ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนบอลเลี่ยนกว่า22ล้านเปิดทีวีดูยูโรนัดชิงดำ

แฟนบอลเลี่ยนกว่า22ล้านเปิดทีวีดูยูโรนัดชิงดำ

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

แฟนบอลชาวอิตาลี ส่งใจเชียร์ทีมลูกหนังแบบถล่มทลาย ด้วยการเปิดโทรทัศน์นั่งชมเกมยูโร 2012 นัดชิงชนะเลิศ กับ สเปน เมื่อวันอาทิตย์ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 22 ล้านคน ซึ่งถือเป็นส่วนแบ่งผู้ชมที่มากกว่า 81.66 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว แต่สุดท้ายต้องจบด้วยความผิดหวังเมื่อทัพ 'อัซซูรี่' พ่าย 'กระทิงดุ' แบบหมดรูป

ชาวอิตาเลียนกว่า 22 ล้านคนพร้อมใจกันเปิดโทรทัศน์ชมผลงานของทีมชาติอิตาลี นัดพ่าย สเปน 0-4 ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม จากการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

จากยอดผู้ชมเป็น จำนวนถึง 22,470,000 คน แม้จะดูเหมือนว่ามากแล้ว แต่ก็ยังถือว่าน้อยกว่าในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ 'อัซซูรี่' เอาชนะ เยอรมัน 2-1 ที่มีผู้ชมเป็นจำนวนสูงถึง 23,255,000 คนเลยทีเดียว

การ แข่งขันนัดนี้มีการยิงสัญญาณถ่ายทอดสดผ่านช่อง 'ไร อูโน่' สถานีโทรทัศน์อันดับหนึ่งประจำแดนมะกะโรนี ซึ่งมียอดผู้ชมในช่วงเวลานั้นคิดเป็นส่วนแบ่งสูงถึง 81.66 เปอร์เซ็นต์ ส่วนโปรแกรมที่มีส่วนแบ่งผู้ชมตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 3.39 เปอร์เซ็นต์ นั่นก็คือ 'เอ็นซีไอเอส' ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนจากสหรัฐฯ โดยมีผู้ชมเป็นจำนวนเพียงแค่ 945,000 คนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเทพกระทิงดุบินถึงบ้านเกิด-ฉลองยิ่งใหญ่
    ขุนพลทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ "ยูโร 2012" เดินทางกลับไปที่บ้านเกิดเรียบร้อย พร้อมฉลองร่วมกับคนในชาติอย่างเต็มที่ โดยพ่อค้าแข้งหลายรายเผย ดีใจมากๆ ที่ทำให้ประชาชนร่วมชาติมีความสุข ขณะที่ "เอล ปาอิส" สื่อชื่อก้องแดนกระทิงดุ ชี้ ความสำเร็จครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองของชาวสเปนได้ดี หลังตอนนี้พวกเขากำลังเจอวิกฤตเศรษฐกิจ
  • ฮือฮา!บาโลกำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว
    สื่อประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี กำลังจะกลายเป็นพ่อคนแล้ว หลังได้รับข่าวดีจากปากคำของ ฟิโก้ ราฟาเอลล่า แฟนสาว ที่บอกเรื่องนี้กับพ่อเทพบุตรนักบอล เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่แข้งจอมแสบจะระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูช่วย "อัซซูรี่" เอาชนะ เยอรมัน ในรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012
  • ยุคทองสเปนตอร์ดาวซัลโว/กาซียาสคว้าชัย100
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ดีใจที่นำพาทัพ"กระทิงดุ"สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนัง พร้อมชื่นชมฟอร์มลูกทีมที่เล่นได้เหนือชั้น ส่วน เฟอร์นานโด ตอร์เรส สุดดีใจคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ(ดาวซัลโว) ประจำทัวร์นาเม้นต์ยูโร 2012 ด้าน อีเกร์ กาซียาส ทำสถิติเป็นผู้เล่นคนแรกที่คว้าชัยชนะครบ 100 เกม
  • ทีมยอดเยี่ยมvsยอดแย่ทัวร์นาเม้นต์ยูโร2012
    ปิดฉากลงไปแล้วสำหรับศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน และก็ได้ทีมแชมป์กับรองแชมป์เป็นที่เรียบร้อย มาดูการจัดอันดับทีมยอดเยี่ยมพร้อมกับทีมยอดแย่ประจำทัวร์นาเม้นต์รายการนี้ กันว่ามีใครกันบ้างจากการนำเสนอของ"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อดังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »