ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อังกฤษ,อิตาลีวางคิวอุ่นเกือก15สิงหาคม

อังกฤษ,อิตาลีวางคิวอุ่นเกือก15สิงหาคม

Posted 05/07/2012 by rakball.net

 

ทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติอิตาลี เตรียมพร้อมความก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ด้วยการเตะกับชับมิตรกันที่สวิตเซอร์แลนด์

ทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติอิตาลี วางโปรแกรมเตะเกมอุ่นเครื่องกันในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ที่สนามสต๊าด เดอ ซุสส์ กรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โดยแมตช์จะเป็นการพบกันอีกครั้งหลังเจอกันในยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศมา ซึ่ง "อัซซูรี่" เป็นฝ่ายชนะ 4:2 ในการยิงจุดโทษตัดสิน 120 นาทีเสมอกัน 0:0 

และเกมนี้ทั้งสองทีมจะใช้การอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ความทรงจำในเกมยูโร
    ตอนนี้เกมยูโร 2012 ผ่านรอบแรกไปเรียบร้อยแล้ว ชาติไหนได้เข้าไปดวลในรอบน็อกเอาต์ ก็คงได้รู้กันไปเรียบร้อย และในรอบนี้จะเริ่มดวลกันแบบเข้มข้น เพราะแพ้ตกรอบไม่มีการแก้ตัวอีกแล้ว สัปดาห์นี้มาลองเคาะสนิทออกจากสมอง เพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์หรือเกมที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของหลายๆ ท่าน เพื่อไม่ให้เสียเวลามาเริ่มกันเลยดีกว่า10. โศกนาฎกรรมของฝรั่งเศสเกมดวล กรีซ มีเรื่องน่าผิดหวังสำหรับ โปรตุเกส ซึ...
  • จัดหนัก!3แข้งสเปนชุดแชมป์ยูโรมีชื่อติดโผอลป.
    จัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน หลังประกาศรายชื่อนักเตะเบื้องต้น 22 คนออกมาแล้ว มีชื่อของ ฆวน มาต้า, จอร์ดี้ อัลบา และ ฆาบี มาร์ติเนซ สามแข้งจากทัพ "กระทิงดุ" ชุดที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูโร 2012 มาครองหมาดๆ อยู่ในทีมด้วย
  • ส.น้ำหอมจ่อลงดาบ4แข้งตราไก่ฐานป่วนในยูโร
    สหพันธ์ลูกหนังแดนน้ำหอม จัดการตั้งข้อหาทางวินัยกับ 4 แข้ง "ตราไก่" ซามีร์ นาสรี่, อาเต็ม เบน อาร์กฟา, เฌเรมี่ เมเนซ และ ยานน์ เอ็มวีล่า โทษฐานแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะไม่ควรในระหว่างลงทำศึกยูโร 2012 คาดหากตัดสินว่าผิดจริง มิสิทธิ์ชวดโบนัสก้อนโตก็เป็นได้ ส่วนประเด็นเรื่องโค้ชคนใหม่ โนเอล เลอ กราต บอสใหญ่ แอฟแอฟแอฟ ยัน ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เป็นเต็งจ๋า เชื่อน่าจะได้คำตอบไม่เกินสัปดาห์หน้า
  • ปีร์โล่ยกสเปนเท่านั้นที่เหนือกว่าเลี่ยน
    อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า ชี้ชัด สเปน คือทีมเดียวที่เจ๋งกว่า อิตาลี ในศึก "ยูโร 2012" ครวญ "อัซซูรี่" ไร้โชคในเกมนัดชิงฯ ที่นักเตะพากันเดี้ยง พร้อมชูมือหนุนหลังให้กุนซือ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อยู่ในตำแหน่งต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »