ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!อิโมเจนโชว์อึ๋มจนเต้าแทบล้น

ซี้ด!อิโมเจนโชว์อึ๋มจนเต้าแทบล้น

Posted 06/07/2012 by siamsport


งานนี้หนุ่มๆ ถึงกับตาลุกวาว เมื่อล่าสุด อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ความอึ๋มเกินห้ามใจของเธอให้ได้เห็น ด้วยการใส่ชุดคอต่ำสีชมพูไปร่วมงานปาร์ตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ที่ทำให้บุรุษเพศต้องรู้สึกเร่าร้อนมากยิ่งกว่าเดิม ก็คือการที่เต้าของเธอมันเกือบล้นทะลักออกมานอกชุดเลยทีเดียว


อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาท่านชายต้องน้ำลายไหลไปตามๆ กัน เมื่อหน้าอกหน้าใจของเธอมันใหญ่จนแทบล้นทะลักออกมาให้เห็น ระหว่างที่เธอเดินออกมาจากการไปหรรษากับเพื่อน เมื่อคืนวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

นางงามเวลส์ ประจำปี 2003 ไปร่วมงานปาร์ตี้ "เฟมัส คอสเมติกส์ ลันช์" ที่ไนต์คลับ "เดอะ โรส" ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในตอนที่เธอออกมาจากงานแล้วนั้น อิโมเจน ก็ทำให้หนุ่มๆ ต้องจ้องเธอแบบไม่กระพริบตา เมื่อเธอแต่งตัวมาด้วยชุดเสื้อคอต่ำสีชมพู ที่แทบจะทำให้ปทุมถันไซส์บิ๊กเบิ้มของเธอมันทะลักออกมา รวมถึงใส่เสื้อแจ็กเก็ตหนังสีดำ และสวมรองเท้าส้นสูงแบบโชว์นิ้วเท้าสีดำด้วย

นอกจากนี้ ในตอนที่เดินออกมาจากงานรื่นเริงแล้วนั้น นางแบบวัย 29 ปี ยังถือถุงสีชมพูใบใหญ่เอาไว้ และใส่ชุดชั้นในสีดำด้วย ซึ่งในช่วงหนึ่งนั้น เสื้อคอต่ำสีชมพูแบบโชว์เนื้อหนังมังสาของเธอมันก็ลื่นไถลลงมาซะเยอะ จนถึงขั้นที่เปิดเผยให้เห็นบราสีดำของเธอ ที่อยู่ข้างใต้เสื้อเลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมสู้แย่งอาร์วีพี-บ่อนชูเรือเต็งงาบ
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินหน้าเต็มตัวเพื่อแย่งชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ภายหลังนักเตะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการย้ายทีม ด้วยการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลต้นสังกัดหัวหอกดัตช์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด แถลงยืนยันการตัดสินใจของตนที่จะไม่ต่อสัญญ...
  • คางาวะชวดซ้อมผี!หลังเวิร์คเพอร์มิตไม่เรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นโดยปราศจาก ชินจิ คางาวะ แข้งป้ายแดงของทีม เนื่องจากเวิร์คเพอร์มิตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ติดอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ "ปีศาจแดง" คาดว่าปัญหานี้น่าจะเรียบร้อยภายใน 24 ชั่วโมง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะเริ่มต้นการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น โดยไม่มี ชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมท...
  • เมลยกชุดสิงห์-สวอนซี-ค้อนสวยน่าใส่ที่สุด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีจัดอันดับชุดแข่งใหม่ของทีมพรีเมียร์ลีกที่สไตล์สวย น่าเสียตังค์ซื้อมาใส่โดยชุดเหย้า-เยือนเชลซี,ชุดเหย้าสวอนซี และ ชุดเหย้าเวสต์แฮม ได้เรตถึง 9 เต็ม 10 ส่วนชุดเหย้าหงส์แดงได้ 8/10 ส่วนชุดเหย้าผีแดงแค่ 6/10 เท่ากับชุดเยือนหงส์แดง โดยการจัดอันดับครั้งนี้ของเมลยังไม่มีชุดใหม่ของสเปอร์ส,แมนฯ ซิตี้,เร้ดดิ้ง และ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • สำรวจคิวลับแข้งทีมพรีเมียร์ก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ทีมดังในพรีเมียร์ลี กอังกฤษ คลอดโปรแกรมเบื้องต้นสำหรับการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ใหม่ออกมาแล้วซึ่งอาจมีแทรกเพิ่มเข้ามาได้ตลอดเวลาแต่นี่คือโปรแกรมที่อัพเด ตสุดในตอนนี้ว่าแล้วเราไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »