ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยันตนทำหน้าที่ควบคุมซื้อขายนักเตะ

ร็อดเจอร์สยันตนทำหน้าที่ควบคุมซื้อขายนักเตะ

Posted 07/07/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ ลิเวอร์พูล ลั่นทุกวันนี้ตนไม่เคยโดนกดดันเรื่องการซื้อขายนักเตะ เพราะหน้าที่นี้ได้รับมอบหมายให้เป็นคนจัดการเพียงคนเดียว ไม่มีใครมาล้วงลูกทั้งนั้น พร้อมยันมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับเจ้าของสโมสร

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนทำหน้าที่ควบคุมเรื่องการซื้อขายนักเตะแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด และเชื่อมั่นทุกวันนี้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับบรรดาผู้บริหารสโมสร

อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ ต้องผิดหวังในการเซ็นสัญญากับ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์ ที่ย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าตนไม่เคยตกอยู่ภายใต้ความกดดันจาก เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) บริษัทเจ้าของ "เดอะ เร้ดส์" ในการเซ็นสัญญานักเตะ พร้อมระบุตนเองเป็นคนที่เลือกผู้เล่นเสริมทีมคนเดียว

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมเชื่อในเรื่องการสื่อสาร ซึ่งมีความสำคัญมาก ดังนั้นผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการ และเขากับผมก็พูดคุยกันทุกวัน พวกเขาก็ทำงานของพวกเขา ในแง่ของการมองหาเป้าหมายที่เราอยากได้ตัวมาร่วมทีม ผมรู้สึกผ่อนคลายเพราะนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายเหล่านั้น ผมก็อยากได้มาเสริมทัพเช่นกัน"

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าตนสร้างความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมกับเจ้าของทีมชาวอเมริกัน และได้ติดต่อกันบ่อยๆ "กับเจ้าของสโมสรผมได้ติดต่อกันเป็นประจำ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม ดังนั้นทุกอย่างไม่มีปัญหาสำหรับผมกับเจ้าของทีม ผมชอบพูดคุยกับพวกเขา และทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »