ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ชี้อาควิลานี่จ่ออยู่หงส์ต่อ

เอเยนต์ชี้อาควิลานี่จ่ออยู่หงส์ต่อ

Posted 04/07/2012 by siamsport

 

เอเยนต์ส่วนตัวของอัล แบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์กระดูกเปราะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกค้าในสังกัด น่าจะอยู่พิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า มากกว่าจะกลับไปลงสนามภายใต้สัญญายืมตัวกับสโมสรในลีกลูกหนังเมืองกระทิง เหมือน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

ฟรังโก้ ซาวาญ่า นายหน้าคู่ใจของอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลี่ยนของลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังแดนผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะในความดูแลคงไม่ต้องการกลับไปค้าแข้งในกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลหน้า และเจ้าตัวคงอยู่ปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปมากกว่า
 
อาควิ ลานี่ ย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2009 แต่เขากลับมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องในซีซั่นแรก ก่อนถูกปล่อยตัวไปให้ยูเวนตุส ยืมตัวในซีซั่นถัดมา ซึ่งทีมดังจากเมืองตูริน ก็ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาคว้าเขาไปร่วมทีมเป็นการถาวร ทำให้เจ้าต้องย้ายไปอยู่กับเอซี มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัวหลังจากนั้น กระนั้นทัพ "รอสโซ่เนรี่" ก็ไม่ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพแบบถาวรเช่นกัน
 
 ซา วาญ่า กล่าวว่า "ในเวลานี้ อาควิลานี่ เป็นนักเตะของลิเวอร์พูล และจะเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น กับพวกเขา จากนั้น เราจะเห็นกันว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้จัดการทีมคนใหม่ (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) จะตัดสินใจว่าจะเก็บเขาเอาไว้หรือไม่ ผมไม่คิดว่า เขาจะกลับไปอิตาลีหรอกนะ"
 
"เขา ไม่แสดงความพึงพอใจเป็นการเฉพาะเจาะจงพิเศษอะไรออกมา แต่ครั้งนี้ ผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถบอกพวกเราได้อย่างทันท่วงที หากว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของพวกเขา เพื่อที่ว่า พวกเราจะได้หาสโมสรที่เหมาะสมให้กับเขาต่อไป"
 
ตลอดหลายซี ซั่นที่ผ่านมานั้น อดีตมิดฟิลด์อาแอส โรม่า เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดเวลา แต่ซาวาญ่า เชื่อว่า ลูกค้าในความดูแล กลับมามีสภาพความฟิตที่ดีแล้ว "ช่วงที่ผ่านมานั้น นอกเหนือจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิกเล็กน้อย อาควิลานี่ ไม่มีปัญหาสภาพความฟิตหนักหนาอะไรเลย ปัญหาที่แท้จริงคือตอนที่เขาต้องผ่าตัดข้อเท้ากับลิเวอร์พูล นั่นแหล่ะ"

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยังรุกคืบเดินหน้าคุยเรื่องสร้างสนามใหม่
    การเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ สภาเมือง เกี่ยวกับการสร้างสนามแห่งใหม่ ได้รับการยืนยันจาก โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีแล้วว่ามีความคืบหน้าไปในทิศทางที่ดี คาดไม่น่าจะมีข้อขัดแย้งใดๆ ตอนนี้เหลือแค่ต้องตัดสินใจว่าจะสร้างใหม่หรือปรับปรุงสังเวียน แอนฟิลด์ แต่เชื่อสุดท้ายคงจะเคลียร์ได้ลงตัวไม่มีปัญหา
  • อยู่ในแผน!ร็อดเจอร์สหวังจับซัวเรซต่อสัญญาใหม่
    เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังจับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่ หลังมีข่าว ยูเวนตุส จ้องคว้าไปร่วมทีม เผยได้มีการพูดคุยกันแล้วและนักเตะก็เฝ้ารอที่จะได้กลับมาลงสนามให้ "หงส์แดง" อีกครั้งในซีซั่นใหม่
  • ค้านทันที!กัลเลียนี่ยันอิบราไม่หนีมิลานชัวร์
    แก้ข่าวทันควัน... อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ.เอซี มิลาน ประกาศชัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญของทีม จะไม่เก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ พร้อมยัน "รอสโซเนรี่" ไม่ต้องการ มาติอัส ซิลเวสเตร กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ แล้ว หลังจับ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมแกร่ง ขยายสัญญาถึงปี 2017 เรียบร้อย
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »