ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้ถือหุ้นปืนโครตฉุนโครเอ็นเก้ปล่อยอาร์วีพีหลุดมือ

ผู้ถือหุ้นปืนโครตฉุนโครเอ็นเก้ปล่อยอาร์วีพีหลุดมือ

Posted 06/07/2012 by siamsport

 
อลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 อาร์เซน่อล ส่งจดหมายไปถึง สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อแสดงความไม่พอใจกรณีปล่อยให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บอกปัดสัญญาใหม่ จวกมหาเศรษฐีอเมริกันบริหารเงินอย่างสุดงก จนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ต้องขายแข้งเก่งออกไปมาตลอด


        อลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เขียนจดหมายไปถึง สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของสโมสรแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อการบริหารงานของมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของทีม ปฏิเสธที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป

         ข้อ ความในจดหมายระบุว่า การบริหารการเงินที่ "ตระหนี่" ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม จำเป็นต้อง "ขายนักเตะที่ดีที่สุดของเขาและเดินหน้าหาผู้เล่นที่ถูกกว่าเข้ามาแทนต่อไป" พร้อมบ่นต่อว่า "เราเผชิญหน้ากับการสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญของเรา" เพราะเราไม่สามารถ "สร้างความมั่นใจว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้" และตั้งคำถามว่า "ใครจะรับประกันได้ว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก?" 

         อุ สมานอฟ และ โมชิรี มีหุ้นของ อาร์เซน่อล คนละไม่ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ไม่ได้รับอนุญาตจาก โครเอ็นเก้ ให้เข้ามานั่งร่วมเป็นบอร์ดบริหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมลยกชุดสิงห์-สวอนซี-ค้อนสวยน่าใส่ที่สุด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีจัดอันดับชุดแข่งใหม่ของทีมพรีเมียร์ลีกที่สไตล์สวย น่าเสียตังค์ซื้อมาใส่โดยชุดเหย้า-เยือนเชลซี,ชุดเหย้าสวอนซี และ ชุดเหย้าเวสต์แฮม ได้เรตถึง 9 เต็ม 10 ส่วนชุดเหย้าหงส์แดงได้ 8/10 ส่วนชุดเหย้าผีแดงแค่ 6/10 เท่ากับชุดเยือนหงส์แดง โดยการจัดอันดับครั้งนี้ของเมลยังไม่มีชุดใหม่ของสเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้,เร้ดดิ้ง และ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • สำรวจคิวลับแข้งทีมพรีเมียร์ก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ทีมดังในพรีเมียร์ลี กอังกฤษ คลอดโปรแกรมเบื้องต้นสำหรับการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ใหม่ออกมาแล้วซึ่งอาจมีแทรกเพิ่มเข้ามาได้ตลอดเวลาแต่นี่คือโปรแกรมที่อัพเด ตสุดในตอนนี้ว่าแล้วเราไปดูกันเลย
  • แฟนปืนช็อก!RVPลั่นไม่ต่อสัญญา
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าคนสำคัญของ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ช็อก!แฟนบอลโดยยืนยันว่า จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม แม้เหลือสัญญาฉบับเดิมเพียงเเค่ 12 เดือน เท่านั้น
  • เวนเกอร์ประกาศคุมปืนต่อ-เมินนั่งกุนซือตราไก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ดึงตัวเองออกจากกลุ่มรายชื่อกุนซือที่จะเข้ามาคุมทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส แทน โลร็องต์ บล็องก์ ที่เพิ่งลาออกไป ด้วยการยืนยันว่าจะอยู่ทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอย่างน้อยตลอดสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »