ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คู่แข่งริเกลเม่!นาตาเลียแจ้งเกิดยูโร2012

คู่แข่งริเกลเม่!นาตาเลียแจ้งเกิดยูโร2012

Posted 01/07/2012 by rakball.net

 

กลายเป็นขวัญใจชายหนุ่มคนใหม่ไปแล้วสำหรับเธอคนนี้นามว่า!นาตาเลีย ซิเวี๊ยก นางแบบสาวชาวโปแลนด์ ที่ได้แจ้งเกิดในศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่หนุ่มๆพากันโหวตให้คว้าสาวงามและเซ็กซี่ที่สุด ไม่รู้ว่าจะลืม ริเกลเม่ สาวอกอึ๋มแห่งปรากวัยหรือไม่? หลังได้เห็นโฉมหน้าเธอคนนี้

 ในที่สุดก็ได้สาวงามสวยเซ็กซี่ คนใหม่ที่แจ้งเกิดในศึกลูกหนังลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ซึ่งเธอก็คือ นาตาเลีย ซิเวี๊ยก ซึ่งเป็นนางแบบชาวโปแลนด์ โยสาวสวยผมสีน้ำตาลเข้มด้วยคะแนนมากถึง 33 เปอร์เซ็นต์ และสาเหตุที่หนุ่มๆเทใจให้ก็น่าจะเป็นเพราะ นาตาเลีย ซิเวี๊ยก ได้แต่งตัวไปชมเกมฟุตบอลด้วยการใส่เสื้อคอต่ำสีแดง จนเป็นการอวดอึ๋มให้เชยชมไปในตัวอีกด้วย รวมถึงการใส่กางเกงขาสั้นสีเทา

หลังจบศึกยูโร 2012 ไม่รู้ว่าเธอ นาตาเลีย ซิเวี๊ยก จะโด่งดังเปรี้ยงป้าง เหมือนเช่นอย่าง เมริซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวชาวปารากวัย หรือไม่หลังเธอดังเป็นพลุแตกจากศึกเวิลด์คัพ 2010 จนทั่วโลกรู้จักชื่อเสียงเรียงนามเธอถึงไฟหน้าคู่ที่มหึมาและการเก็บ โทรศัพท์ไว้ที่หน้าอกจนเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัวของเธอ จนงานล้นมือแทบไม่ต้องพักช่วงปีสองปีที่ผ่านมา! งั้นไปดูโฉมหน้าของ นาตาเลีย กันว่ามีดีพอที่จะทาบ ริเกลเม่ รึไม่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากัธชี้อินทรีเหล็กขาดสปิริตนักสู้เหตุร่วงยูโร
    เฟลิกซ์ มากัธ อดีตกุนซือบาเยิร์น มิวนิค ฟันธงฉับว่า 'อินทรีเหล็ก' ทีมชาติเยอรมนี ต้องเป็นฝ่ายร่วงตกรอบ ยูโร 2012 ด้วยน้ำมือของ อิตาลี เพราะว่าไม่สามารถแสดงความมุ่งมั่นและความกระหายในการเป็นผู้ชนะได้เท่ากับ ขุนพล 'อัซซูรี่' ที่แสดงความฮึกเหิมตั้งแต่ช่วงร้องเพลงชาติก่อนเริ่มเล่น
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย
  • ปรันเดลลี่ซูฮกบาโลเปลี่ยนเป็นคนใหม่ได้
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทัพ 'อัซซูรี่' อิตาลี มั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน เปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว หลังได้ไปใช้ชีวิตร่วมกับเหล่านักเตะชั้นยอดในทัพ 'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ได้พัฒนาทั้งเรื่องทัศนคติและวินัย จนส่งผลต่อฟอร์มยอดเยี่ยมในยูร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »