ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นเรื่อง!ปืนเล็งฟ้องเรือคุยอาร์วีพีผิดกฎ

เป็นเรื่อง!ปืนเล็งฟ้องเรือคุยอาร์วีพีผิดกฎ

Posted 06/07/2012 by siamsport

 
"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอสู้ยิบตาเพื่อรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จากอำนาจเงินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเตรียมพิจารณารายงานอย่างเป็นทางการต่อพรีเมียร์ลีกว่ามีการลักลอบเจรจา กับนักเตะแบบผิดกฎ เหมือนเมื่อครั้งที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดนลงโทษจากกรณีซื้อตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ
 
        อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะรายงานเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ลักลอบเจรจาข้อตกลงกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาวดัตช์ แบบผิดกฎ หลังจากนักเตะออกมาประกาศเมื่อวันพุธที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม
 
        ทัพ "ปืนใหญ่" เชื่อว่า คีส ฟอส นายหน้าของ ฟาน เพอร์ซี่ ติดต่อเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" ไปเรียบร้อยแล้ว และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม กับ อีวาน กาซิดิส ประธานบริหารสโมสร ได้เรียก ฟอส มาคุยเพื่อแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการประกาศของนักเตะ และซ้ำร้ายยิ่งกว่านั้น ผู้ถือหุ้นรายใหญอันดับ 2 ของสโมสร ยังส่งจดหมายเปิดผนึกต่อว่าการบริหารของสโมสรด้วย
 
        อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าพ่อธุรกิจน้ำมันชาวอุสเบกิสถาน และ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ ซึ่งถือหุ้นประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ โจมตีสโมสรที่กำลังจะเสีย ฟาน เพอร์ซี่ เหมือนที่เสีย เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องชาวสเปน และ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
        อุสมานอฟ และ โมชิรี่ เขียนระบุว่า "นโยบายนี้นำมาสู่การเสียนักเตะที่ดีที่สุดของเราไป บ่อยครั้งเป็นการเสียให้คู่แข่งของเรา และแม้กระทั่งการทำให้นักเตะสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขาในสโมสรและความ ทะเยอทะยานของสโมสร สถานการณ์ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมของเราและผู้เล่นที่โดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นข้อสรุปเรื่องนี้"
 
        ผู้เล่นส่วนใหญ่จะกลับมารายงานตัว ฝึกซ้อมในวันจันทร์ที่ 9 ก.ค.นี้ และ เวนเกอร์ กับ กาซิดิส ต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะรายงานอย่างเป็นทางการต่อพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับการ การลักลอบติดต่อนักเตะแบบผิดกฎหรือไม่ หลังจากไม่มีสโมสรไหนทำผิดกฎนี้เลยนับตั้งแต่ เชลซี โดนปรับ 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ในการคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จาก อาร์เซน่อล เมื่อปี 2005
 
        อาร์เซน่อล รู้สึกว่า ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ พยายามวางแผนเพื่อกรุยทางออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และพวกเขายืนยันว่าจะรั้งตัวนักเตะเอาไว้ตลอดสัญญาที่เหลืออีก 12 เดือน แม้ว่าจะสามารถทำเงินจากค่าตัวของเขาได้สูงสุดถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เลยก็ตาม อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอรอบแรกเพียง 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
 
        อุ สมานอฟ และ โมชิรี่ ต้องการผลักดัน "เดอะ กันเนอร์ส" ไปอยู่ในจุดที่สามารถรั้งตัวและซื้อนักเตะดาวดังเข้ามาเพิ่มได้ โดยระบุอีกว่า "มันไม่ช่วยอะไรที่จะทำเป็นปิดหูปิดตา และคิดว่าเราอยู่ระดับเดียวกับ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า การจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ซึ่งหมายถึงการคว้าแชมป์ เราจำเป็นต้องทัดเทียมกับพวกเขาในทุกแง่มุม"
 
        ทั้งนี้ อาร์เซน่อล หวังว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะร่วมทีมไปเดินสายทัวร์เอเชียตะวันออก ซึ่งเขามีโอกาสจะได้ลงสนามเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงปักกิ่ง วันที่ 27 ก.ค.นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปืน'ยกเลิกอุ่นแข้ง'ไนจีเรีย'หวั่นเหตุก่อการร้าย
    สโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ประกาศยกเลิกทริปอุ่นเครื่องกับทีมชาติไนจีเรีย ในวันที่ 5 สิงหาคม หลังมีเหตุการณ์วางระเบิดในเมืองอบุคยา ประเทศไนจีเรีย...สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.ค. สโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ประกาศยกเลิกทริปอุ่นเครื่องกับทีมชาติไนจีเรีย ในวันที่ 5 สิงหาคม ณ เมืองอบุคยา ประเทศไนจีเรีย จากปัญหาความปลอดภัยในประเทศจากการ แถลงการณ์ของ อันกุส คินเนียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทีมอาร์...
  • ผีพร้อมสู้แย่งอาร์วีพี-บ่อนชูเรือเต็งงาบ
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินหน้าเต็มตัวเพื่อแย่งชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ภายหลังนักเตะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการย้ายทีม ด้วยการไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลต้นสังกัดหัวหอกดัตช์ เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด แถลงยืนยันการตัดสินใจของตนที่จะไม่ต่อสัญญ...
  • มาแล้ว!เรือใบเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาล 2012-13 ออกมาแล้ว ซึ่งยังคงเน้นโทนฟ้าสำหรับชุดเหย้า แต่โลโก้สโมสรเปลี่ยนเป็นเน้นโทนสีดำ โดยการเปิดตัวหนนี้ได้แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตนักกีตาร์ โอเอซิส มาเป็นพรีเซนเตอร์และเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญจน์ "โชว์ ยัวร์ ซิตี้" ของอัมโบร ซึ่งชุดแข่งใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวั...
  • ผู้ถือหุ้นปืนโครตฉุนโครเอ็นเก้ปล่อยอาร์วีพีหลุดมือ
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 อาร์เซน่อล ส่งจดหมายไปถึง สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อแสดงความไม่พอใจกรณีปล่อยให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บอกปัดสัญญาใหม่ จวกมหาเศรษฐีอเมริกันบริหารเงินอย่างสุดงก จนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ต้องขายแข้งเก่งออกไปมาตลอดอลิเชอร์ อุสมานอฟ และ ฟาร์ฮัด โมชิรี 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »