ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!บาโลกำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว

ฮือฮา!บาโลกำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

สื่อประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี กำลังจะกลายเป็นพ่อคนแล้ว หลังได้รับข่าวดีจากปากคำของ ฟิโก้ ราฟาเอลล่า แฟนสาว ที่บอกเรื่องนี้กับพ่อเทพบุตรนักบอล เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่แข้งจอมแสบจะระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูช่วย "อัซซูรี่" เอาชนะ เยอรมัน ในรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012

สื่อในประเทศอิตาลี เผยเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี เพิ่งจะรู้ตัวว่ากำลังที่จะกลายเป็นพ่อคนในช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เขา จะเหมาซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยทัพ "อัซซูรี่" คว้าชัยเหนือ เยอรมัน 2-1 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ฟิโก้ ราฟาเอลล่า แฟนสาวของดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยผ่าน "ชิ" นิตยสารซุบซิบดารารายสัปดาห์ประจำแดนมะกะโรนี ว่า "ฉันโทรหา มาริโอ ขณะที่เขาอยู่กับทีมชาติก่อนเกมพบกับ เยอรมัน และฉันก็บอกกับเขาว่า "จำฝันของเราได้ไหมที่จะได้กลายเป็นพ่อแม่? คือว่าฝันนั้นมันกลายเป็นจริงแล้ว ฉันกำลังจะมีลูก ลูกของคุณไง"

"ตอน แรกเขาดูเหมือนจะอึ้งเงียบไปสักพัก จากนั้นเขาก็บอกกับฉันว่า "คุณบอกข่าวดีที่สุดในโลกให้กับผม" จากนั้นเขาก็ลงไปเล่นพร้อมยิงได้ 2 ประตูในวันต่อมา" ราฟาเอลล่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุคทองสเปนตอร์ดาวซัลโว/กาซียาสคว้าชัย100
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ดีใจที่นำพาทัพ"กระทิงดุ"สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนัง พร้อมชื่นชมฟอร์มลูกทีมที่เล่นได้เหนือชั้น ส่วน เฟอร์นานโด ตอร์เรส สุดดีใจคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ(ดาวซัลโว) ประจำทัวร์นาเม้นต์ยูโร 2012 ด้าน อีเกร์ กาซียาส ทำสถิติเป็นผู้เล่นคนแรกที่คว้าชัยชนะครบ 100 เกม
  • ทีมยอดเยี่ยมvsยอดแย่ทัวร์นาเม้นต์ยูโร2012
    ปิดฉากลงไปแล้วสำหรับศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน และก็ได้ทีมแชมป์กับรองแชมป์เป็นที่เรียบร้อย มาดูการจัดอันดับทีมยอดเยี่ยมพร้อมกับทีมยอดแย่ประจำทัวร์นาเม้นต์รายการนี้ กันว่ามีใครกันบ้างจากการนำเสนอของ"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อดังเมืองผู้ดี
  • พ่อมดจวกฮ็อดจ์สันไม่กล้าเปลี่ยนรูนี่ย์ออก
    'พ่อมด' แม็ทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน และทีมชาติอังกฤษ ตำหนิ รอย ฮ็อดจ์สัน ตัดสินใจผิดพลาดมหันต์ เกมกับ อิตาลี ที่แพ้ดวลจุดโทษ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 เมื่อถอด แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เล่นดี ออกมา แล้วปล่อยให้ เวย์น รูนี่ย์ อยู่ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันในสนามต่อไป โดยชี้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ตาขาวสุดๆ
  • เดลบอสเก้รับอิตาลีดวงแตกแพ้สเปนขาด
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน สวมบทบาทผู้ชนะที่ดี ด้วยการชื่นชม 'อัซซูรี่' อิตาลี ว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดใน ยูโร 2012 แต่กลับต้องไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะว่ามีหลายๆปัจจัยที่ไม่เข้าทางทั้งเหลือผู้ เล่นน้อยกว่ารวมทั้งมีเวลาพักน้อยกว่าก่อนที่จะเป็นฝ่ายปราชัยต่อ 'กระทิงดุ' และพลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »