ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์โวบาโลค่าตัว250ล้านยูโร

เอเยนต์โวบาโลค่าตัว250ล้านยูโร

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

ตัวแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดป่วน กล้าพูด ลูกค้าของตนควรมีค่าตัว 250 ล้านยูโร หลังโชว์ฟอร์มขั้นเทพให้ อิตาลี ในศึกยูโร 2012 เชื่อนักเตะอายุแค่ 21 ปี และมีโอกาสพัฒนาศักยภาพในการเป็นหนึ่งในหัวหอกที่เก่งที่สุดในโลก

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ มาริโอ บาโลเตลลี่  กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด โวสนั่น นักเตะในความดูแลของตนมีค่าตัวกว่า 250 ล้านยูโร (ราว 10,000 ล้านบาท) หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับทัพ "อัซซูรี่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"

ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในเกม ยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และ ยูเครน โดยเฉพาะแมตช์ชนะ เยอรมนี 2-1 ในรอบตัดเชือก "บาโล" ซัดคนเดียว 2 ประตู และด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ ทำให้ ไรโอล่า มั่นใจว่าหากทีมไหนอยากได้ตัวนักเตะ คงต้องทุ่มเงินมหาศาล

ไรโอล่า กล่าวว่า "ทำไมผมถึงมองว่า เขามีค่ามหาศาล เพราะเขาเป็นที่ต้องการของตลาดซื้อขายนักเตะ แต่ต้องจำไว้ว่า บาโลเตลลี่ อยู่ในทีมที่ไม่จำเป็นต้องขายนักเตะ เพราะฉะนั้น เขาคงไม่มีค่าตัว ถ้าผมต้องการตั้งค่าตัว ผมคงตั้งไว้ที่ 250 ล้านยูโร"

"ผม บ้าหรือเปล่า? ลองไปถามสโมสรดูสิว่าเขามีค่าตัวเท่าไหร่ พวกเขาพูดมาตลอดว่า ผมบ้า แต่ตามความเห็นของผม นักเตะที่อายุเพียง 21 ปี ยังคงสามารถพัฒนาศักยภาพจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ตอนนี้ หลังจบ ยูโร มั่นใจได้เลยว่า เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในยุโรป" ไรโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบโหด!ตั้งราคาซิลบา80ล้านป.กันท่าชุดขาว
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งราคาถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อกันท่า เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เล็งซิว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า อาร์เซน่อล ร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • มันโช่ไม่ชัวร์อาร์วีพีคือแข้งที่เรือต้องการ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ่ายเบี่ยงพูดถึงเรื่องดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม บอกไม่รู้เลยว่าจะเอายังไง พร้อมเปรยบางทีทีมอาจไม่สร้างความฮือฮาดึงแข้งดังร่วมก๊วนอีกก็เป็นได้ ส่วนอนาคตของนักเตะอย่าง เอดิน เชโก้, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ คาร์ลอส เตเวซ ยันหากให้ตนตัดสินใจก็จะเลือกเก็บไว้ทุกคน ดังนั้นจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองแล้วว่าอยากจะอยู่หรือไป
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย
  • เอเยนต์ยันบาโลปักหลักเรือ-เผยอิบราอาจชิ่งมิลาน
    มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ออกโรงยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ เอซี มิลาน ไม่การันตีว่าจะไม่มีการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »