ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตามกระแส!แข้งยุ่นเบ่งกล้ามเลียนแบบท่าดีใจโอ้

ตามกระแส!แข้งยุ่นเบ่งกล้ามเลียนแบบท่าดีใจโอ้

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

 

กลายเป็นท่าฮิตไปเสียแล้ว สำหรับท่าดีใจอันกวนโอ้ยของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติอิตาลี ล่าสุดได้ฮิตลามไปถึง เจลีก ของญี่ปุ่น ในเกมที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบกับ วิสเซล โกเบ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยเป็นจังหวะที่ เคน โทกูระ ดาวยิงของวิสเซล โกเบ ได้บอลจากกลางสนามก่อนจะกระชากขึ้นมาอัดด้วยซ้ายกว่า30หลาบอลพุ่งเสียบ ตาข่ายเข้าไปอย่างงดงาม ต้องบอกว่าทั้งลูกยิงที่งามหยดพอกันแล้ว ท่าดีใจเบ่งกล้ามยังเท่ไม่แพ้กันอีกด้วย

ซึ่งประตูดังกล่าวส่งผลให้ วิสเซล โกเบ เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ถึงถิ่น 1-0 พร้อมทำให้ เคน โทกูระ ดาวยิงวัย 26 ปี คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในนัดนี้ไปครอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาดหน้า!อันจิจ่อซิวตราโอเร่ก่อนหงส์
    อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเศรษฐีลีกรัสเซีย ของกุนซือ กุส ฮิดดิ้งค์ ไม่พูดพล่ามทำเพลง รุกหน้าเจรจากับ คูบาน ทีมร่วมลีก เพื่อคว้าตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าวัย 22 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผย ในเร็วๆ นี้ แม้ก่อนนี้ลือหึ่งว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ลายเซ็นต์
  • ดร็อกบาเซ็นซบเสิ่นหัว2ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ จัดการเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งย้ายร่วมทัพ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ พร้อมรับทรัพย์รวม 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) โดยดาวยิงวัย 34 ปีเผยว่าตนเองต้องการหาความท้าทายใหม่ และประสบการณ์ใหม่ๆของวัฒนธรรมต่างถิ่น รวมถึงรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับพัฒนาการของไชนีส ซูเปอร์ลีก
  • คลิป!แข้งริดสีดวงแตกเลือดทะลักเต็มกางเกง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังของ ประเทศ"ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า เมื่อ! เลโอ พอนซิโอ นักเตะของทีมริเวอร์เพลท เกิดริดสีดวงแตก ระหว่างลงสนามแข่งขันอยู่ซึ่งพบกับทีม โบคา ยูนิดอส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนผ่านมา!
  • โคตรโหด!เกมลีกบราซิลอัดกันนัวจนโดนแดง12ราย
    สงสัยเชิ้ตดำซึ่งทำหน้าที่ในเกมลีกบราซิล นัดที่ โวตูปอรันกูเอนเซ่ พิชิต แฟร์นันโดโปลิส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คงต้องเมื่อยมือไม่ใช่น้อย เพราะเขาต้องควักใบแดงถี่ยิบถึง 12 ครั้ง เพื่อแจกจ่ายอย่างทั่วถึงให้กับเหล่านักฟุตบอลที่ดันก่อเรื่องชกต่อยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »