ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปาอิจฉาหุ่น!บาโลแฉเหตุโดนใบเหลืองหลังยิง

เปาอิจฉาหุ่น!บาโลแฉเหตุโดนใบเหลืองหลังยิง

Posted 01/07/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวนทีมชาติอิตาลี แสดงอารมณ์ขันออกมาให้เห็นบ้างเหมือนกัน บอกที่ตัวเองต้องโดนใบเหลืองหลังถอดเสื้อโชว์หุ่นในเกมรอบตัดเชือก ยูโร 2012 เป็นเพราะผู้ตัดสินอิจฉาซิกซ์แพ็คของตัวเอง แถมชี้ที่ไม่ได้ดีใจอะไรออกมามากมาย เนื่องจากเห็นว่าแค่ทำงานสำเร็จเท่านั้น

 มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ยังคงไม่ทิ้งลีลายียวน หลังเผยว่า ตนโดนใบเหลืองหลังถอดเสื้อฉลองที่ทำประตูได้ในเกมชนะ เยอรมัน 2-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นเพราะกรรมการอิจฉาหุ่นของตัวเอง

ดาว ยิงวัย 21 ปี จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เผยถึงการถูกจดชื่อหลังถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็คว่า "กรรมการคงเห็นหุ่นของผม แล้วรู้สึกอิจฉามั้ง ส่งผลให้เขาแจกใบเหลืองให้กับผม" 

 ส่วน กรณีที่ถูกถามว่าทำไมไม่แสดงความดีใจหลังทำประตู "อินทรีเหล็ก" ได้นั้น บาโลเตลลี่ ตอบกลับแบบกวนๆ ว่า "แล้วบุรุษไปรษณีย์แสดงความดีใจตอนที่เขาส่งจดหมายหรือเปล่าล่ะ ผมก็แค่ทำงานของตัวเองเท่านั้น ทำไมผมจะต้องแสดงความดีใจออกมาด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เอาแล้ว!บล็องก์ปัดต่อสัญญาคุมตราไก่
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาคุมทัพ "ตราไก่" ออกไปหลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และพาทีมตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2012 จากการพ่าย "กระทิงดุ" สเปน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • ตัดสินแชมป์!กระทิงอัด3หน้า,เลี่ยนลุ้นบาโลโป้ง
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เชส ฟาเบรกาส น่าจะได้ลงตำแหน่งศูนย์หน้าตัวหลัก ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส อาจเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอีกเกม นัดชี้ชะตาแชมป์กับ "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงเป็นตัวความหวังลุ้นให้ระเบิดฟอร์มเก่งล่าตาข่ายปิดสกอร์อีกเกม ในศึกฟุตบอล ยูโร 2012 รอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. ศกนี
  • 10 เกมน่าอายของ อังกฤษ
    เส้นทาง ยูโร 2012 ของ อังกฤษ จบเบ็ดเสร็จบริบูรณ์ พร้อมกับความเจ็บปวดซ้ำๆ เหมือนเดิม เมื่อต้องตกรอบด้วยการแพ้การดวลจุดโทษ อิตาลี แต่กระนั้นหากมองจากรูปเกมแล้ว "สิงโตคำราม" โดยมะกะโรนอุดปากจนส่งเสียงไม่ออก พูดง่ายๆ ก็สู้ไม่ได้เลย เอาแต่ตั้งรับอย่างเดียว สุดท้ายเทพีแห่งโชคก็ใส่เสื้อสีน้ำเงินนำ "เลี่ยน" เข้าสู่รอบตัดเชือกในที่สุด
  • ซิลบารับชิงดำเลี่ยนไม่แชมป์ก็ล้มเหลว
    ดาบิด ซิลบา ปีกจอมพลิ้ว 'กระทิงดุ' สเปน ลั่นเกมชิงดำกับ 'อัซซูรี่' อิตาลี วันอาทิตย์นี้ หากไม่ชนะคว้าแชมป์มาครอง ก็คงเป็นเหมือนหายนะที่ไม่มีค่าอะไรเลย รับการพบกันเกมนี้แตกต่างกับแมตช์แรกที่เจอกันในรอบแบ่งกลุ่มอย่างสิ้นเชิง แต่เชื่อทีมกำลังมั่นใจสุดๆ หลังจากปราบโปรตุเกส รวมถึง ฝรั่งเศสมาแล้วก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »