ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งเมืองผู้ดีคลายร้อน...ก่อนลุยพรีเมียร์ลีก

แข้งเมืองผู้ดีคลายร้อน...ก่อนลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 03/07/2012 by ไทยรัฐ

 

ช่วงนี้บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยยูโร 2012 กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน หลังเสร็จงานการรับใช้ชาติ ส่วนนักเตะอังกฤษที่ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้ ก็ใช้เวลาระหว่างปิดฤดูกาลเที่ยวหาความสุขใส่ตัวเช่นกัน ที่สำคัญ เวลาแห่งความสุขมักจะแสนสั้นเสมอ เพราะอีกไม่นาน ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 ใกล้จะได้ฤกษ์ฟาดแข้งกันแล้ว...

เริ่มกันที่ ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงร่างโย่งของทีมสโต๊ก ซิตี้ ที่ควงภรรยาสุดเซ็กซี่ แอ๊บบี้ เคราช์ ไปเที่ยวเริงร่าไกลถึงประเทศเม็กซิโก นอกจากนี้ก็มีบรรดาขุนพลสิงโดตคำราม ทีมชาติอังกฤษ และนักเตะอีกหลายคนที่ใช้เวลาช่วงนี้หาความสุขใส่ตัว ก่อนที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันที่ 18 สิงหาคม

สตีเวน เจอร์ราร์ด ใส่กางเกงสีแดงแปร๊ด ระหว่างหนีลูกๆ พาเมียไปเที่ยวพักร้อนที่อิบิซา ประเทศสเปน และลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

อเลกซ์ เจอร์ราร์ด ภรรยาสาวสวยของ สตีเวน เจอร์ราร์ด นอนอาบแดดระหว่างไปพักร้อนกับสามี

ลีลายังเหลือร้ายสำหรับคุณแม่ลูกสาม อเลกซ์ เจอร์ราร์ด (ซ้าย)

อเลกซ์ เจอร์ราร์ด (กลาง) ภรรยาสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ของสตีเวน เจอร์รารืด กัปตันทีมหงส์แดง ถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนสาวหุ่นทรมานใจชายหนุ่ม

ไอ้หนุ่มผมยาว แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าลิเวอร์พูล และไมเคิล คาร์ริค (สวมแว่นดำ) กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฮฮาปาร์ตี้บิกินีที่อิบิซา

บรรยากาศแบบนี้ หนุ่มๆในเมืองไทยหลายคนคงอิจฉา แอนดี้ คาร์โรลล์ กันทั้งนั้น

พอตกดึก 2 หนุ่มเนื้อทอง โจ ฮาร์ท (ที่ 2 จากซ้าย) จอมหนึบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกลิเวอร์พูล (ที่ 2 จากขวา) ตระเวนราตรีกันฉ่ำปอดระหว่างไปพักร้อนที่อิบิซา

คอลีน และเวย์น รูนีย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นน้ำคลายร้อนในสระของโรงแรมระหว่างไปพักร้อนที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เวย์น รูนีย์ และ แอชลีย์ โคล 2 แข้งทีมชาติอังกฤษ ชวนกันเดินเล่นระหว่างไปเที่ยวแคลิฟอร์เนียด้วยกัน

ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลอเคลียกับ จอร์จินา ดอร์เซตต์ แฟนสาวไม่ห่างระหว่างไปเที่ยวที่ดูไบ

จอร์จินา ดอร์เซตต์ แฟนสาวของ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์

สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกตัวจี๊ดของทีมสวอนซี พร้อมแฟนสาวทรงสะบึม เฮเลน ฟลานาแกน ไปหาความสุขกันที่ทะเลดูไบ

เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาวทรงสะบึมของ สกอตต์ ซินแคลร์

ไรอัน กิกส์ เปลี่ยนแนวด้วยการพาภรรยา สเตซี กิกส์ ไปชมการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋าของเชลซี พาคู่หมั้นสาว คริสตีน บลีคลีย์ ไปเที่ยวในอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวีบีเล็งคว้าออสการ์ประเดิมงานรับจ๊อบคุมไก่
    ลือ อันเดร วิลลาช โบอาช ว่าที่กุนซือสเปอร์สคนใหม่ เล็งสอยนักเตะประเดิมงานใหม่ทันที โดยหวังคว้าตัว ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 20 ปี ดีกรีทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาไว้เป็นตัวเลือกแทน ลูก้า โมดริช ที่อาจย้ายทีม โดยติดที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เท่านั้น
  • ผีเอาจริง!ล็อกเป้ามูตินโญ่เบอร์1ปั้นเกมรุก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าหมาย เจา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 หลังจากที่ต้องพลาดหวังจาก ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องสเปอร์สที่สู้ต่าตัวไม่ไหว
  • เชลซีประกาศแยกทางกาลู,โบซิงวา
    เชลซี ประกาศแยกทางกับ ซาโลมง กาลู และ โชเซ่ โบซิงวา เรียบร้อยแล้ว หลังสโมสรตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาให้กับดาวเตะ 2 รายนี้ และทำให้ทั้งคู่กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในที่สุด
  • กุหลาบไฟเซ็นเบสต์4ปีเสื้อเบอร์9
    "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ลีออน เบสต์ หัวหอก"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ไปเล่นในศึก เดอะเเชมเปี้ยนชิพ 4 ปี ค่าตัว3 ล้านปอนด์ พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »