ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์โล่ง!บิ๊กมิลานปัดสนแคร์โรลล์

หงส์โล่ง!บิ๊กมิลานปัดสนแคร์โรลล์

Posted 05/07/2012 by rakball.net

 

อเดรียโน่ กัลเลียอานี่ รองประธานสโมสร"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปัดซื้อนักเตะเพิ่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือเล็งคว้า แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมคม

อเดรียโน่ กัลเลียอานี่ รองประธานสโมสร"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่จากกัลโช ซีเรียอา ออกมาประกาศว่าจะไม่มีการซื้อนักเตะมาเสริมทีมเพิ่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน หลังมีข่าวลือว่าทีมสนใจ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม

"ตลาดการซื้อขายนักเตะของ เอซี มิลานจะปิด เรามี มิดฟิลด์ ถึง 9 คน จึงทำให้เราไม่ต้องการซื้อนักเตะเพิ่ม"อเดรียโน่ กัลเลียอานี่ กล่าว

ส่วน ปิแอร์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโกนี่ ลูกชายของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโกนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" กลับยอมรับว่าอยากได้ แอนดี้ คาร์โรลล์ มาร่วมทีมหลังได้ชมผลงานในศึกยูโร2012 "เป้าหมายของผมคือ แอนดี้ คาร์โรลล์ หลังจากที่ได้เห็นเขาในยูโร ทำให้ผมต้องการดึงเขามาเล่นให้มิลาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดสามตามมาติดๆ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนลายใหม่
    หลังจากที่มีการเปิดตัวชุดเหย้าและเยือนภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่จากบอสตัน ไปเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำการเปิดตัวชุดเยือนแบบที่สองเพื่อต้อนรับซีซั่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ แล้วโดยเป็นสีม่วงเทาส่วนแขนสีขาวมีลาย ขณะที่คอเป็นสีส้ม ส่วนโลโก้เป็นเหลืองทองทั้งหมดเหมือนเคย
  • เอเยนต์ชี้อาควิลานี่จ่ออยู่หงส์ต่อ
    เอเยนต์ส่วนตัวของอัล แบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์กระดูกเปราะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกค้าในสังกัด น่าจะอยู่พิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า มากกว่าจะกลับไปลงสนามภายใต้สัญญายืมตัวกับสโมสรในลีกลูกหนังเมืองกระทิง เหมือน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา
  • หงส์ยังรุกคืบเดินหน้าคุยเรื่องสร้างสนามใหม่
    การเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ สภาเมือง เกี่ยวกับการสร้างสนามแห่งใหม่ ได้รับการยืนยันจาก โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีแล้วว่ามีความคืบหน้าไปในทิศทางที่ดี คาดไม่น่าจะมีข้อขัดแย้งใดๆ ตอนนี้เหลือแค่ต้องตัดสินใจว่าจะสร้างใหม่หรือปรับปรุงสังเวียน แอนฟิลด์ แต่เชื่อสุดท้ายคงจะเคลียร์ได้ลงตัวไม่มีปัญหา
  • อยู่ในแผน!ร็อดเจอร์สหวังจับซัวเรซต่อสัญญาใหม่
    เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังจับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่ หลังมีข่าว ยูเวนตุส จ้องคว้าไปร่วมทีม เผยได้มีการพูดคุยกันแล้วและนักเตะก็เฝ้ารอที่จะได้กลับมาลงสนามให้ "หงส์แดง" อีกครั้งในซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »