ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เป้''ไม่รับ!หลบหน้า''ก้อย-แพนเค้ก''

''เป้''ไม่รับ!หลบหน้า''ก้อย-แพนเค้ก''

Posted 04/07/2012 by siamdara

    หนุ่มเซอร์ ''เป้-อารักษ์'' โต้แหลก เปล่าหลบหน้า ''ก้อย-แพนเค้ก'' อ้างติดงานต่างจังหวัด แจงน่าจะเป็นความเข้าใจผิดกับทางทีมงาน ยันไร้ปัญหาร่วมงานทั้งคู่ได้แน่นอน ลั่นโสดสนิทเปิดใจรอสาวที่ใช่ บอก ''พลอย'' ช่วยประกาศหาแฟน

    เลิกราสวมคอนเวิร์สกันมาได้สักพักแล้ว แต่กระแสข่าวคราวของพ่อหนุ่มตี๋อารมณ์ติสต์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาวแก้มป่อง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ยังไม่ได้สร่างซาห่างหายไปซะทีเดียว เพราะล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์ลือกระฉ่อนว่อวงการบันเทิง ว่าพ่อหนุ่มเป้นั้นจู่ๆ ก็เกิดหลบหน้าไม่รับงานที่มีรายชื่อของสาวแพนเค้ก รวมไปจนถึงอดีตคนรักครั้งก่อนอย่าง ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ อยู่ในงาน เล่นเอาทั้งสองสาวถึงกับออกอาการงงเต็กว่าพ่อหนุ่มตี๋นั้นใยถึงหลบหน้าไม่รับงานร่วมกับเธอทั้งคู่
     
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา หนุ่มเป้ได้เดินทางมาร่วมงาน ไมโล ซีเรียล ฟุตซอล 2012 ณ ห้างฯ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ผู้สื่อข่าวหลายสำนักต่างก็ไปนั่งรอคอยเอาคำตอบจากปากพ่อหนุ่มตี๋ โดยเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่า
     
    ''เขาติดต่อไปร่วมงานครับ นานแล้ว ว่าจะมีแถลงข่าววันนี้นะความจริงแล้ว ไม่ได้ไปอยู่แล้วเพราะติดคิวงานอีกที่ที่นครสวรรค์ ก็กลับมาไม่ทันอยู่ดีครับ ก็เลยบอกว่าไม่ไป ก็ได้แจ้งไว้แล้วครับ น่าจะเป็นความผิดพลาดที่เขาส่งไปว่าเป้ไป คือเราแจ้งเขาไว้แล้วแต่เขาอยากให้มาไง แต่ไม่ทัน เราก็บอกว่าไม่ทันอยู่แล้วเดินทางอีกไม่ทัน ปฏิเสธไปว่าเราคงไปไม่ทันตั้งแต่วันนั้นแล้ว บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าไปไม่ได้''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าพอมีข่าวว่าเป้ไม่ไปร่วมงานแล้วทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป้หลบหน้าทั้งแพนและก้อย ซึ่งหนุ่มเป้ก็รีบสวนกลับในทันทีว่า
     
    ''งั้นเข้าใจใหม่แล้วกันครับ ไม่รู้จะพูดยังไง ก็เป็นความผิดพลาดครับ ที่มีชื่อออกมาผมบอกแต่แรกแล้วว่าไปไม่ทัน ไม่รู้จะพิสูจน์ยังไง เรากลับมาไม่ทันจริงๆ ผมกับทั้งแพนและก้อยก็ไม่มีปัญหาครับ ไม่ได้มีอะไรบาดหมางใจกันครับ มีคนชวนไปก็ยินดีครับ รู้สึกธรรมดาน่ะครับไม่มีอะไรนะ''
     
    ได้คุยกับทางก้อยและแพนเค้กบ้างไหมหลังจากที่ตกเป็นข่าวแบบนี้ ผู้สื่อข่าวซักต่อ
     
    ''ไม่ได้คุยเลยครับ ทั้งสองฝ่าย ผมไม่ซีเรียสอะไรครับ สบายมากๆ ไม่มีอะไรต้องคิดมากครับ ไม่ได้ทำอะไรผิดด้วย''
     

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »