ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าจวกป็อกบาไม่เคารพผีชิ่งซบม้าลาย

ป๋าจวกป็อกบาไม่เคารพผีชิ่งซบม้าลาย

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปูชนียบุคคลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก ปอล ป็อกบา ว่าที่นักเตะใหม่ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สำหรับการไม่แสดงความเคารพต่อทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยการปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ก่อนจะเลือกย้ายไปค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา ในท้ายที่สุด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลเลือดน้ำหอม บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส แชมป์สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลล่าสุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตกเป็นข่าวยืดเยื้อกันมาเป็นเวลานาน
 
เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า ป็อกบา ตกลงเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส มาสักพักแล้ว หลังจากยึกยักไม่ยอมขยายสัญญากับทาง "ปีศาจแดง" ในช่วงก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งติง ดาวเตะวัย 19 ปี ว่าไม่แสดงความเคารพกับสโมสรเลยกับพฤติกรรมเช่นนี้ "ปอล ป็อกบา เซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส มานานแล้วเท่าที่เรารู้นะ มันน่าผิดหวัง ผมไม่คิดว่าเขาแสดงให้เห็นถึงความเคารพที่มีต่อเราเลย ด้วยความสัตย์จริง ถ้าพวกเขาจะทำเช่นนั้น พวกเขาก็ควรจะไปทำให้พ้นหูพ้นตาเราดีกว่านะ"
 
สำหรับ ป็อกบา ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" จาก เลอ อาฟร์ ในปี 2009 และได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงจากบรรดาสตาฟฟ์โค้ชของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-19 กลับตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของทางต้นสังกัดเพื่อจะไปย้ายไปค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ในซีซั่นหน้า เนื่องจากต้องการโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากขึ้น
 
นอก จากนี้ บรมกุนซือวัย 70 ปี ยอมรับว่ายังไม่ทราบข่าวคราวจาก เซกี้ ฟรายเออร์ส ฟูลแบ็กดาวรุ่ง สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร หลังจากมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวเพิ่งจะบอกปัดข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" และกำลังชั่งใจว่าจะย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือไม่ จากการที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆนี้
 
"เรา ไม่ได้ข่าวอะไรจากทาง เซกี้ ฟรายเออร์ส เลย ผมไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่ว่าเขาไม่ได้ติดต่อมาที่สโมสรเลย เช่นเดียวกับเอเยนต์ของเขา และผมทำได้แต่คิดว่าเขาคงจะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมในวันนี้" จอมคนเลือดวิสกี้กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »