ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูแย้มเจรจา4แข้งไทยสำเร็จเตรียมเผยโฉมเร็วๆนี้

ปลาทูแย้มเจรจา4แข้งไทยสำเร็จเตรียมเผยโฉมเร็วๆนี้

Posted 02/07/2012 by smmonline.net

 

 
 
บิ๊กช้าง ผจก.ทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี เผยเองเจรจาคว้า 4 นักเตะไทยเสริมทัพสำเร็จแล้ว แต่ยังขออุบว่าเป็นใคร ด้านบอร์ดบริหารทีมเตรียมคอนเฟิร์มเผยโฉมนักเตะใหม่ คาดว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ น่าจะสรุปเรื่องนี้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "ปลาทูคะนอง" เจนิฟ้ด สมุทรสงคราม เอฟซี หลังชวดนักเตะจากสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ล่าสุดบอร์ดบริหารทีมยังไม่หยุดที่จะเสริมทัพในการสู้ศึกไทยลีกเลกที่ 2 นี้ โดย "บิ๊กช้าง" ตะวัน สงคราม ผู้จัดการทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ก็ได้วิ่งวุ่นทาบทามนักเตะใหม่อยู่หลายสโมสร จนกระทั่งได้ 4 นักเตะใหม่ สัญชาติไทยที่ค่อนชัดเจนในการเข้ามาร่วมทีมแล้ว 

พร้อมกันนี้ "บิ๊กช้าง" ยังได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะเข้ามาสู่ทีมด้วยว่า " ตอนนี้การเจรจาดึงผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมในเลกที่ 2 นั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราได้นักเตะใหม่จากสโมสรดังๆ ซึ่งเป็นนักเตะไทยทั้ง 4 รายด้วยกัน ส่วนตัวแล้วค่อนข้างพอใจที่ได้นักเตะชุดนี้มาร่วมทีม สำหรับรายชื่อนักเตะนั้นขออุบไว้ก่อน แต่ขอให้แฟนบอลรออีกไม่นาน ทางทีมจะทำการเปิดเผยรายชื่อ 4 นักเตะแข้งไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง คาดว่าน่าจะเป็นช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ (3 ก.ค) เรื่องนักเตะใหม่ของเราคงจะชัดเจน  
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงกับเพ้อ!!อุ้มโหยหาเพื่อนเก่าหลังเซาะกราวกำลังแย่
    เล่นเอาเพ้อไปเลย ธีราทร บุญมาทัน แบ็กเลือดร้อนเซาะกราวออกอาการคิดถึงเพื่อนเก่าโดยโพสต์ผ่านแฟนเพจตัวเองหลังเกมบุกพ่ายสิงห์เจ้าท่า 1-2 ระบุอยากได้รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ แอนเดอร์สัน กลับมาร่วมงาน
  • 'บลูชาร์ค' ตกลงปล่อย 'บิรัม' กลับบ้านเก่า
    ชลบุรี เอฟซี ตอบรับข้อเสนอ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม รองบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นข้อเสนอขอตัว ดิยุฟ บิรัม กองหน้าชาว ไอเวอรี่โคสต์ กลับไปช่วยทีมหนีตกชั้น ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดิยุฟ บิรัม ย้ายจาก เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม มาซบถิ่น “ฉลามชล”แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตลอดเวลาที่ค้าแข้งใน ชลบุรีสเตเดี้ยม กองหน้าความเร็วสูงชาวไอเวอรี่โคสต์ รายนี้ ผลิตส...
  • เบอร์ชิลอดีตทีมชาติสกอตต์อาจมาบู๊ไทยลีก
    เอเยนต์ เตรียมนำกองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยเล่นกับ กลาสโกว์ เซลติก อย่าง มาร์ค เบอร์ชิล วัย 31 ปี มาบู๊ไทยลีก เชื่อจะมีหลายๆ ทีมที่ให้ความสนใจ ติดต่อให้พานักเตะไปทดสอบฝีเท้าไม่น้อยแน่ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ออกมากล่าวว่า "มาร์ค เบอร์ชิล เป็นนักเตะคุณภาพดีอีกราย ซึ่งเคยเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และขึ้นไปถึงทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่ กับวัย 31 ปี ก็คงไม่แพงเกินไปกับ...
  • ยืนยัน! เกมลีกคัพ “กิเลนผยอง” ดวล “สวาทแคท” เลื่อนเตะ 11 ก.ค.
    สมาคมฟุตบอลฯ ยืนยัน! เกมโตโยต้าลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปรับวันเวลาแข่งขันเร็วขึ้นจากเดิมวันที่ 14 ก.ค. เป็นวันที่ 11 ก.ค. หลีกทางทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมทีมสู้ศึก ซูซูกิ คัพ 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »