ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL!!กระต่ายแถลงคว้านิรุจน์เข้ารังใส่เบอร์8แทนสุธี

OFFICIAL!!กระต่ายแถลงคว้านิรุจน์เข้ารังใส่เบอร์8แทนสุธี

Posted 05/07/2012 by smmonline.net

 
บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าตัว นิรุจน์ สุระเสียง อดีตนักเตะทีมชาติไทยมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตรวจร่างกายผ่านฉลุย โดยเซ็นสัญญา 2 ปีเข้ามาเสริมทัพเป็นรายที่ 2 โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 ของสุธี สุขสมกิจ

บางกอกกล๊าส เอฟซี แถลงคว้าตัว นิรุจน์ สุระเสียง อดีตกองกลางทีมชาติไทย มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้วผ่านทางเว็ปไซต์สโมสรเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา หลังการตรวจร่างการผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นโดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี พร้อมกับได้เสื้อหมายเลข 8 ของสุธี สุขสมกิจ

ดาวเตะวัย 33 ปีได้กลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีหลังไปค้าแข้งยัง วี-ลีก เวียดนามตั้งแต่ปี 2004 โดยผ่านการเล่นกับ บินห์ ดินห์ ,ฮอง อันห์ ยาลาย และ ล่าสุดเพิ่งหมดสัญญากับ นาวีแบงค์ ไซ่ง่อน ก่อนจะตกลงปลงใจย้ายมายังถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม โดยเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของบางกอกกล๊าส ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 ต่อจาก ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ กองกลางจากพัทลุง เอฟซี

“เจ้าตั้ม” ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมทีมบางกอกกล๊าสว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เล่นให้กับ “บีจี”ซึ่งผมจะพยายามทำผลงานให้ได้ดีอีกครั้งหลังจากห่างหายไปจากไทยลีกไปเกือบ 10 ปี ผมจะพยายามลงสนามทุกนัดอย่างเต็มที่ ฝากถึงแฟนบอล บีจี ช่วยสนับสนุนทีมและช่วยสนับสนุนผมด้วย ผมก็อยากจะมอบในสิ่งที่แฟนบอลต้องการ คือ ช่วยทีมให้ทีมเก็บชัยชนะได้ทุกนัดให้เต็มที่”

ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม กล่าวถึงนักเตะรายใหม่ว่า "นิรุจน์ "เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และไม่ได้เป็นนักเตะแก่อย่างที่ใครหลายคนคิด เพราะเราเช็กฟอร์มการเล่นของเขามาหลายครั้งทำให้เรามั่นใจว่าสภาพร่างกายสมบูรณ์ดี”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'วินนี่' เตือน! 'ชล' อย่าประมาท 'อัล ชาร์ต้า'
    วินนี่ เตือน ฉลาม อย่าประมาท ชี้ อัลชาร์ต้า ไม่ธรรมดา “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ชาวเยอรมัน ได้แสดงความห่วงใย พร้อมฝากคำแนะนำไปถึงทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในเกมที่ต้องพบกับ ทีม อัลชาร์ต้า ยอดทีมจากประเทศซีเรีย ในศึกฟุตบอล เอเอฟซีคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดย “วินนี่” ได้เปิดเผยว่า “ ตนเองมีประสบการณ์ ทำทีมระดับสโมสร ในแถบตะวันออกกลาง มาพอสมควร โดยในช่วงระหว่าง ปี 2005-2009 ได้มีโอกาส...
  • ยืนยัน! 'บลูชาร์ค' หวด 'เอฟเอคัพ' 1 ส.ค.นี้
    คอนเฟิร์ม ฉลามชล เตะรอบ 3 เอฟเอคัพ ชน บุรีรัมย์ 1 ส.ค.นี้ สมาคมฟุตบอลฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดวันแข่งขันศึกฟุตบอล มูลนิธิไทย เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไฮไลท์ของการแข่งขันในรอบนี้อยู่ที่การพบกันระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น พบกับทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โดยการแข่งขันในคู่นี้จะมีระเบิดแข้งในวันพุธที่ 1 ส.ค. 55 ณ สนาม นิวไอโมบายสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. สำ...
  • 3 ทหารเสือ ‘แชมป์เซราะกราว’ ปลื้มเด็ก ๆ
    “แชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, “กบ ไซเบอร์” สุเชาว์ นุชนุ่ม และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปลื้มแฟนบอลรุ่นเยาว์ ส่งคลิปให้กำลังใจนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันขอสู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้อยู่ในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ให้จงได้หลังจากที่มีน้อง ๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงที่ฟอร์มดร็อปลงไปผ่าน youtube โดยใช้ชื่อว่า “เรามีเรา Together Ver. Kid” ทำให้มีแฟนบอลที...
  • 'โปลิศ'แห้วได้'มอยเซ่'อุดแนวรับ
    อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังไม่เลิกความพยายามที่จะหาแนวรับตัวใหม่ หลังล่าสุดอดได้ มูดูโร่ สว่า มอยเซ่ เซ็นเตอร์จอมแกร่งของสุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทีมรับ กำลังเล็งกองหลังสัญชาติไทยและต่างชาติอยู่ 2-3 รายในเวลานี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »