ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาเน็ตติปลื้มบาโลโตขึ้น

ซาเน็ตติปลื้มบาโลโตขึ้น

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ปราการหลังตัวเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน พอใจที่เห็น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน โตขึ้น จนกลายเป็นกำลังหลักของทัพ 'อัซซูรี่ ' ในศึกยูโร 2012 เชื่อสิ่งนี้เป็นเรื่องดีสำหรับวงการลูกหนังโลก

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เชื่อ การโตเป็นผู้ใหญ่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ส่งผลดีต่อทัพ 'อัซซูรี่' เท่านั้น แต่ยังส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลโลกโดยรวมด้วย

ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม จากการเป็นแกนหลักในแนวรุกให้ทีมของกุนซือ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' โดยเขาทำไปแล้ว 3 ประตู ซึ่งในจำนวนนี้เป็นการเหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่ชนะ เยอรมัน 2-1

ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 38 ปี ดีใจที่เห็นพัฒนาการของนักเตะรายนี้ ซึ่งเคยร่วมงานกันที่ 'งูใหญ่' โดยเขากล่าวว่า 'ผมดีใจกับ มาริโอ ด้วย เราทุกคนรอให้เขาเติบโตขึ้น ผมเชื่อว่า นั่นเป็นสิ่งที่ดีต่อทั้งทีมชาติอิตาลี และวงการฟุตบอลโลก'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกระทิงดุในสเปนฉลองแชมป์ยูโรเต็มเหนี่ยว
    ด้แชมป์ทั้งทีมันก็ต้องฉลอง! กองเชียร์ทีมชาติสเปน ที่ต้องเชียร์ทีมรักอยู่ในประเทศของพวกเขาเอง ฉลองกันอย่างเต็มที่ หลัง 'กระทิงดุ' คว้าแชมป์ยูโร 2012 มาได้อย่างสุดยอด ด้วยการถล่ม อิตาลี 4-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแฟนบอลรายหนึ่งเผย แม้ตอนนี้ สเปน กำลังเจอปัญหาเศรษฐกิจ แต่ตอนนี้ไม่มีใครคิดถึงเรื่องนั้นเลย
  • ปรันเดลลี่รับสภาพเลี่ยนสู้กระทิงไม่ได้
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ก้มหน้ารับสภาพ สู้ สเปน ไม่ได้ หลังโดนทัพ "กระทิงดุ" ถลุง 0-4 ในเกมรอบชิงฯ ศึกยูโร 2012 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในการสู้กับทีมแชมป์โลก ปิดประตูชนะไปได้เลย
  • สเปน 4:0 อิตาลี
    "กระทิงดุ"สเปน โชว์ฟอร์มสวยหรูไล่ถล่ม "อัซซูรี่"อิตาลี ไปขาดลอย 4:0 คว้าแชมป์ยูโร 2012 ไปครองจากการทำประตูไม่ซ้ำหน้าของ ซิลบา, อัลบา, ตอร์เรส และมาต้า
  • บุฟฟ่อนรับเลี่ยนต้านกระทิงไม่ไหว
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส รับสู้ สเปน คู่แข่งในนัดชิงดำ ศึกยูโร 2012 ไม่ได้เลย จนโดนถล่มยับเยิน 4-0 พร้อมขอบคุณแฟนบอลชาติบ้านเกิด ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »