ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาวานี่เชื่อนาโปลีพร้อมปล่อยถ้าได้ค่าตัวก้อนโต

คาวานี่เชื่อนาโปลีพร้อมปล่อยถ้าได้ค่าตัวก้อนโต

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนระเบิดของ นาโปลี มั่นใจว่าตนยังไม่หมดโอกาสที่จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพียงแต่ว่าสโมสรที่ต้องการตัวเขาจำเป็นต้องยื่นข้อเสนอที่สร้างความพอใจให้ กับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" ที่พร้อมจะขายนักเตะถ้าได้กำไรงามอยู่แล้ว
 
เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี สโมสรดังเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าตัวเองเตรียมจะเข้าไปพูดคุยเรื่องอนาคตกับ ริคคาร์โด้ บีกอน ผู้อำนวยการกีฬาของทัพ "อัซซูร่า" เนื่องจากเชื่อว่ายังคงมีโอกาสที่จะได้ย้ายออกจากถิ่น ซาน เปาโล ถ้าหากว่าต้นสังกัดได้รับข้อเสนอสุดงามที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้
 
คา วานี่ ตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูเวนตุส เจ้าของถ้วยสคูเด็ตโต้ทีมล่าสุด แต่ว่า นาโปลี ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ว่าจะไม่ปล่อยตัว ดาวยิงวัย 25 ปี ออกจากสโมสรอย่างแน่นอน
 
อย่างไรก็ดี คาวานี่ ออกมาให้ความหวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ว่าตนยังมีโอกาสที่จะได้ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าหากว่ามีทีมที่พร้อม จ่ายค่าตัวมหาศาล "ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้ ผมคิดว่าท่านประธานสโมสร (ออเรลิโอ เด ลอเรนติส) ชอบจำนวนตัวเลขเยอะๆ นะ ผมคิดว่าไม่ว่าจะมีข้อเสนอยื่นเข้ามาหรือไม่ แต่โอกาสที่จะได้นั่งลงคุยกันเรื่องอนาคตของผมจะมาถึง และเขาพร้อมที่จะทำเช่นนั้นอย่างใจเย็น"
 
"เขามีหัวคิดใน เรื่องแบบนี้ เขาเป็นนักธุรกิจที่ยอดเยี่ยมมาก และทุกอย่างก็จะสำเร็จไปได้ด้วยดีในท้ายที่สุด" อดีตดาวเตะปาแลร์โม่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวฟอร์ลันทิ้งงูซบมิลาน
    นายหน้าประจำตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน ยันแข้งในความดูแลยังไม่คิดแปรพักตร์ไปอยู่กับ เอซี มิลาน ตามที่ลือกัน เปรยอีกไม่กี่วันข้างหน้าอาจได้รู้ว่า เจ้าตัวจะฝากอนาคตไว้กับทีมใด
  • ม่วงเล็งคว้าอัลมูเนียเฝ้าเสา
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ฟิออเรนติน่า เล็งเป้าหมายเสริมทีมไปยัง มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารตกอับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเฝ้าเสา หลังจากที่พลาดคว้าตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านดีกรีทีมชาติอิตาลี ของปาแลร์โม่ มาเสริมทัพ
  • อินเตอร์ประกาศแยกทางกับลูซิโอแล้ว
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าได้แยกทางกับ ลูซิโอ ปราการหลังจอมแกร่งแล้ว โดยเป็นการตกลงด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายแม้เหลือสัญญาถึงปี 2014
  • ลาซามพ์รับคว้าน้ำเหลวถกดึงเบนิเตซคุมทัพ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือว่างงาน เล่นตัวบอกปัดไม่สนใจเข้านั่งเก้าอี้กนายใหญ่ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย ที่กำลังมองหากุนซือชื่อก้องมาทำหน้าที่ หลังจากได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในเซเรีย อา อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »