ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ครัสตัล' ท้าดวลพี่สาว 'เจสสิก้า' ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตคู่กันอีกสักครั้ง

'ครัสตัล' ท้าดวลพี่สาว 'เจสสิก้า' ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตคู่กันอีกสักครั้ง

Posted 06/07/2012 by ไทยรัฐ

(ชมคลิป) คริสตัล แห่งเอฟ(เอ็กซ์) เผยความปราถนาส่วนตัว หวังขึ้นแสดงคอนเสิร์ต คู่กับพี่สาว "เจสสิก้า" แห่งเกิร์ลส์เจเนอเรชั่นอีกสักครั้ง หลังเคยขึ้นโชว์มาแล้วเมื่อครั้งคอนเสิร์ตเอสเอ็มทาว์นที่ผ่านมา...

คริสตัล แห่งเอฟ(เอ็กซ์) เปิดเผยความปราถนาส่วนตัว หวังขึ้นแสดงคอนเสิร์ต คู่กับพี่สาวของเธอ เจสสิก้า แห่งเกิร์ลส์เจเนอเรชั่น โดยสาวคริสตัล สมาชิกเอฟ(เอ็กซ์) เผยผ่านรายการ Younha’s Starry Night ซึ่งออกอากาศทางเอ็มบีซี เอฟเอ็ม ว่า ฉันอยากร่วมร้องเพลงกับพี่สาวของฉัน (เจสสิก้า) สักครั้ง

นักร้องสาวแห่งเอฟ (เอ็กซ์) กล่าวเสริมว่า ในช่วงคอนเสิร์ตเอสเอ็มทาว์นที่ผ่านมา พวกเราพี่น้องได้มีโอกาสได้ขึ้นแสดงโชว์คู่กันบนเวทีซึ่งมันสนุกจริงๆ และน่าสนใจมากๆ ใครจะไปรู้ว่าเราพี่น้องจะได้ขึ้นแสดงโชว์บนเวทีเดียวกัน ดังนั้นฉันหวังว่าจะมีโอกาสแสดงโชว์ที่เข้าคู่กับเธออีกสักครั้ง

ทั้งนี้ ยังมีการเผยคลิปที่ถ่ายโดยแฟนคลับ ซึ่งเป็นการขึ้นแสดงโชว์ของคู่พี่น้อง เจสสิก้า และคริสตัลในเพลง "Tik Tok" ของศิลปินแคชช่า ที่คอนเสิร์ตเอสเอ็ม ทาว์น 2010 ในลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ ด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ้าย ป่อง 4 ด หนุ่ม โต้ท้องก่อนแต่ง แถลง14ก ค ...
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่าดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ตั้งท้องลูกคนแรกให้กับสามีผู้กำกับ หนุ่ม อรรถพร แล้ว! แต่ยังไม่ทราบอายุครรภ์ที่แน่ชัด ล่าสุดมีการคอนเฟิร์มแล้ว สาวฝ้าย กำลังท้องได้ 4 เดือน ด้าน หนุ่ม อรรถพร ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน เพราะเตรียมงานแต่งตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันที่ 14 ก.ค. นี้
  • “กวาง ฟ้ารุ่ง” ปฏิเสธเสียงหลงกิ๊ก “ดู๋ สัญญา” ยันไม่นิยมทำเรื่องผิดศีลธรรม
    “กวาง ฟ้ารุ่ง” โต้เสียงหลงกิ๊ก “ดู๋ สัญญา” รับเคยไปร่วมรายการของอีกฝ่าย หลังจากนั้นก็ไม่เจอกันอีกเลย เป็นปีแล้ว ความเป็นไปได้เป็นศูนย์เพราะตนมีแฟนแล้ว อีกทั้งไม่มีทางทำเรื่องผิดศีลธรรมแบบนั้นแน่นอนงานเข้าพอๆ กับพิธีกร “ดู๋ สัญญา คุณากร” สำหรับ “กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2550 หลังก่อนหน้านี้ มีการแฉว่า พิธีกรชื่อดังอักษรย่อ ส.เลิกกับภรรยา ถึงขั้นหย่ากันเด็ดขาด แล้วหันไปกิ๊...
  • ''แด๊ก''เมินนักร้องใหม่''บิ๊กแอส''หนุ่มโคราชเทียบรัศมี
    ''แด๊ก บิ๊กแอส'' รับเห็นข่าวแล้วแต่ไม่ซีเรียส ปัดไม่ได้รู้จักนักร้องใหม่เป็นการส่วนตัว รู้เพียงแต่เป็นนักร้องกลางคืนจากโคราชเท่านั้น! หวั่นคนใหม่ที่จะมาแทนที่จะร้องเพลงตนได้ไม่เหมือนตน ขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคิดถึงกันอยู่ ชี้หากยังไม่หมดไฟอาจจะกลับมาจับไมค์อีกครั้งหลังจากที่มีกระแสข่าววง ''บิ๊กแอส'' ได้ประกาศผ่านแฟนเพจในเฟซบุ๊ก ''BIG ASS'' หานักร้องนำคนใหม่และเตรียมจะเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ที่จะมาแทนที...
  • ''เก๋''ชี้''ตุ๊ก''เป็นลมเพราะนอนน้อยยันไม่เกลียด''บ๊วย''
    ''เก๋'' ชลดา เมฆราตรี เผยไม่ได้ย่องดูฤกษ์แต่งงานแต่อย่างใด ขณะสาเหตุของเพื่อนสนิท ''ตุ๊ก-ชวนันท์'' อย่าร้างกับ ''บ๊วย- เชษฐวุฒิ'' นั้นทั้งคู่คงคิดมาดีแล้ว และไม่ได้ตรอมใจจนเป็นลมแต่อย่างใด เพียงแค่พักผ่อนน้อย เนื่องจากต้องเลี้ยงลูกและทำงานหนัก ส่วนลูกน่าจะอยู่กับแม่ อีกทั้งสินสมรสคงว่าไปตามกฎหมายกลายเป็นคู่ร้างที่น่าเสียดาย สำหรับ ''บ๊วย-เชษฐวุฒิ'' และ ''ตุ๊ก'' ชนกวนัน วัชรคุณ หลังจากที่แหล่งข่าว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »