ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพน-ก้อย"มึน! "เป้"เลี่ยงพบหน้า

"แพน-ก้อย"มึน! "เป้"เลี่ยงพบหน้า

Posted 01/07/2012 by siamdara

 

 

''ก้อย-รัชวิน'' และ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' 2 สาวอดีตหวานใจพระเอกตี๋ ''เป้-อารักษ์'' พร้อมใจโต้ข่าวมีปัญหากัน ยืนยันร่วมงานกันได้ด้วยดี ปัดไม่รู้นักแสดงหนุ่มไม่ยอมมาร่วมงาน เพราะสาวทั้ง 2 คน ด้าน ''หนุ่มเป้'' โต้ต้องการหลบหน้า 2 สาว แจงติดธุระต่างจังหวัด กลับมาร่วมงานไม่ทันและได้แจงทีมงานล่วงหน้าแล้ว ไม่ใช่กะทันหัน ยันร่วมงานได้ทั้งสองสาว


แม้ความรักของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสองนางเอกสาวในวงการอย่าง ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ และ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ จบกันไปนานแล้ว แต่ทว่าการที่ทั้งสามคนกลับมาร่วมงานร่วมกันในเรียลลิตี้โชว์ '' รายการทอฟ้าผ้าไทย'' ก็ทำให้ถุกจับตามองอีกครั้ง และยิ่งเพิ่มดีกรีความร้อนแรงของข่าวยิ่งขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. คนกลางอย่าง ''เป้-อารักษ์'' กลับปฏิเสธมาร่วมงานเปิดตัวรายการดังกล่าวอย่างกะทันหัน จนเป็นเหตุให้มีกระแสข่าวลือตามมาว่า ดาราหนุ่มไม่สะดวกใจที่จะพบหน้ากับ 2 สาวทั้งสองในเวลาเดียวกัน ซึ่งผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้สัมภาษณ์ ''ก้อย-รัชวิน'' เกี่ยวกับเรื่องนี้เธอก็ได้ให้คำตอบว่า ตนไม่ทราบจริงๆ ว่า ''เป้'' จะมาร่วมงานด้วย
   

''อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะว่า ''เป้'' จะมาด้วยค่ะ   แต่วันนี้มาร่วมงานในฐานะที่เรามีส่วนหนึ่งที่จะต้องไปถ่ายรายการด้วยกัน จริงๆ โดยส่วนตัว ''ก้อย'' ก็ไม่ทราบจริงๆ ค่ะว่า ใครจะมาไม่มา ที่มาร่วมงานวันนี้เพราะจะต้องร่วมถ่ายรายการด้วย กันค่ะ วันนี้ก็มาร่วมเหมือนมาแสดงความยินดีที่มาเปิดตัวรายการในวันนี้ด้วยค่ะ''
 

และเมื่อถูกถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ต้องมาร่วมงานกับสาว ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ว่าเป็นอย่างไรบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวบอกว่า จริงๆ เจอกันมานานแล้วพร้อมวอนว่า อย่างคิดมากเกี่ยวเรื่องที่ผ่านมาอีกเลย
 

''อุ๊ย! จริงๆ ก็เจอมาหลายครั้งแล้วค่ะ ก็ดีค่ะน้องน่ารักดีค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ จริงๆ เจอกันบ่อยด้วยซ้ำ น้องน่ารักมากเลยค่ะ เจอกันกี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ก็อย่าคิดมากเลยค่ะ เพราะคนเราอยู่ในวงการเดียวกันก็เป็นพี่เป็นน้องกัน แล้วอีกอย่าง ''ก้อย'' กับน้องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันด้วย จึงทำงานด้วยความสบายใจค่ะ สำหับ ''เป้'' ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ''
 

อย่างไรก็ตามสาว ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ก็ได้ให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องเดียวกันนี้ว่า ตนไม่ทราบจริงว่า จะมีใครมาร่วมงานบ้าน แค่รู้ในส่วนของตัวเองเพียงเท่านั้น
 

''โอ...อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะ ''แพน'' ทราบแค่ในส่วนของ ''แพน'' คือไม่อยากเอาไปคิดต่อเลยค่ะ ตำนานจบแล้ว งานจบแล้วค่ะ''
 

อย่างไรก็ตาม วันที่ 30 มิ.ย. หนุ่มเป้ ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรม แวนโก สเกตบอร์ดดิ้ง เดย์ ที่ลานใต้สะพานพระราม 8 จึงได้ถามถึงเรื่องที่แคนเซิลงานกะทันหัน เพรเาะไม่อยากเจอ 2 คนรักเก่าทั้ง ก้อยและ แพนเค้ก ใช่หรือไม่ เรื่องนี้ เป้เผยว่า 
 

''จริงๆ ไม่ได้แคนเซิลครับผม เคยบอกทีมงานตั้งแต่แรกแล้วว่า ไปไม่ทัน เพราะผมมาจากนครสวรรค์ ผมบอกว่าไปไม่ทันแน่ เขาก็บอกว่า มาเถอะ แล้วก็ลงชื่อไปในหมาย เราก็บอกไปแล้วว่าไม่ทัน ตอนหลังเขาก็เข้าใจ บอกว่าไม่ต้องไปก็ได้ ตั้งแต่แรกแล้วที่ไม่ได้ไป เขาบอก 50-50 ก็ได้ อย่างนั้นอย่าเลยดีกว่า ถามว่า เพราะไม่อยากเจอหน้าสองสาวหรือเปล่า  ไม่เลยครับผม คุยได้สบายมาก ทั้งคู่ แค่แบบว่าไปไม่ทันน่ะ ไปทันก็ไปอยู่แล้ว คนอื่นเขาก็ไปกัน คนอาจจะมองว่า เราแคนเซิลกะทันหัน แต่จริงๆ ก็อย่างที่บอกครับว่าไม่ได้ตกลงแต่แรก กลับมาถึง กรุงเทพฯ ก็ 3ทุ่มครึ่งแล้ว ไม่ทันอยู่แล้วแหละ'' เป้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »