ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดทน!!เฮงแฉยับดอสเซวี่ยิงแต่ประตูสาวจนหมดสภาพ

สุดทน!!เฮงแฉยับดอสเซวี่ยิงแต่ประตูสาวจนหมดสภาพ

Posted 07/07/2012 by smmonline.net

 
วิทยา เลาหกุล คงหมดความอดทนกับ โธมัส ดอสเซวี่ หลังออกมาแฉยับว่าอดีตดาวยิงทีมชาติโตโกไม่คิดจะยิงประตูในสนามเอาแต่ถล่มถ้ำสวาทสาวบริการ แถมไร้วินัยกลับเข้า แคมป์เอาเช้าตรู่ แต่สุดท้ายทีมไม่สามารถยกเลิกสัญญาไม่ได้เพราะเสียรู้เอเย่นต์ไปแล้ว
 
วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี หมดความอดทนกับ โธมัส ดอสเซวี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของทีมจนต้องออกมาแฉพฤติกรรมของดาวเตะรายนี้ว่าเลวร้ายเกินกว่าที่จะค้าแข้งในเมืองไทยแล้วแต่พวกเขากลับยกเลิกสัญญาไม่ได้เพราะไปเสียรู้ให้กับนายหน้านักเตะช่วงที่เซ็นสัญญา
 
"โค้ชเฮง"ด่ากราดถึงพฤติกรรมของหัวหอกทีมชาติโตโกชุดฟุตบอลโลกปี 2006 ว่า "เขาไม่สมควรที่จะเล่นฟุตบอลในเมืองไทยอีกแล้ว เขาไม่รักษาวินัยของทีม ชอบเที่ยวผู้หญิง แถมกลับที่พักตี 3-4 อยู่เป็นประจำ จนสภาพความฟิตไม่เหลืออยู่เลย ผมต้องสั่งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจสอบเวลาเข้าแคมป์ของ ดอสเซวี่ อยู่เป็นประจำ" 
 
นอกจากนี้นายใหญ่ฉลามชล ยังเผยอีกว่า อดีตแข้งสวินดอน ทาวน์ ฝ่าฝืนคำสั่งของตนเองก่อนเกมที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยการแอบชมฟุตบอลยูโร 2012 ทั้งๆที่รุ่งขึ้นต้องลงสนาม "ทุกคนจำเป็นต้องรักษาวินัย แต่เขากลับไม่คิดที่จะทำตาม แต่ถึงแม้จะมีพฤติกรรมแบบนั้นทีมก็ไม่สามารถยกเลิกสัญญาได้ เพราะเอเยนต์เป็นพวกหัวหมอ บ่งการสัญญานักเตะและทำให้ ชลบุรี คงต้องทนใช้งานต่อไป"
 
แข้งวัย 33 ปีเหมือนจะเริ่มต้นได้ดีในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม หลังลงไปประเดิมแฮททริกในเกมที่ชลบุรี เอฟซี ถล่ม อีสาน ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมาทว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวกลับมาปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนไม่มีโอกาสได้เป็นตัวหลักมากนัก ซึ่งการออกมาแฉของ โค้ชเฮง น่าจะเป็นการการันตีได้ว่า ดอสเซวี่ หมดอนาคตในเมืองไทยเรียบร้อย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฟีฟ่า' ชมเปาะ สนามฟุตซอลไทยคืบหน้า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" เข้าตรวจสนามแข่งขันที่จะใช้ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก เผยพอใจสนามมีความคืบหน้ามาก พร้อมส่งเรื่องชี้แจงฟีฟ่าต่อ ทั้งนี้ยังเปิดตัวลูกบอลฟุตซอลรุ่นเดียวกับที่ใช้ในยูโร 2012 ใช้แข่งขันด้วย ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี แจง 2 สนามฟุตซอลอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก และนิมิบุตร ใกล้เสร็จแล้ว เหลือแค่ปูพื้นไม้เท่านั้น...
  • “กิเลน” ชลอคว้าตัว “โกลเด้นบอย” ฤดูกาลนี้
    บิ๊กเป้ เผยดีล “โกเด้นบอย” ยังไม่รีบน่าจะเหมาะกับการเสริมทัพฤดูกาลหน้ามากกว่าหลังแผนการเปลี่ยน เนื่องจากคว้าตัวเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง เอ็ดวัลโด้ มาได้ก่อนหน้านี้ พร้อมชี้อยากเก็บโควต้าต่างชาติเสริมในตำแหน่งอื่น เตรียมรอ list จากทางสปอร์ตฟอร์ม ที่เตรียมคัดนักเตะคุณภาพจากอิตาลีมาให้ คาดน่าจะส่งมาให้พิจารณาไม่เกินสัปดาห์หน้า ด้าน Dr.Fulvio De Lorenzo ตัวแทน “สปอร์ตฟอร์ม” บริษัทเอเย่นต์ เดล ปิเอโร่ ประทับใจแผนดำเนินธุรกิตแบบมืออาชีพ “กิเลนผยอง” พร้อมเผยมีศักยภาพจะพัฒนาเป็นสโมสรอันดับต้นๆของเอเชียเร็วๆนี้ เตรียมส่งรายละเอียดเพิ่มเติมสโมสรฯ ให้ เดล ปิเอโร่ พิจารณา แต่คาดดีลคงปิดไม่ทันเลก 2
  • “คริสเตียน” เตรียมบินเจรจาค้าแข้ง ตูร์ คืนนี้
    คริสเตียน ควาคู ปีกความเร็วสูงของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมบินไปตรวจร่างกายกับสโมสร ตูร์ ทีมในลีกเดอรซ์ ฝรั่งเศส คืนนี้ คาดค่าตัวในการย้ายทีมไม่ต่ำกว่า 8 หลัก ด้าน “บิ๊กเป้” ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผย ถือเป็นความสำเร็จของสโมสร ที่สามารถผลักดันนักเตะไปเล่นระดับลีกยุโรป พร้อมไม่ปิดโอกาสกลับมาร่วมงานในอนาคตถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เตรียมย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำของยุโรป สำหรับ คริสเตียน ควา...
  • ฉลาม,บุรีรัมย์ อันดับโลกดีขึ้น, กิเลนร่วงหลุดวงโคจร
    ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับสโมสรโลกขยับขึ้นอยู่ในท็อป 200 ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คะแนนกราวรูด หล่นลงมาเกือบหลุดวงโคจรท็อป 400 จาการจัดอันดับของ สหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ(IFFHS) โดยเบอร์ 1 ของอาเซียนยังเป็นของ กะลันตัน จากมาเลเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »