ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทีมยอดเยี่ยมvsยอดแย่ทัวร์นาเม้นต์ยูโร2012

ทีมยอดเยี่ยมvsยอดแย่ทัวร์นาเม้นต์ยูโร2012

Posted 02/07/2012 by rakball.net

 

ปิดฉากลงไปแล้วสำหรับศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน และก็ได้ทีมแชมป์กับรองแชมป์เป็นที่เรียบร้อย มาดูการจัดอันดับทีมยอดเยี่ยมพร้อมกับทีมยอดแย่ประจำทัวร์นาเม้นต์รายการนี้ กันว่ามีใครกันบ้างจากการนำเสนอของ"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อดังเมืองผู้ดี

 ปิดฉากลงไปแล้วสำหรับศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน รวมทั้งหมดเป็นเวลา 19 วันนับเฉพาะวันที่มีการลงแข่งขัน และก็ได้ทีมแชมป์แล้วก็คือ"กระทิงดุ"สเปน ส่วน"อัซซูรี่"อิตาลี คว้ารองแชมป์ ไปครอง มาดูการจัดอันดับทีมยอดเยี่ยมพร้อมกับทีมยอดแย่ประจำทัวร์นาเม้นต์รายการนี้ กันว่ามีใครกันบ้างจากการนำเสนอของ"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อดังเมืองผู้ดี

11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมในเวทียูโร 2012 ระบบ 4-4-1-1

      ผู้รักษาประตู>
อีเกร์ กาซียาส (สเปน)

      กองหลัง> เซอร์คิโอ รามอส (สเปน), เคราร์ด ปิเก้ (สเปน), ฆอร์ดี้ อัลบา (สเปน), อัลวาโร่ อาร์เบลัว (สเปน)

      กองกลาง> อันเดรีย ปิร์โล่ (อิตาลี), ซาบี เฮอร์นานเดซ (สเปน), ดานิเอเล่ เด รอสซี่ (อิตาลี), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (โปรตุเกส)

      กองหน้า> อันเดรียส อิเนียสต้า (สเปน), เชส ฟาเบรกาส (สเปน)


      11 ผู้เล่นยอดแย่ในเวทียูโร 2012 ประกอบไปด้วย

      ผู้รักษาประตู> มิชาลิส ซิฟาคิส (กรีซ)

      กองหลัง> เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล (ฮอลแลนด์), ริชาร์ด ดันน์ (ไอร์แลนด์), เซอร์เก้ อิ๊กนาเชวิช (รัสเซีย), มิชาล คาดเล็ช (เช็ก)

      กองกลาง> ไนเจล เด ย็องก์ (ฮอลแลนด์), ฟลอร็องต์ มาลูด้า (ฝรั่งเศส), ซาเมียร์ นาสรี่ (ฝรั่งเศส), อาร์เยน ร็อบเบน (ฮอลแลนด์)

      กองหน้า> โรบิน ฟาน เพอร์ซี (ฮอลแลนด์), เอลแดร์ ปอสติก้า (โปรตุเกส)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อมดจวกฮ็อดจ์สันไม่กล้าเปลี่ยนรูนี่ย์ออก
    'พ่อมด' แม็ทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน และทีมชาติอังกฤษ ตำหนิ รอย ฮ็อดจ์สัน ตัดสินใจผิดพลาดมหันต์ เกมกับ อิตาลี ที่แพ้ดวลจุดโทษ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 เมื่อถอด แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เล่นดี ออกมา แล้วปล่อยให้ เวย์น รูนี่ย์ อยู่ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันในสนามต่อไป โดยชี้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ตาขาวสุดๆ
  • เดลบอสเก้รับอิตาลีดวงแตกแพ้สเปนขาด
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน สวมบทบาทผู้ชนะที่ดี ด้วยการชื่นชม 'อัซซูรี่' อิตาลี ว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดใน ยูโร 2012 แต่กลับต้องไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะว่ามีหลายๆปัจจัยที่ไม่เข้าทางทั้งเหลือผู้ เล่นน้อยกว่ารวมทั้งมีเวลาพักน้อยกว่าก่อนที่จะเป็นฝ่ายปราชัยต่อ 'กระทิงดุ' และพลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย
  • สนุกๆลายูโร!รอยสักนี้เป็นของใคร?
    ศึกยูโร 2012 รูดม่านปิดฉากเรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับนักเตะอีกหลายคนนอกจากการโชว์เพลงเตะให้เป็นที่จดจำหลายคนยังโดด เด่นเรื่องอื่นที่ไม่เกี่ยวกับฝีเท้าอีกต่างหากและนี่คือ 'รอยสัก' ของบรรดาพ่อค้าแข้งที่มาร่วมศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหนนี้ที่โปแลนด์และ ยูเครน ซึ่งมีทั้งความหมายในตัวเอง ลวดลายที่สวยงาม หรือบางลายยังแฝงไปด้วยอารมณ์ขันไปดูแฟชั่นของนักเตะเหล่านี้แล้วลองทายกัน สนุกๆก่อนพลิกตีลังกาดูคำเฉลยกัน
  • หลั่งน้ำตา!บาโล-ปิร์โล่ปล่อยโฮชวดแชมป์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลี่ยนคงอดกลั้นกับความผิดหวังไม่ไหวปล่อยโฮน้ำตาอาบสองแก้มแบบ ไม่อายใครชนิดที่ลบภาพแบดบอยที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความซ่า ความกวน ความยียวนลงไปเยอะ เช่นเดียวกันอันเดรีย ปิร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋าที่อกหักชวดแชมป์กับศึกยูโรที่น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของ เขาแล้วทั้งที่ตลอดทัวร์นาเมนต์เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »