมืองผู้ดี ที่แดนกระทิงดุ

แหล่งข่าวผู้อยู่ในเหตุการณ์เผยกับผู้ สื่อข่าวว่า "เหล่านักเตะต่างมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม พวกเขาอยู่ในอาการยิ้มแย้มแจ่มใส่ พร้อมกับโพสต์ท่าถ่ายรูปกับบรรดาแฟนๆ แต่ช่วงเวลาส่วนใหญ่พวกเขาก็แค่ทำตัวกลมกลืนกับคนอื่นๆ พวกเขามีช่วงเวลาที่ยาวนาน และดูเหมือนว่าพวกเขากำลังพยายามจะลืมความผิดหวังของทีมชาติอังกฤษ"

 ขณะ ที่ ลิเนเกอร์ ผู้น้อง ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวถึงงานเปิดร้านใหม่ของตนที่มีเหล่าคนดังตบเท้า ร่วมงานมากมายว่า "นี่กำลังจะเป็นงานปาร์ตี้แห่งศตวรรษ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์จ้องซิวอเฟลลาย
    ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุกีฬาเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล กำลังตามดู อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า แบบใกล้ชิดขนาดเป็นเงาตามตัว หลังจากที่ตัวนักเตะจ่อคุยเรื่องอนาคตในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กับคนใหญ่คนโตของต้นสังกัดแล้ว โดยนอกจาก "หงส์แดง" ก็มี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลีลล์ ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปีเช่นกัน
  • โมเซสเปิดประตูพร้อมซบหงส์แดง
    วิคตอร์ โมเซส ปีกจอมเลื้อย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก พร้อมรับฟังข้อเสนอหาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจอยากเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปโชว์เพลงลูกหนังในถิ่นแอนฟิลด์จริง แต่รับตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ลงเล่นกับทีมไหนในซีซั่นหน้าวิคตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของวีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอหากลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก จะกระชากตัวไปเสริมทัพในช่วงซั...
  • ปูด!หงส์จ่อได้ตราโอเร่เสริมคม
    สื่อสเปนปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกคนเก่ง คูบาน คราสโนดาร์ มาร่วมก๊วน หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก"เมร์ก้าฟุตบอล" สื่อลูกหนังแดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าร่างโย่งชาวไอวอรี่ โคสต์ของ คูบาน คราสโนดาร์ สโมสรดังในลีกรัส...
  • ช็อค!อดีตเซนเตอร์ดาวรุ่งหงส์โดนมะเร็งคร่าชีวิต
    มิกิ โรเก้ อดีตกองหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งกระดูกเชิงกราน โดย ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายเก่าตอนคุม "หงส์แดง" รับ สุดช็อกกับข่าวดังกล่าว และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวนักเตะที่ต้องสูญเสียบุคคลเป็นที่รักไป อย่างไม่มีวันกลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »