ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลท้าตรวจดีเอ็นเอเป็นพ่อเด็กในท้องแฟนเก่า

บาโลท้าตรวจดีเอ็นเอเป็นพ่อเด็กในท้องแฟนเก่า

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าอารมณ์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท้า รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนเก่า มาตรวจดีเอ็นเอให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลยว่าเด็กในท้องเป็นลูกของเขาจริงหรือ ไม่ และถ้าเป็นลูกจริง เขาพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง พร้อมตัดพ้อที่ฝ่ายหญิงฉวยโอกาสนำเรื่องนี้ไปใช้เป็นหนทางหาเงิน

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้มีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อของเขา หลังจาก รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ นางแบบเซ็กซี่ชาวอิตาเลียน อดีตแฟนสาวของเขา ออกมาอ้างเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมาว่าเธอตั้งครรภ์ลูกของเขาได้ 4 เดือนแล้ว
 
ฟิโก้ กล่าวกับ คิ นิตยสารซุบซิบแดนมะกะโรนีว่า เธอบอกเรื่องการตั้งครรภ์กับ บาโตเตลลี่ ในวันก่อนหน้าที่ดาวยิงวัย 21 ปี จะระเบิดฟอร์มเหมา 2 ประตู ช่วยให้ทีมชาติอิตาลี เอาชนะทีมชาติเยอรมนี 2-1 ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา แถมยังอ้างด้วยว่าอดีตดาวเตะอินเตอร์ มิลาน ดีใจกับข่าวนี้มาก
 
บา โลเตลลี่ ยืนยันว่าเขาไม่คิดจะปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่ขอพิสูจน์ให้แน่ใจก่อนว่าเป็นลูกเขาจริงๆ โดยออกแถลงการณ์ว่า "แม้ว่าผมไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวต่อสาธารณะ แต่ผมรู้สึกจำใจต้องชี้แจงความสัมพันธ์ของผมกับ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ ความสัมพันธ์ของเราจบลงในช่วงต้นเดือน เม.ย. จากนั้นเราไม่ได้เจอกันอีก หรือได้ยินข่าวคราวอะไรจากอีกฝ่าย ผมไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับชีวิตของเธอ และ รัฟฟาเอลล่า ก็ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับชีวิตผม"
 
"รัฟฟาเอ ลล่า รู้ดีตั้งแต่เราแยกทางกันว่าผมไม่คิดจะหวนกลับไปหาเธออีก แต่เพราะสิ่งที่มีระหว่างเรา ผมไม่เคยต้องการพูดถึงมัน แม้กระทั่งตอนมีรายงานเรื่องที่ไม่จริงออกมา เมื่อ 2-3 วันก่อนผมเพิ่งรู้จากคนอื่นว่า รัฟฟาเอลล่า ตั้งท้อง ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ผมตัดสินใจติดต่อเธอ และคำถามของผมคือเพื่อยืนยันว่าจริงหรือไม่ ผมผิดหวังมาก ผมคิดว่ามันไม่ปกติที่ไม่รู้อะไรเลยจนกระทั่งผ่านไป 4 เดือน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเธอไม่ติดต่อผมทันทีเพื่อบอกเรื่องสำคัญแบบนี้ แต่ผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง เมื่อมีข้อพิสูจน์ว่าผมเป็นพ่อจริง"
 
หัว หอก "เรือใบสีฟ้า" กล่าวอีกว่า "มันกวนใจผมที่เห็นเธอหาเงินจากเรื่องนี้ด้วยการขายรูปถ่ายและการสัมภาษณ์ ผมคิดว่า รัฟฟาเอลล่า มีชื่อเสียงมากพอที่จะไม่ต้องฉวยโอกาสจากเรื่องนี้ นี่เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ผมจะพูดถึงประเด็นนี้ต่อสาธารณะ และผมไม่มีความตั้งใจจะตอบคำถามด้วยตนเองต่อสิ่งที่พูดหรือเขียนโดย รัฟฟาเอลล่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »